Những cặp hot teen Việt dính tin đồn 'nghỉ chơi'

Chloe Nguyễn - An Phương hay Quang Đại - Hà Trúc là những cặp bạn thân dính tin đồn nghỉ chơi sau thời gian dài thân thiết.

Người nổi tiếng luôn là chủ đề nhận được sự chú ý lớn của dân mạng. Bên cạnh công việc, ngoại hình, chuyện tình cảm thì bạn bè của họ là một trong những khía cạnh được quan tâm. 

Nhắc tới những cặp bạn thân nổi tiếng dính tin đồn nghỉ chơi, dân mạng nghĩ tới cặp beauty blogger đình đám Chloe Nguyễn - An Phương hay người mẫu Quang Đại - blogger Hà Trúc.

Chloe Nguyễn - An Phương ngừng tương tác ngoài đời

Chloe Nguyễn (Nguyễn Cao Quỳnh Anh, sinh năm 1997) là beauty blogger nổi tiếng ở Sài Gòn. Ngoài ra, nhiều người còn gọi Chloe Nguyễn là "công chúa ngoài đời thực" bởi cô sinh ra trong gia đình giàu có nổi tiếng ở TP. HCM.

An Phương (sinh năm 1993) là beauty blogger được quan tâm nhờ lối nói chuyện hoạt ngôn, thân thiện. 9X tốt nghiệp ngành Truyền thông sau thời gian du học ở Singapore và hiện là phóng viên.

Những cặp hot teen Việt dính tin đồn nghỉ chơi-1
Chloe Nguyễn - An Phương từng là cặp beauty blogger thân như hình với bóng.

Trước đây, Chloe Nguyễn - An Phương được ví là cặp blogger "vàng bạc", thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Họ liên tục đi du lịch chung, đăng ảnh tình cảm và tặng nhau những món quà đắt tiền vào các ngày lễ đặc biệt.

Trên trang cá nhân, Chloe từng khẳng định An Phương là một trong những người chị thân thiết nhất, là động lực, tấm gương để cô noi theo. Về phần An Phương, 9X luôn dành lời khen cho đàn em và coi Chloe như em gái trong nhà.

Tuy vậy, thời gian gần đây, dân mạng tìm ra nhiều điểm khác lạ trong mối quan hệ của 2 người. 

Những cặp hot teen Việt dính tin đồn nghỉ chơi-2
Sinh nhật Chloe có sự tham gia của đông đảo bạn bè nhưng thiếu An Phương.

Cụ thể, 2 cô nàng không còn đăng ảnh chung, không xuất hiện trên story của người còn lại dù vẫn theo dõi nhau.

Mới đây, sinh nhật Chloe có sự tham gia của khá nhiều gương mặt nổi tiếng nhưng An Phương không xuất hiện. Mặt khác, An Phương cũng không gửi lời chúc mừng tới đàn em như cách mà cô vẫn làm ở những năm trước.

Trong một sự kiện thời trang tại Sài Gòn, Chloe Nguyễn và An Phương đều tham dự nhưng không đứng cạnh nhau. 

Tuy vậy, cả 2 người đều chưa từng lên tiếng về việc này.

Quang Đại - Hà Trúc hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội

Lê Hà Trúc (sinh năm 1996) là travel blogger, mẫu ảnh nổi tiếng. 9X từng được ví là bản sao của diễn viên Tăng Thanh Hà và gây chú ý với màn lột xác, giảm cân thành công.

Trần Quang Đại (sinh năm 1992) là người mẫu được quan tâm sau khi lọt top 7 Vietnam Next top Model mùa 4. Hiện tại, 9X theo đuổi con đường kinh doanh, thỉnh thoảng có mặt ở các sự kiện thời trang.

Những cặp hot teen Việt dính tin đồn nghỉ chơi-3
Trước khi hủy theo dõi nhau trên trang cá nhân, Hà Trúc - Quang Đại thường xuyên đi du lịch, khoe ảnh chụp chung.

Quang Đại - Hà Trúc từng là cặp bạn thân được nhiều người yêu thích nhờ ngoại hình nổi bật, gu thời trang dẫn đầu xu hướng. Trên trang cá nhân, họ thường xuyên đi du lịch, khoe ảnh chụp chung.

Tuy nhiên, tháng 3/2019, dân mạng phát hiện Hà Trúc đã hủy theo dõi đàn anh. Ở những buổi cà phê của cô, Quang Đại cũng không xuất hiện.

Khi nhận được câu hỏi của dân mạng liên quan đến vấn đề này, Hà Trúc từ chối trả lời và cho biết đây là chuyện cá nhân.

Kể từ đó đến nay, họ không xuất hiện chung, không có mặt cùng nhau ở các sự kiện.


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhung-cap-hot-teen-viet-dinh-tin-don-nghi-choi-post1016683.html?fbclid=IwAR2s7e6s1I1VfqMZFzkzgEDhX04bieQ_sXbBzqifmVylKiYyqfKN55ZHzGw

Chloe Nguyễn Quang Đại Hà Trúc Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao