Những cặp đôi bị chê dù phim cực hot

5 cặp đôi dưới đây bị khán giả la ó rất nhiều dù rằng bộ phim của họ vẫn nổi đình đám và gây được tiếng vang lớn.

Song Hye Kyo và Lee Do Hyun - "The Glory"

The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận) là bộ phim gây “bão” và nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, trong khi Song Hye Kyo tạo đươc ấn tượng mạnh mẽ thì đàn em Lee Do Hyun lại xuất hiện khá nhạt nhòa.

Những cặp đôi bị chê dù phim cực hot-1

Nhiều khán giả cho rằng tuyến tình cảm giữa Moon Dong Eun ( Song Hye Kyo) và Ju Yeo Jung (Lee Do Hyun) là không thực sự cần thiết và gây “loãng” cho một bộ phim với hàng loạt các tình tiết gay cấn gây sốc.

Những cặp đôi bị chê dù phim cực hot-2

Trong khi chemistry của Song Hye Kyo và Lee Do Hyun không để lại chút dấu ấn nào thì tương tác của mỹ nhân xứ Hàn với bạn diễn khác là nam diễn viên Jung Sung Il vai Ha Do Young lại gây thích thú hơn cho khán giả.

Song Joong Ki và Shin Hyun Been - "Reborn Rich"

Reborn Rich (Cậu Út Nhà Tài Phiệt) là một trong những tác phẩm thành công nhất trong năm 2022 với rating cao nhất lên tới 26,9% và gây sốt trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội. Tuy nhiên tương tác và câu chuyện tình yêu của cặp đôi chính lại là điểm trừ của tác phẩm này.

Những cặp đôi bị chê dù phim cực hot-3

Nhiều người nhận xét Shin Hyun Been là nữ chính tệ nhất khi đóng cặp cùng Song Joong Ki trong suốt sự nghiệp của nam diễn viên tính tới thời điểm hiện tại. Trong bộ phim, cả hai không hề tạo ra được bầu không khí lãng mạn khiến khán giả cảm thấy rung động.

Những cặp đôi bị chê dù phim cực hot-4

Câu chuyện của họ khá nhạt nhẽo và diễn ra một cách không được tự nhiên. Khán giả liên tục để lai những bình luận đòi cắt loveline trong khi theo dõi bộ phim này.

Jung Kyung Ho và Jeon Do Yeon - "Crash in Romance"

Crash in Romance (Khóa Học Yêu Cấp Tốc) là tác phẩm hài, lãng mạn có nội dung rất đáng yêu, thú vị, hài hước, nhận được nhiều sự yêu thích. Hai diễn viên chính của bộ phim là Jung Kyung Ho cùng với Jeon Do Yeon cũng vô cùng tài năng. Mặc dù vậy sự kết hợp của họ vẫn nhận phải nhiều ý kiến trái chiều.

Những cặp đôi bị chê dù phim cực hot-5

Bên cạnh những nhận xét khen ngợi tương tác của cả hai thì cũng có nhiều nhận xét cho rằng Jeon Do Yeon trông quá “già” khi đứng cạnh Jung Kyung Ho.

Dù rằng diễn xuất của “Ảnh hậu Cannes” luôn xuất sắc nhưng do chênh lệch tuổi tác quá lớn nên khi xuất hiện cùng nhau cả hai trông không thực sự đẹp đôi và không khiến người xem có được những rung động mạnh mẽ.

Những cặp đôi bị chê dù phim cực hot-6

Seo Hyun Jin và Hwang In Yeop - "Why Her?"

Seo Hyun Jin và Hwang In Yeop là một trong những cặp đôi “phi công - chị đẹp” trong phim Hàn gặp thất bại và phải nhận nhiều chỉ trích từ khán giả.

Trong khi Seo Hyun Jin thể hiện được diễn xuất hoàn hảo khiến những ai theo dõi đều phải nổi da gà thì Hwang In Yeop lại “đơ cứng” và bộc lộ sự non kém thiếu kinh nghiệm.

Những cặp đôi bị chê dù phim cực hot-7

Từ một bộ phim rất được yêu thích, nhận được vô vàn lời khen, Why Her? bỗng sụt giảm rating nhanh chóng khi phần sau của bộ phim liên tục tập trung vào loveline nhạt nhẽo của Seo Hyun Jin và Hwang In Yeop.

Những cặp đôi bị chê dù phim cực hot-8

Park Seo Joon và Kim Da Mi - "Itaewon Class"

Diễn xuất tuyệt vời của Park Seo Joon và Kim Da Mi đã góp công lớn tạo nên thành công cho Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon). Mặc dù vậy chemistry của họ lại bị chê khá nhiều.

Những cặp đôi bị chê dù phim cực hot-9

Cặp đôi này bị nhận xét là có tương tác không thực sự ăn ý, thiếu gắn kết. Cả hai nhân vật có tính cách không hợp nhau nhưng biên kịch lại cố gán họ thành một đôi khiến cho sự xuất hiện của họ luôn mang đến một cảm giác thiếu tự nhiên, hòa hợp.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-cap-doi-bi-che-du-phim-cuc-hot-n-337003.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất