Những cặp con giáp kết hợp làm ăn chắc chắn sự nghiệp hanh thông, ngồi 'hái ra tiền'

Có những người hợp nhau về mọi mặt và khi kết hợp công việc kinh doanh, quan điểm làm ăn lại cực kì ăn ý, hỗ trợ nhau kiếm bộn tiền.

Tuổi Tý - Tuổi Sửu

Tuổi Tý cực kì thông minh, linh hoạt, nhạy bén với tiền bạc và các con số. Nếu nói về tính toán để sinh lời thì tuổi Tý xếp nhất. Chỉ là con giáp này thiếu kiên nhẫn và có phần bảo thủ trong cách làm việc. 

Những cặp con giáp kết hợp làm ăn chắc chắn sự nghiệp hanh thông, ngồi hái ra tiền-1

Tuổi Sửu sẽ khắc phục tất cả những nhược điểm ấy của tuổi Tý. Con giáp này có khả năng chịu đựng tốt, nhẫn nại cao, họ có thể chờ đợi đối tác kí hợp đồng và khuyên nhủ, câu kéo họ rất lâu. Tính kiên trì của họ là một phần giúp họ thành công, khiến người khác phải nể phục và ngưỡng mộ. Chỉ là con giáp này không giỏi giao tiếp và kết hợp làm ăn với tuổi Tý là vô cùng phù hợp. 

Tuổi Dần - Tuổi Hợi

Tuổi Dần thông minh, giỏi giang, giỏi làm việc trong mọi lĩnh vực. Công việc nào rơi vào tay Dần thì con giáp này cũng tính toán để sinh lời và có mánh để kiếm tiền cả. Chính vì vậy mà tuổi Dần bị tính tự kiêu, hơi đề cao bản thân mình. Tuổi Hợi là người nhã nhặn, khéo léo hơn, sẽ tiết chế tính cách này của tuổi Dần khi kết hợp làm ăn cùng nhau.

Những cặp con giáp kết hợp làm ăn chắc chắn sự nghiệp hanh thông, ngồi hái ra tiền-2

Đôi lúc Dần nóng giận thì Hợi sẽ đứng ra dĩ hòa vi quý và đây là người có vai trò lớn trong việc kêu gọi đầu tư, kết giao với các đối tác. 

Tuổi Hợi sống cẩn thận, từ tốn, bao dung được tuổi Dần vô cùng yêu quý, trân trọng nhưng có lẽ sự bao dung của họ lại không hợp để quyết những việc quan trọng liên quan tiền nong, lợi nhuận. Và lúc này Dần phải làm chủ. 

Tuổi Thìn - tuổi Dậu

Người tuổi Thìn cầm tinh con rồng là người trời sinh ý chí mạnh mẽ, dũng cảm, không sợ khó không sợ khổ. Người này có tài chiến lược, họ luôn nghĩ ra những kế hoạch vô cùng độc đáo trong công việc. Nhờ vậy mà kế hoạch của họ bao giờ cũng thu lợi nhuận, khác với các đối tượng làm ăn khác.
Tuy nhiên, con giáp này về khoản ăn nói lại không khéo léo. Kết hợp với tuổi Dậu chắc chắn sẽ trở thành một cặp đôi "song kiếm hợp bích", người nói được, người làm được.

Những cặp con giáp kết hợp làm ăn chắc chắn sự nghiệp hanh thông, ngồi hái ra tiền-3

Đã thế Thìn và Dậu lại rất hợp nhau về quan điểm sống nên thích hợp để chung tay góp vốn. Người tuổi Dậu sẽ giúp lôi kéo đầu tư vốn, mở rộng quan hệ xã hội, hỗ trợ sự nghiệp của cả 2.

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cap-con-giap-ket-hop-lam-an-chac-chan-su-nghiep-hanh-thong-n-219915.html

Tuổi Sửu tuổi dần Tuổi Hợi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao