3 nàng giáp 'lười chảy thây' nhưng luôn được chồng yêu chiều hết mực, sống như bà hoàng

Dù nổi tiếng là những nàng giáp lười biếng nhưng họ lại được chồng yêu chiều, cuộc sống lúc nào cũng đủ đầy, sung sướng, tự do.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn thực sự là một người lười biếng, họ có thể nhiều ngày không đổ rác, quần áo bao ngày không giặt nếu như mệt. Bát đũa ăn xong thậm chí không muốn rửa, đó là điều mà Thìn luôn làm. Đối với người khác đó là thói quen xấu nhưng Thìn nghĩ đơn giản, chẳng có gì quan trọng, mệt thì nghỉ mà không mệt thì làm.

3 nàng giáp lười chảy thây nhưng luôn được chồng yêu chiều hết mực, sống như bà hoàng-1

Người này không chú trọng việc nhà, càng không thích làm việc lặt mặt. Tính họ tiểu thư, vốn được sinh ra trong gia đình có nền tảng kinh tế vững nên không phải làm việc vặt, việc nhà và càng không thích làm sau khi kết hôn.

Người đàn ông yêu và lấy tuổi Thìn lại rất thích tính tình tiểu thư có chút kiêu kì này của Thìn và chắc chắn sẽ chấp nhận những tật lười biếng này của vợ, không nề hà gì cả. Vậy nên cuộc sống của họ vô cùng hạnh phúc, tuổi Thìn được chồng cung phụng như bà hoàng, sống trong nhung lụa vì tiền chồng đổ hết cho vợ...

TUỔI TÝ

là người chăm kiếm tiền nhưng riêng việc nhà, họ không bao giờ động đến. Người này làm đâu vứt đó. Nếu có thể vào bếp nấu một bữa ăn vì chồng thì Tý sẽ bày ra khắp nơi, không ai muốn dọn. Và lúc này nếu chẳng may mẹ chồng nhìn thấy thì sẽ vô cùng ngán ngẩm vì con dâu. 

3 nàng giáp lười chảy thây nhưng luôn được chồng yêu chiều hết mực, sống như bà hoàng-2

Chỉ là tuổi Tý cũng khá giỏi kiếm tiền, thông minh, biết quán xuyến chi tiêu, đầu tư vốn sinh lời, hỗ trợ chồng thăng quan tiến chức thế nên họ luôn được người chồng của mình yêu chiều, tôn trọng. Chồng sẽ chiều theo mọi ý của vợ, không bắt vợ làm việc nhà vì việc kiếm tiền, kinh doanh đã quá vất vả rồi. 

TUỔI TUẤT

Những cô nàng tuổi Tuất nổi tiếng là những người vô tổ chức. Vô tổ chức ở chỗ họ chẳng bao giờ sắp xếp đồ đạc, nhà cửa theo trật tự, họ thích làm gì thì làm mà không cần phải theo khuôn mẫu gì. Người này nếu có một chút tiền thì sẽ tính ngay đến việc thuê người giúp việc, hỗ trợ mình chứ bản thân họ không bao giờ thích làm việc nhà.

3 nàng giáp lười chảy thây nhưng luôn được chồng yêu chiều hết mực, sống như bà hoàng-3

Tuy vậy, sau khi lấy chồng người này lại được chồng yêu chiều hết mực. Bởi vì họ biết chăm sóc chồng từ những điều nhỏ nhặt, biết nói lời hay khiến đàn ông thấy được tôn trọng, kính nể. Nói đúng hơn là họ "tâng" chồng "lên mây" để chồng cảm thấy lúc nào mình cũng là người tài giỏi, được vợ ngưỡng mộ. Vì vậy mà người chồng luôn yêu thương, chiều chuộng vợ hết mình, chiều theo mọi ý của vợ. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thu Hoài (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-nang-giap-luoi-chay-thay-nhung-luon-duoc-chong-yeu-chieu-het-muc-n-219597.html

tuổi Tý Tuổi Tuất Tuổi thìn 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao