Những cặp đôi độc lạ: Chồng mang thai, vợ thuộc cộng đồng LGBT

Câu chuyện tình yêu về các cặp đôi thuộc cộng đồng LGBT luôn nhận được sự chú ý đặc biệt.

Chuyện tình yêu vốn không có một định nghĩa cụ thể. Chính vì vậy, những trái tim khao khát tình yêu luôn có quyền được tìm đến với nhau, cùng nhau vượt qua những rào cản về khoảng cách, thời gian, độ tuổi và cả giới tính.

Đó cũng chính là câu chuyện tình yêu của 3 cặp đôi từng gây xôn xao mạng xã hội trong thời gian vừa qua. Họ đã đến bên nhau, viết nên một câu chuyện tình yêu mang nhiều cảm hứng tích cực cho những người trong cộng đồng LGBT nói riêng và các bạn trẻ nói chung.

Đám cưới vì chồng mang thai 3 tháng

Câu chuyện về cặp vợ chồng thuộc cộng đồng LGBT Lương Thị Bích Tuyền (xu hướng chuyển giới nữ) và chú rể Nguyễn Yến Phượng (xu hướng chuyển giới nam) tổ chức đám cưới vào ngày 30/04 đã từng nhận được sự quan tâm của phần lớn người dùng mạng xã hội.

Những cặp đôi độc lạ: Chồng mang thai, vợ thuộc cộng đồng LGBT-1
Cặp đôi Lương Thị Bích Tuyền và Nguyễn Thị Yến Phượng. 

Theo như chia sẻ, Yến Phượng cho biết cả hai quen nhau một cách tình cờ thông qua mạng xã hội vào cuối tháng 10/2020. Lúc đó, Bích Tuyền đăng một dòng trạng thái "thả thính vu vơ" vào hội nhóm của những người thuộc cộng đồng LGBT trên Facebook.

Nhắn tin qua lại một tuần, Yến Phượng và Bích Tuyền quyết định tiến tới hẹn hò.

"Mình cũng biết rằng quyết định đó xảy ra khá nhanh, nhưng Bích Tuyền cho mình cảm muốn được yêu thương và bảo vệ người con gái này, vậy nên mình không thể để mất cơ hội", Yến Phượng tâm sự.

Những cặp đôi độc lạ: Chồng mang thai, vợ thuộc cộng đồng LGBT-2
Cả hai quen nhau tình cờ qua một hội nhóm trên Facebook.

Sau 2 năm quen biết và tìm hiểu, cùng nhau trải qua mọi vui buồn, ngày 30/4, Yến Phượng và Bích Tuyền đã quyết định nắm tay nhau về chung một nhà.

Một đám cưới vốn dĩ đã đặc biệt nay lại càng đặc biệt hơn bởi sự xuất hiện của một thiên thần nhỏ đang lớn lên từng ngày trong cơ thể của chú rể Yến Phượng. Trước thời điểm diễn ra lễ cưới, vào ngày 23/4 chú rể Yến Phượng đã phát hiện bản thân mang thai được 7 tuần.

Yến Phượng hạnh phúc chia sẻ, việc mang thai của mình là hoàn toàn tự nhiên, do cả hai vợ chồng chưa can thiệp hoàn toàn về giới tính.

Những cặp đôi độc lạ: Chồng mang thai, vợ thuộc cộng đồng LGBT-3
 Thời điểm kết hôn, chú rể đã bước qua thai kỳ tháng thứ 3.

Hiện tại, Bích Tuyền và Yến Phượng đang làm công nhân tại Bình Dương. Sau lễ cưới, cả hai đang xây dựng một căn nhà nhỏ để chuẩn bị chào đón con đầu lòng.

Người đàn ông mang bầu đầu tiên tại Việt Nam

Vào năm 2020, cả nước dường như xôn xao trước thông tin Minh Khang (tên ban đầu là Đào Thị Kiều Trang) - người đàn ông chuyển giới đầu tiên mang thai tại Việt Nam.

Anh Khang cùng với vợ là Minh Anh (tên thật Đặng Khắc Nguyên) trở thành cặp đôi hot nhất nhì cộng đồng LGBT với chuyện tình nổi tiếng của mình.

Những cặp đôi độc lạ: Chồng mang thai, vợ thuộc cộng đồng LGBT-4
Minh Khang chính là người đàn ông mang thai đầu tiên tại Việt Nam. (Ảnh chụp màn hình chương trình Come Out)

Trong chương trình Come Out - Bước Ra Ánh Sáng, cặp đôi đã có dịp chia sẻ về chuyện tình đặc biệt của mình.

Theo đó, trước đây Minh Khang không hề có ý định mang thai nhưng lấy động lực từ người đàn ông mang bầu đầu tiên trên thế giới, anh và vợ quyết định có con. Lúc này, Minh Khang chỉ mới thực hiện chuyển giới một phần. 

Những cặp đôi độc lạ: Chồng mang thai, vợ thuộc cộng đồng LGBT-5
Tổ ấm nhỏ của Minh Khang sau khi đón cô con gái đầu lòng.  (Ảnh: FB M.K)

Vào tháng 5/2020, cả hai chính thức có đứa con đầu lòng và tổ ấm nhỏ cũng từ đó trở nên ấm cúng hơn, nhiều tiếng cười hơn. Tuy nhiên, khoảng thời gian sau khi có con cả hai bắt đầu có những mâu thuẫn, bất đồng nên đã "đường ai nấy đi".

Đến nửa năm sau, mọi người lại vui mừng trước thông tin cả hai "gương vỡ lại lành". Trải qua bao trở ngại, nay cặp đôi LGBT nổi tiếng này vẫn nắm chặt tay nhau, cùng chung sống hạnh phúc.

Những cặp đôi độc lạ: Chồng mang thai, vợ thuộc cộng đồng LGBT-6
Sau bao sóng gió, cặp đôi cũng đã về lại bên nhau. (Ảnh: FB M.K)

Cặp đôi hoán đổi giới tính, mong ước có con

Thời gian gần đây, cặp đôi Thiên Bảo (24 tuổi, chuyển giới nam) và Thiên Di (24 tuổi, chuyển giới nữ) cũng đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng mạng xã hội bởi tình yêu của cả hai.

Nói về bản thân mình, Thiên Bảo chia sẻ cùng Người đưa tin: "Em là chuyển giới nam, tức là từ nữ thành nam. Còn đây là vợ em chuyển giới nữ, tức là nam sang nữ. Mọi người thường gọi vui tụi em là cặp đôi hoán đổi giới tính cho nhau".

Những cặp đôi độc lạ: Chồng mang thai, vợ thuộc cộng đồng LGBT-7
Cặp đôi Thiên Bảo và Thiên Di. (Ảnh: FB T.D)

Cả hai quen nhau tình cờ qua một hội nhóm trên Facebook, vì phải lòng nhau từ những giây đầu tiên Thiên Bảo và Thiên Di đã quyết định trò chuyện tìm hiểu. Tình cảm cứ thế lớn lên và cả hai trở thành một phần không thể thiếu trong lòng đối phương từ khi nào không hay.

Nói về những cảm xúc đặc biệt mà Thiên Di mang lại, Thiên Bảo nói cùng Độc Lạ Việt Nam: "Di không như những người con gái mà mình từng gặp. Di mộc mạc nhưng vẫn đẹp theo cách riêng. Bên cạnh đó, cô ấy còn biết cách làm ăn, vun vén hạnh phúc cũng như kinh tế cho cả hai". 

Những cặp đôi độc lạ: Chồng mang thai, vợ thuộc cộng đồng LGBT-8
Cả hai quen nhau tình cờ trên Facebook và cứ thế, tình cảm lớn dần theo năm tháng. (Ảnh chụp màn hình FB Độc Lạ Việt Nam)

Hiện tại, cả hai đang có một tiệm cắt tóc nhỏ, cùng nhau đặt những viên gạch đầu tiên cho cuộc sống gia đình.

Được biết, trong tương lai, Thiên Bảo và Thiên Di mong muốn kinh tế sớm được ổn định, cùng nhau tích cóp để xây dựng căn nhà nhỏ rồi chào đón một thành viên bé bỏng - niềm hạnh phúc lớn lao mà cả hai luôn ao ước.

Những cặp đôi độc lạ: Chồng mang thai, vợ thuộc cộng đồng LGBT-9
Sắp tới, cặp đôi dự định sẽ sinh con và mang thai trên cơ thể của Thiên Bảo. (Ảnh: FB T.D)

Chia sẻ về dự định có con, Thiên Di cho biết hiện tại cả bản thân và chồng vẫn chưa có bất kỳ can thiệp nào trên phương diện y khoa để thay đổi giới tính.

Và nếu có con người mang thai sẽ là Thiên Bảo. Như vậy nếu không có gì thay đổi, Thiên Bảo sẽ là một trong số ít những ông bố mang bầu tiếp theo tại Việt Nam.

Đi qua mọi rào cản, những cặp đôi kể trên vẫn luôn nắm chặt tay nhau, cùng viết nên từng câu chuyện tình yêu thật đẹp. Hy vọng rằng, bằng những thông điệp tích cực mà họ tạo ra sẽ mang đến một cái nhìn mới, động lực mới cho các cặp đôi đang yêu nhau, sẵn sàng sống hết mình với tình yêu của cuộc đời. 

Theo Thể Thao & Văn Hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/nhung-cap-doi-doc-la-chong-mang-thai-vo-thuoc-cong-dong-lgbt-310711.html

cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao