GÓC ĐÀO MỘ: 'Cảnh nóng' trong phim đầu tay của Á hậu Hoàn vũ 2019 Thúy Vân

Lần đầu tham gia điện ảnh, Á hậu Thúy Vân đảm nhận vai nữ chính trong phim "Bao Giờ Hết Ế". Người đẹp và nam diễn viên Anh Tú đã có phân cảnh "giường chiếu" khá nóng bỏng cũng không kém phần hài hước khiến khán giả thích thú.


Clip hậu trường quay cảnh nóng giữa Thúy Vân và Anh Tú (Nguồn: Thanhthanhthien)

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về Nguyễn Trần Khánh Vân. Thúy Vân dù được đánh giá cao nhưng chỉ đạt danh hiệu Á hậu 2 đồng thời nhận giải "Người đẹp truyền thông". 

Với nhan sắc nổi bật cùng trình độ học vấn và tiếng Anh sâu rộng, người đẹp được đánh giá là một trong những MC song ngữ tốt nhất hiện nay. Bên cạnh đó Á hậu còn ghi dấu ấn khi đảm nhận vị trí host của hàng loạt chương trình truyền hình thực tế như: Shark Tank Việt Nam, Nhân tố bí ẩn ... 

GÓC ĐÀO MỘ: Cảnh nóng trong phim đầu tay của Á hậu Hoàn vũ 2019 Thúy Vân-1

Đa tài như vậy vẫn chưa đủ, đến năm 2018 Thúy Vân bất ngờ lấn sân qua điện ảnh với vai chính trong phim Bao Giờ Hết Ế. Cô vào vai Thiên Kim - một nữ doanh nhân thành đạt, sinh ra trong gia đình giàu có, nhưng dính phải lời nguyền "Yêu vào là chết".

Chân dài khi đó chia sẽ với 2Sao: "Vân đã phải đi casting, qua rất nhiều vòng, thuyết phục đạo diễn, chứng tỏ năng lực bản thân để giành lấy vai này. Thậm chí cảm giác lúc đó khi phải giành một vai mà mình tin là nó thuộc về mình còn áp lực hơn rất lúc đi thi Hoa hậu quốc tế". 

GÓC ĐÀO MỘ: Cảnh nóng trong phim đầu tay của Á hậu Hoàn vũ 2019 Thúy Vân-2
Thúy Vân trong buổi họp báo ra mắt phim

Trong phim Thúy Vân và nam diễn viên điển trai Anh Tú đã có phân cảnh "giường chiếu" khá nóng bỏng cũng không kém phần hài hước khiến khán giả thích thú. 

"Lúc mới gặp Anh Tú, Vân nghĩ sao mà đẹp trai quá vậy trời. Đứng trước Tú, Vân cứ bần thần, bủn rủn tay chân hết nên cảnh ôm ấp rồi té rầm rầm phải diễn đi diễn lại rất nhiều lần. Mọi người trong ekip, đạo diễn, phó đạo diễn thì tưởng là Vân nhát, không dám đóng cảnh nóng này nọ nhưng thật ra là vì Anh Tú đẹp trai quá cho nên Vân run diễn không được" - Thúy Vân hài hước tiết lộ.

GÓC ĐÀO MỘ: Cảnh nóng trong phim đầu tay của Á hậu Hoàn vũ 2019 Thúy Vân-3
Thúy Vân hôn trai trẻ Đình Quân trong phim

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Thúy Vân Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất