Những cặp đôi lung linh trong tiểu thuyết của Kim Dung (P.2)

(2Sao) - Tiếp tục điểm qua những cặp đôi nhiều duyên nợ trong những bộ phim kiếm hiệp chuyển thể từ những tiểu thuyết nổi tiếng của Kim Dung.

Tô Hữu Bằng – Giả Tịnh Văn


Ỷ Thiên Đồng Long Ký là một trong những tác phẩm kinh điển của Kim Dung và mối tình giữa Triệu Mẫn và Trương Vô Kị cũng được xếp vào hàng những mối tình kinh điển trong tác phẩm của ông. Cặp đôi Tô Hữu Bằng – Giả Tịnh có màn kết hợp ăn ý tạo nên duyên nợ “oan gia ngõ hẹp” trên màn ảnh.

Lý Á Bằng – Hứa Tịnh


Mối tình đẹp giữa chàng lãng tử Lệnh Hồ Xung - đại đệ tử phái Hoa Sơn và Thánh cô Nhật Nguyệt thần giáo Nhậm Doanh Doanh trong Tiếu ngạo giang hồ để lại nhiều ấn tượng đối với khán giả. Lý Á Bằng đã quá quen thuộc với hình tượng nam tử hán trong tiểu thuyết của Kim Dung còn Hứa Tịnh lần đầu nhập vai nhưng đã kết hợp khá ăn ý với Lý Á Bằng để tạo nên chuyện tình đẹp trên màn ảnh.

Trần Hạo Dân – Lý Nhược Đồng


Trước Lâm Chí Dĩnh và Lưu Diệc Phi thì cặp đôi Trần Hạo Dân – Lý Nhược Đồng được nhiều khán giả yêu thích khi hóa thân thành cặp tình nhân Đoàn Dự - Vương Ngữ Yên. Vẻ ngoài điển trai cùng với sự biến hóa trong diễn xuất giúp cho Trần Hạo Dân lột tả được hình tượng một Đoàn Dự thông minh, tài giỏi và hóm hỉnh. Còn Lý Nhược Đồng cũng vượt qua được cái bóng quá lớn của chính mình trong vai Tiểu Long Nữ.

Nhiếp Viễn – Chu Ân   


Không nổi bật như những cặp tình nhân kể trên, nhưng Hồ Phỉ - Viên Tử Y trong Tuyết sơn phi hồ (Lãnh nguyệt bảo đao) năm 2007 cũng để lại nhiều ấn tượng đối với khán giả. Vẫn là mô- típ tình yêu quen thuộc nhưng Nhiếp Viễn và Chu Ân vẫn tạo nên sức hút với người hâm mộ bằng chuyện tình lãng mạn xen lẫn những tranh đấu chốn giang hồ.

Đặng Siêu – An Dĩ Hiên


Ỷ Thiên Đồ Long Ký được làm lại nhiều lần nhưng sức hút vẫn không hề giảm đi, phiên bản 2009 của An Dĩ Hiên và Đặng Siêu vẫn được khán giả ủng hộ nồng nhiệt. Người xem vẫn mê tít trước mối tình đẹp giữa chàng Trương Vô Kỵ hào hoa, đa tình và nàng quận chúa Triệu Mẫn bướng bỉnh nhưng cũng rất chung tình.

Ngô Khải Hoa – Lê Tư


Mối tình oan gia giữa Trương Vô Kỵ và Triệu Mẫn được nhiều cặp đôi thể hiện thành công trong đó có Ngô Khải Hoa và Lê Tư. Cách đây 14 năm, Ngô Khải Hoa và Lê Tư từng gây sốt khi kết hợp thành đôi tình nhân say đắm trên màn ảnh trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Vai diễn trong phim đã trở thành dấu ấn khó phai mờ trong sự nghiệp diễn xuất của 2 ngôi sao TVB.

Phương Loan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao