Những cặp đôi nóng bỏng: Lên giường trước, yêu sau của màn ảnh Việt

Không chỉ có cặp San - Khang trong "Hoa hồng trên ngực trái", màn ảnh Việt không thiếu những cặp đôi nóng bỏng đến với nhau sau khi trải qua tình một đêm.

Chuyện tình một đêm trên màn ảnh luôn khiến bộ phim trở nên lãng mạn và hấp dẫn một cách khó cưỡng. Với những cặp đôi "tình trong như đã mặt ngoài còn e" thì chính sự tiếp xúc vể thể xác lại thổi bùng ngọn lửa yêu trong họ. Dưới đây là những cặp đôi cực nóng bỏng của màn ảnh Việt.

Diệu Hương - Trọng Nhân (Hoa hồng trên ngực trái)

Trong Hoa hồng trên ngực trái, cặp đôi oan gia San (Diệu Hương) - Khang (Trọng Nhân) ngay từ đầu đã khiến khán giả đoán già đoán non là sẽ có gì đó với nhau. Chàng khi ấy vẫn là một chàng trai ngựa chứng đầu xanh. Nàng là ván đã đóng thuyền nhưng mắc kẹt trong cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Họ vốn là sếp và nhân viên nhưng trong lòng chàng phi công trẻ vốn đã dành tình cảm đặc biệt cho chị đẹp tự khi nào.

Những cặp đôi nóng bỏng: Lên giường trước, yêu sau của màn ảnh Việt-1Những cặp đôi nóng bỏng: Lên giường trước, yêu sau của màn ảnh Việt-2
San, Khang mượn rượu làm liều lần 1.

Cơ hội đến với họ sau khi San ly hôn, chấm dứt mối quan hệ với chồng cũ. Khang càng được đà tiến tới. Trong một lần rủ nhau đi "đu đưa" say xỉn, không làm chủ được mình, họ đã có một đêm nóng bỏng bên nhau. Điều bất ngờ là sau đó Khang cứ nhằng nhẵng đòi chị đẹp phải… có trách nhiệm trong khi một người phụ nữ chín chắn, lọc lõi như San lại cứ bơ đi như chưa có gì.

Phi công đã chính thức tỏ tình nhưng chị đẹp chưa bao giờ lên tiếng xác nhận mối quan hệ. Họ là những người đặc biệt với nhau nhưng cũng chẳng là gì trong cuộc đời nhau.

Chuyện tình San - Khang đúng là chuyện tình giường chiếu lạ lùng nhất trên màn ảnh. Chưa phải là một đôi chính thức yêu nhau nhưng họ thường xuyên hẹn hò, dính lấy nhau và lên giường với nhau đến tận 2 lần. Lần thứ 2 thì cả hai hoàn toàn tỉnh táo, không say rượu mà là say tình. Lần này thì San chính thức có bầu khi tưởng chừng không có cơ hội làm mẹ nữa.

Những cặp đôi nóng bỏng: Lên giường trước, yêu sau của màn ảnh Việt-3
Cả hai lại tiếp tục đưa nhau lên giường dù chưa chính thức thành một đôi.

Bảo Thanh - Quốc Trường (Về nhà đi con)

Trong Về nhà đi con, cặp đôi oan gia ngõ hẹp Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) cũng nên vợ thành chồng sau một đêm say. Cả hai từng thả thính nhau từ trước nhưng vì vài chuyện hiểu lầm nên quay ra trả đũa nhau qua lại. Trong một lần Thư uống say vì chán nản chuyện làm ăn thua lỗ, Vũ đã có mặt kịp thời và đưa Thư vào nhà nghỉ để tâm sự. Kết quả là sáng hôm sau thì gạo đã nấu thành cơm, mà đó lại còn là lần đầu của Thư.

Những cặp đôi nóng bỏng: Lên giường trước, yêu sau của màn ảnh Việt-4
Sau cảnh nóng hụt lần đầu...

Có vẻ như duyên số quyết buộc Thư và Vũ lại với nhau khi cô đã uống thuốc tránh thai ngay sau đó mà vẫn dính bầu. Thư không nỡ phá thế là để đẻ. Gia đình Vũ vốn có mối quan hệ thân tình với bố Thư nên đâu thể không nhận dâu nhận cháu. Bố mẹ Vũ bắt anh phải cưới Thư bằng được, có trách nhiệm với hai mẹ con họ. Trước sự thúc giục ráo riết của bố mẹ, Thư - Vũ đã đặt bút ký vào bản hợp đồng hôn nhân trị giá 3 tỷ trong 2 năm. Đó là số tiền Vũ phải trả cho thanh xuân lỡ dở của Thư.

Những cặp đôi nóng bỏng: Lên giường trước, yêu sau của màn ảnh Việt-5
Cả hai đã mượn rượu làm chất xúc tác là lên giường với nhau.

Trải qua rất nhiều đắng cay, sóng gió, thậm chí đã đưa nhau ra tòa ly hôn nhưng cuối cùng Thư với Vũ vẫn kịp nhận ra tình cảm chân thành và tái hợp với nhau. Tình yêu giữa họ là kiểu tình yêu mưa dầm thấm lâu mà sợi dây kết nối chính là đứa con - kết quả của tình một đêm hôm ấy.

Ninh Dương Lan Ngọc - Lê Xuân Tiền (Gái già lắm chiêu 2)

Vai chính trong Gái già lắm chiêu 2 đã khiến Ninh Dương Lan Ngọc gắn với hình tượng ‘máy bay bà già'. Sau hiệu ứng máy bay - phi công, cô đã ra 2 MV Gái già tuyển phi công và Gái già muốn lấy chồng với lượt view khủng dù cô không phải ca sĩ chuyên nghiệp. Trong Gái già lắm chiêu 2, Lan Ngọc vào vai Hoàng Quyên - một MC truyền hình thường khai thác đời tư của sao Việt.

Những cặp đôi nóng bỏng: Lên giường trước, yêu sau của màn ảnh Việt-6
Lan Ngọc và Xuân Tiền có cảnh nóng táo bạo.

Đang đứng trên đỉnh cao sự nghiệp, Hoàng Quyên bỗng bị bạn trai đại gia kiêm nhà đầu tư chương trình đá vì cô mãi không chịu nhận lời cầu hôn. Để giúp cô giải sầu, hội chị em đã thuê một chàng phi công trẻ Jack (Lê Xuân Tiền). Sau một đêm ăn chơi tới bến, Quyên bàng hoàng khi trai trẻ vừa lên giường với mình hôm trước lại chính là nhân viên mới của công ty. Cả hai đã có những tình huống oái oăm, dở khóc dở cười trước khi nhận ra tình cảm chân thật của nhau.

Kaity Nguyễn - Kiều Minh Tuấn (Em chưa 18)

Em chưa 18, từ cái tên và poster đã gợi rất nhiều sự nóng bỏng. Phim kể về chuyện tình "chú - cháu" giữa cô nữ sinh Linh Đan (Kaity Nguyễn) và tay chơi Hoàng (Kiều Minh Tuấn). Linh Đan vốn là nữ sinh chăm ngoan, học giỏi, có mối tình kẹo ngọt với bạn trai hot boy Tony (Will). Vì bạn trai phản bội nên Linh Đan quyết tâm trả thù chơi. Cô bé ăn mặc, trang điểm như một cô nàng sexy khó cưỡng, sau đó lên bar, nơi mà Hoàng thường xuyên ‘bay lắc', tán tỉnh các cô em nóng bỏng.

Những cặp đôi nóng bỏng: Lên giường trước, yêu sau của màn ảnh Việt-7
Cảnh nóng "dữ dội" trong Em chưa 18.

Hoàng bị chuốc say và qua đêm ở nhà của Linh Đan. Khi anh bàng hoàng phát hiện cô nàng sexy qua đêm cùng mình đêm trước lại là cô nhóc chưa 18 thì anh đã chính thức sập bẫy. Cô bé còn cao tay quay lại cảnh giường chiếu làm bằng chừng. Để không bị báo công an, Hoàng chấp nhận làm người yêu hờ, nghe theo mọi yêu cầu của Linh Đan.

Trong số các cặp đôi lên giường trước, yêu sau thì cặp "chú - cháu" này có tuổi chênh lệch nhau đáng kể, trong phim hai nhân vật chênh nhau tới 20 tuổi. Tuy nhiên, cảnh nóng giữa cả hai cũng khác so với 3 cặp trên, từ đầu đến cuối tình một đêm chỉ là câu chuyện do Linh Đan tự biên tự diễn, giữa hai người chưa có quan hệ thể xác. Hoàng vì say rượu nên cũng không nhớ gì, anh ta tin sái cổ vào việc Linh Đan mang bầu.

Tuy nhiên sau những hiểu lầm thì cả hai cũng chính thức yêu nhau, trở thành một trong những cặp đôi hot nhất màn ảnh rộng năm 2017.

Theo Baodatvet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/phim/nhung-cap-doi-nong-bong-len-giuong-truoc-yeu-sau-cua-man-anh-viet.html?fbclid=IwAR3Ly4HZJT0HhZxnk8rBSEW1PUK0wK5J8P9ztFpFl3w6Y7O-FjhIB2PFwqQ

điện ảnh Việt Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất