Tuyên bố cạch mặt sau lần rủ nhau 'bôi bẩn' Vũng Tàu, Mon 2K tiết lộ nhiều điểm khó ngờ về Ngân 98

Mon 2K có tiết lộ bất ngờ về Ngân 98 và đây cũng là nguyên nhân khiến tình cảm của cả 2 rạn nứt

Năm 2017, Mon 2K (tên thật Trần Ngọc Ánh, SN 1994) và Ngân 98 (tên thật Võ Thị Ngọc Ngân, SN 1998) xuất hiện trên nhiều diễn đàn mạng với hình ảnh hở hang và phát ngôn gây sốc khi miệt thị cơ thể phụ nữ. Thời điểm đó, họ được cho là chuẩn bị "soán ngôi" Bà Tưng khi chọn cách nổi tiếng bằng cách liên tục tung "chiêu sốc".

Vì cùng có định hướng "khoe thân" để nổi tiếng nên 2 cô gái này nhanh chóng trở thành bạn tâm giao. Thế nhưng, "thân nhau lắm cắn nhau đau", có một thời gian Mon 2K dường như tố cáo Ngân 98 giật người yêu của mình. Chính bởi lý do đó mà cả 2 thường xuyên công kích và đá xoáy nhau trên mạng xã hội.

Tuyên bố cạch mặt sau lần rủ nhau bôi bẩn Vũng Tàu, Mon 2K tiết lộ nhiều điểm khó ngờ về Ngân 98-1

Bẵng đi một thời gian, thời gian gần đây "cặp bài trùng" này lại liên tục xuất hiện cùng nhau qua những hình ảnh khoe ngực khiến ai nhìn cũng lắc đầu ngán ngẩm.

Và loạt ảnh gây sốc gần đây nhất của 2 cô gái chính là thời điểm họ rủ nhau đi chụp hình gợi cảm ở một địa điểm du lịch nổi tiếng của Vũng Tàu. Ngay khi những khoảnh khắc đó được lan truyền, nhận về vô số bình luận trái chiều, Mon 2K đã lên tiếng về sự việc.

Tuyên bố cạch mặt sau lần rủ nhau bôi bẩn Vũng Tàu, Mon 2K tiết lộ nhiều điểm khó ngờ về Ngân 98-2

"Tôi và Ngân theo đuổi phong cách sexy nên cảm thấy bình thường. Chúng tôi dù có làm việc tốt cũng bị ném đá, tuy hơi buồn nhưng rồi cũng qua", Mon 2K chia sẻ về bộ ảnh.

Những tưởng tình bạn thân thiết ấy sẽ tiếp tục được duy trì nhưng cách đây ít ngày, cặp "chị chị em em" này đã cạch mặt nhau qua một chia sẻ của Mon 2K.

Tuyên bố cạch mặt sau lần rủ nhau bôi bẩn Vũng Tàu, Mon 2K tiết lộ nhiều điểm khó ngờ về Ngân 98-3

9X cho biết, khi Ngân 98 gặp khó khăn chính cô và một số người bạn đã ở bên cạnh động viên, giúp đỡ. Đến khi mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa cũng là lúc tình bạn của cả 2 có dấu hiệu rạn nứt.

"Ngân có vẻ bận rộn và chúng tôi không còn gặp nhau nữa. Thời gian này Ngân đã tốt hơn rất nhiều và tôi nghĩ bản thân mình và Ngân đều có hướng đi riêng nên tuỳ mỗi người sẽ tự quyết định trong chuyện này", cô cho hay.

Tuyên bố cạch mặt sau lần rủ nhau bôi bẩn Vũng Tàu, Mon 2K tiết lộ nhiều điểm khó ngờ về Ngân 98-4

Trong lần chia sẻ gần nhất với báo chí, Mon 2K tiếp tục có tiết lộ sốc về "người em thân thiết". Cô nói Ngân 98 đã quay lại với Lương Bằng Quang. 

"Khi họ chia tay, Ngân 98 rất buồn bã và ế show, tôi đã lên tiếng bênh vực và rủ cô gấy về ở cùng. Dù gì cũng là bạn bè thân thiết nên tôi không muốn bạn của mình phải gặp thiệt thòi.

Tuyên bố cạch mặt sau lần rủ nhau bôi bẩn Vũng Tàu, Mon 2K tiết lộ nhiều điểm khó ngờ về Ngân 98-5

Ngân 98 đã từng tâm sự với tôi và than vãn rất nhiều điều trong cuộc sống. Sau một khoảng thời gian, khi mọi chuyện dần tốt lên cũng là lúc cô ấy không thèm trả lời các tin nhắn hay cuộc gọi của tôi nữa.

Trước đó từng sống cùng nhau nhưng giờ cô ấy đã dọn về ở cùng Lương Bằng Quang rồi", Mon 2K tiết lộ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hau-cach-mat-mon-2k-co-nhieu-tiet-lo-soc-ve-ngan-98-n-200568.html

Mon 2K Ngân 98 Hot Girl

Tin tức mới nhất