Những cặp tình nhân Hoa - Hàn đẹp như mơ trên màn ảnh

Dù các dự án phim này có thành công hay không thì độ đẹp đôi của những cặp đôi Hoa - Hàn khi đứng cạnh nhau vẫn đủ khiến người hâm mộ "điên đảo".

Trong "Địch Nhân Kiệt: Thần đô long vương", Nguyên Cẩn (Kim Bum) và Duệ Cơ (Angela Baby) đã vẽ nên một chuyện tình cảm động cả trời đất,

2sao.vn | Photobook

Trong "The Crossing", cô thiên kim tiểu thư Chu Uẩn Phân (Song Hye Kyo) và chàng sĩ quan cao cấp Lôi Nghị Phương (Huỳnh Hiểu Minh) trúng tiếng sét ái tình trong một bữa tiệc khiêu vũ sau kháng chiến chống Nhật. Họ yêu nhau say đắm và nhanh chóng kết hôn. Tuy nhiên, khi nội chiến nổ ra, Lôi Nghĩa Phương đã lên đường ra trận. Đó cũng là thời điểm Chu Uẩn Phân cùng giọt máu của anh ở nhà chờ đợi.

2sao.vn | Photobook

Bi Rain là một trong những mỹ nam nằm trong danh sách "người tình màn ảnh" của Đường Yên. Trong "Người tình kim cương", nhân vật do Đường Yên thể hiện là Mễ Đóa, một cô gái xấu xí có vóc dáng phì nhiêu, nặng hơn 70 kg nên luôn mặc cảm, tự ti. Cô yêu chàng giám đốc trẻ, phong độ Tiêu Lượng (Bi Rain đóng) nhưng không dám bộc lộ.

2sao.vn | Photobook

"Tình Yêu Thứ Ba" xoay quanh hai nhân vật luật sư Trâu Vũ (Lưu Diệc Phi) và thiếu gia Lâm Khải Chính (Song Seung Hun) cùng chuyện tình có duyên nhưng không phận giữa họ. Hai người nảy sinh tình cảm nhưng Lâm Khải Chính đã có vợ chưa cưới.

2sao.vn | Photobook

Trong "Trăng mật với kẻ địch", Trương Vũ Kỳ vào vai chuyên gia mai mối, gặp phải một địch thủ do Kwon Sang Woo đóng. Từ đó bắt đầu câu chuyện hai chuyên gia làm mối đấu trí với nhau. Nhưng rồi, họ nhận ra mình đã yêu đối phương.

2sao.vn | Photobook

Trong "Võ thần Triệu Tử Long", vai diễn do Yoona thể hiện là Hạ Hầu Khinh Y, một cô gái tài sắc vẹn toàn, vướng vào lưới tình với Triệu Tử Long (Lâm Canh Tân) nhưng sau phát hiện chàng chính là kẻ thù đã sát hại cha mình.

2sao.vn | Photobook

"Truyền kỳ về ông trùm" kể về cuộc đời của huyền thoại giải trí Hồng Kông là Thiệu Dật Phu, người sáng lập nên đế chế vững chắc của TVB tại Hồng Kông. Thiệu Dật Phu đồng thời cũng là một nhà từ thiện nổi tiếng, ông đã sáng lập ra nhiều tổ chức xã hội uy tín, hằng năm hỗ trợ cho cuộc sống của hàng người người nghèo khó. Vai diễn do nam diễn viên Trương Hàn thủ vai và Goo Hye Sun đóng vai người vợ của ông.

2sao.vn | Photobook

"I Love That Crazy Little Thing" kể về câu chuyện của chàng trai "số nhọ" Sư Giang Dương (Trần Vỹ Đình) vì quá xui xẻo nên đã thực hiện một chuyến hành trình điên cuồng. Anh đã gặp cô gái xinh đẹp do cựu thành viên SNSD là Jessica thủ vai và từ đó có một chuyện tình lãng mạn.

2sao.vn | Photobook

"Tôi Và Antifan Kết Hôn" là phim điện ảnh chuyển thể từ bộ truyện tranh Hàn Quốc cùng tên. Phim kể về nàng phóng viên Phương Miểu Miểu (Viên San San) vô tình chụp được hình ảnh nhạy cảm của ngôi sao Hậu Chuẩn (Park Chanyeol) và Ngải Lâm (Seohyun). Vì thế Hậu Chuẩn khiến Miểu Miểu bị sa thải, từ đó cô trở thành antifan của anh. Nhưng sau đó hai người được mời tham gia chương trình thực tế Tôi Và Antifan Kết Hôn và dần dần nảy sinh tình cảm.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim "Người Tình Phỉ Thúy" kể về câu chuyện tình yêu của đôi trai gái là con của hai gia đình làm đá quý đối địch trong thập niên 30. Trong phim, Lee Jong Suk vào vai Bạch Lạc Hàn là con trai thứ hai của một gia đình chuyên kinh doanh đá quý có thân thế bí ẩn, chính tà lẫn lộn. Còn Trịnh Sảng vào vai Thẩm Thần Hy, một cô gái như nàng công chúa có tính tình "tưng tửng" phút chóc trở thành một cô hầu sau nhiều biến cố đã thay đổi bản thân và quyết tâm gầy dựng lại sự nghiệp của gia tộc với sự giúp đỡ của Bạch Lạc Hàn.

2sao.vn | Photobook

chanyeol bi rain lâm canh tân cặp đôi hoa hàn Kim Bum Viên San San Lee Jong Suk Song Seung Hun trần vỹ đình Yoona jessica Đường Yên Lưu Diệc Phi Angela Baby Trịnh Sảng