Những cặp đôi hoàng đạo “nhất định” phải yêu nhau, nếu không quá phí!

Giữa bộn bề những cuộc tình lãng mạn, những cặp đôi hoàng đạo dưới đây bên nhau rất bình lặng, giản đơn mà bền bỉ.



Nữ Bạch Dương – nam Song Ngư

Nữ Bạch Dương có niềm tin mãnh liệt vào tình yêu, dù đó là “tình yêu sét đánh”, cô ấy vẫn tin rằng nó sẽ tồn tại mãi mãi. Nam Song Ngư thì dịu dàng, bình lặng như mặt nước hồ. Chàng sẽ khiến cho Bạch Dương luôn trong trạng thái lâng lâng hạnh phúc.

Nữ Cự Giải – nam Xử Nữ

Nam Xử Nữ là người chu đáo, luôn dành thời gian chăm sóc người yêu khi có thể. Cự Giải rất thích được che chở và có bờ vai vững chắc để dựa vào. Nếu yêu nam Xử Nữ, cô ấy nhất định sẽ hạnh phúc.

cap-doi-hoang-dao 1

Sư Tử và Bảo Bình

Giả sử Sư Tử và Bảo Bình trở thành một cặp họ chắc chắn sẽ chia sẻ tâm sựcủa mình vởi đối phương, tuy nhiên lời nói sẽ không nhiều. Sư Tử thường chia sẻ chuyện vui của mình nhiều hơn là chuyện buồn, Bảo Bình cũng tương tự như vậy nếu như đối phương hỏi tâm sự của bản thân họ rất có thể chỉ nói một hai câu rồi thôi, tuy nhiên những lời Bảo Bình nói đều hướng tới trọng điểm. Tóm lại cả hai cung Hoàng đạo này đều không thích nói những lời thừa thãi khiến người khác cảm thấy họ không thường xuyên giao tiếp với nhau. Thực ra chỉ với một cử chỉ nhỏ, một ánh mắt của họ cũng khiến cho đối phương cảm thấy được họ đang gặp phải vấn đề gì vì vậy không cần nói quá nhiều làm gì cả.

Nữ Xử Nữ – nam Ma Kết

Nam Ma Kết là người làm mọi việc luôn đến nơi đến chốn, cộng thêm đầu óc nhanh nhạy sẽ khiến nàng Xử Nữ thích cầu toàn luôn cảm thấy yên tâm và ngưỡng mộ.

Nữ Thiên Bình – nam Bạch Dương

Nam Bạch Dương là người rất kiên gan, bền chí và thành thật. Điều đó sẽ đem lại cảm giác an toàn cho nữ Thiên Bình. Ngược lại, Thiên Bình ngoan hiền lại rất hiểu tâm lí sẽ khiến nam Bạch Dương cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Nữ Bọ Cạp – nam Nhân Mã

Nữ Bọ Cạp là người có chủ kiến và rất mạnh mẽ, điều này luôn khiến các chàng trai e ngại và… bỏ chạy. Nam Nhân Mã lại rất thích những cô gái như vậy. Đôi bên biết cách nhường nhịn, không xen quá sâu vào cuộc sống riêng tư của mỗi người, điều này khiến cả hai cảm thấy rất hài lòng về nhau.

Song Ngư và Thần Nông

Song Ngư và Thần Nông khi ở bên cạnh nhau sẽ có rất nhiều chủ đề để nói. Song Ngư là cung Hoàng đạo có tính độc lập kém, không thể giấu được tâm sựcủa bản thân, khi gặp chuyện gì đó họ nhất định phải nói cho đối phương biết. Còn Thần Nông lại khác, họ cũng thường xuyên chia sẻ tâm sự với Song Ngư nhưng đó là bởi Thần Nông đang kiểm tra xem đối phương yêu mình đến mức nào thông qua những câu chuyện họ kể mà thôi.

Nữ Song Ngư – nam Cự Giải

Nữ Song Ngư bề ngoài dịu dàng, yếu đuối, luôn muốn tìm kiếm một chỗ dựa vững chắc. Nam Cự Giải hoàn toàn là mẫu người thích hợp, anh chàng có thể vạch ra những kế hoạch cụ thể và dẫn dắt cô nàng mơ mộng bước đi hạnh phúc trên con đường tương lai của cả hai.

cap-doi-hoang-dao

Xử Nữ và Thiên Bình

Xử Nữ thích phân tích mọi việc trong cuộc sống vì vậy khi gặp khó khăn họ sẽ tiến hành phân tích để tìm cách giải quyết sau đó chia sẻ với Thiên Bình, họ muốn đối phương biết khả năng phân tích của bản thân mạnh như thế nào. Trong khi đó Thiên Bình khi gặp phải chuyện gì đó thích để người yêu giúp họ đưa ra ý kiến vì họ cho rằng chia sẻ tâm sự với Xử Nữ cũng là một cách tôn trọng đối phương. Vì vậy khi yêu nhau hai cung Hoàng đạo này dành phần lớn thời gian cho việc giao tiếp với nhau, giao tiếp càng nhiều tình cảm lại càng tốt.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & đẹp


12 Cung Hoàng Đạo Tình yêu

Tin tức mới nhất