Những cậu ấm cô chiêu 9X, 10X giàu sụ trong làng giải trí Hoa ngữ

Làng giải trí Hoa ngữ ngày càng nhiều những ngôi sao không chỉ sở hữu nhan sắc và tài năng mà còn có gia cảnh giàu có như Kiều Hân, Ngô Tuyên Nghi, Chu Chính Đình, Hoa Thần Vũ...

Những cậu ấm cô chiêu 9X, 10X giàu sụ trong làng giải trí Hoa ngữ-1
Gia thế giàu có của Kiều Hân vốn là không phải là bí mật trong làng giải trí Trung Quốc. Nữ diễn viên từng chia sẻ về sự yêu thương mà gia đình dành cho mình: "Bố tôi bảo sẽ nuôi tôi cho đến khi lấy chồng. Sau khi tôi kết hôn, bố sẽ nuôi cả chồng của tôi nữa". Và dựa vào một số hình ảnh Kiều Hân chia sẻ về căn biệt thự hạng sang mà cô đang sống cũng như những bữa ăn cao cấp, có thể biết được nữ diễn viên sinh năm 1993 sống như công chúa trong vòng tay cha mẹ.

Những cậu ấm cô chiêu 9X, 10X giàu sụ trong làng giải trí Hoa ngữ-2
Ngày 9/5, sau khi Kiều Hân có tin đồn tình cảm với nam diễn viên Dương Dương, gia thế giàu có của cô càng được quan tâm hơn. Trang Sina đưa tin gia đình Kiều Hân ở tại khu trang viên đắt đỏ bậc nhất tại Thượng Hải, diện tích lên tới 1.200 m2 theo phong cách châu Âu, giá khoảng 200.000 NDT (tương đương 700 triệu VND) một mét vuông. Biệt thự có khu vườn lớn, có thể đậu máy bay trực thăng và khoảng 200 chiếc xe hơi, giá của mỗi căn ít nhất là 2,8 triệu NDT. Kiều Hân cũng sở hữu xe hơi hạng sang có giá lên tới 1,5 triệu NDT (khoảng hơn 5 tỷ đồng). Ngoài bất động sản ở Trung Quốc, gia đình cô còn sở hữu biệt thự tại Canada.

Những cậu ấm cô chiêu 9X, 10X giàu sụ trong làng giải trí Hoa ngữ-3
Nam ca sĩ thần tượng Chenle của nhóm nhạc NCT Dream được mệnh danh là "Chủ tịch Chenle". Ông của Chenle sở hữu một doanh nghiệp thuộc top 20 của Trung Quốc. Bản thân cậu từ nhỏ đã sống trong nhung lụa và cha mẹ cậu từng bỏ tiền tổ chức concert riêng để làm con trai vui trước khi sang Hàn Quốc làm thực tập sinh của công ty SM. Trong chương trình thực tế của đài KBS, Chenle dẫn các khách mời tham quan căn nhà vô cùng to lớn, tọa lạc ở một vị trí đắc địa tại Thượng Hải đắt đỏ. Căn nhà có giá trị lên gần 85 tỷ VNĐ bao gồm một sân vườn rộng rãi, nơi được thiết kế thành một rừng trúc và hồ bơi. Sau đó nam thần tượng còn tiết lộ để tiện cho việc sang Hàn theo đuổi ca hát, bố mẹ Chenle đã mua nhà ở Hàn Quốc cho anh.

Những cậu ấm cô chiêu 9X, 10X giàu sụ trong làng giải trí Hoa ngữ-4
Hoa Thần Vũ không hề giấu giếm gia thế giàu có của mình. Chính nhờ có gia đình chu cấp mà Hoa Thần Vũ có thể yên tâm theo đuổi âm nhạc theo phong cách riêng, không bị áp lực phải thành danh. Nam ca sĩ sinh năm 1990 là con trai của Hoa Phúc Khuê, phó chủ tịch tập đoàn vàng bạc đá quý lớn nhất tỉnh Hồ Bắc với doanh thu hàng năm lên đến 1,8 tỷ NDT (6.200 tỷ đồng). Bác của Hoa Thần Vũ cũng là đại gia giàu nhất tỉnh Hồ Bắc.

Những cậu ấm cô chiêu 9X, 10X giàu sụ trong làng giải trí Hoa ngữ-5
Chiếc Lamborghini của anh có giá hơn 30 tỷ VNĐ sau khi được thiết kế lại. Hoa Thần Vũ cũng chia sẻ từ nhỏ mỗi dịp Tết đến, anh được nhận lì xì vài vạn tệ (mấy trăm triệu tiền Việt). Vì lai lịch và thân thế gia đình "hoành tráng" đó, Hoa Thần Vũ được gọi với biệt danh "Tiêu tiêu" có nghĩa là "Có tiền tiêu, thích gì tiêu nấy". Bản thân Hoa Thần Vũ hiện nay là ca sĩ ăn khách bậc nhất Trung Quốc.

Những cậu ấm cô chiêu 9X, 10X giàu sụ trong làng giải trí Hoa ngữ-6
Trang Sina đưa tin cha của Hoàng Tử Thao điều hành một công ty có giá trị lên tới 20 tỷ NDT (hơn 67.000 tỷ đồng), có 4-5 căn biệt thự tại Thanh Đảo. Hoàng Tử Thao vốn được biết đến là cậu ấm sống trong nhung lụa. Nam ca sĩ nhiều lần khoe loạt siêu xe và biệt thự sang trọng của mình ở quê nhà.

Những cậu ấm cô chiêu 9X, 10X giàu sụ trong làng giải trí Hoa ngữ-7
Ngô Tuyên Nghi hiện tại là nữ thần tượng 9X được yêu thích bậc nhất tại Trung Quốc. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 có biệt danh là "Phú bà Hải Nam" nhờ gia đình giàu có. Dù phải sang Hàn Quốc để làm thực tập sinh, Ngô Tuyên Nghi cũng thường xuyên dùng đồ hiệu. Ngoài ra cô còn sở hữu xe Rolls-Royce và Maserati. Theo QQ, cha của Ngô Tuyên Nghi kinh doanh bất động sản, mẹ của cô có trung tâm thẩm mỹ, ông làm trong ngành quân y. Tuy nhiên, Ngô Tuyên Nghi không tiết lộ hình ảnh của cha mẹ mình.

Những cậu ấm cô chiêu 9X, 10X giàu sụ trong làng giải trí Hoa ngữ-8
Trần Ý Hàm sinh năm 1997, cũng từng là thí sinh của Produce 101 bản Trung cùng với Ngô Tuyên Nghi và được mệnh danh là "Quý bà Phúc Kiến". Truyền thông Trung Quốc tiết lộ Trần Ý Hàm có công ty riêng chỉ chăm lo cho hoạt động của một mình cô. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn là người mẫu độc quyền của một công ty châu báu, đồng thời góp 30% cổ phần trong công ty này. Trong cuộc thi Trần Ý Hàm nhiều lần dùng trang sức đắt giá, so với Ngô Tuyên Nghi còn giàu có hơn. Nữ ca sĩ cũng sở hữu siêu xe Maserati có giá hơn 3 triệu NDT. Trần Ý Hàm cũng thổ lộ Produce 101 là cơ hội cuối cùng mà gia đình cho cô. Nếu không thể chiến thắng cô sẽ phải trở về thừa kế tài sản và gánh vác công ty. Theo đó, công ty gia đình của Trần Ý Hàm trị giá hàng trăm triệu NDT.

Những cậu ấm cô chiêu 9X, 10X giàu sụ trong làng giải trí Hoa ngữ-9
Justin Hoàng Minh Hạo là ca sĩ thần tượng sinh năm 2002 mới nổi tại Trung Quốc. Anh là một trong 9 người chiến thắng của cuộc thi Idol Producer 2018. Justin vốn có lượng fan khá đông từ khi tham gia chương trình tuyển chọn thực tập sinh bản Hàn. Tại đó, Justin là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi. Đồng thời anh còn gây ấn tượng vì sự giàu có của mình. Dù mới chỉ là thực tập sinh nhưng Justin thường xuyên mặc đồ hiệu có giá hàng nghìn đến hàng chục nghìn NDT. Thậm chí có bộ đồ ngủ của Justin có giá lên tới 70.000 NDT. Sohu đưa tin cha mẹ Justin làm thương gia, sở hữu nhiều khách sạn khắp Trung Quốc, vì vậy anh còn có biệt danh là "Thiếu gia Ôn Châu".

Những cậu ấm cô chiêu 9X, 10X giàu sụ trong làng giải trí Hoa ngữ-10
Ngoài ra một số thành viên trong nhóm nhạc Nine Percent như Chu Chính Đình, Vương Tử Dị cũng là thiếu gia nhà giàu. Chu Chính Đình không công khai gia thế nhưng anh thường xuyên mặc đồ của Gucci và các thương hiệu cao cấp. Trong khi đó Vương Tử Dị từng chia sẻ hình ảnh căn biệt thự rộng rãi của gia đình với phong cách hoàng gia. Nam ca sĩ cũng thừa nhận vì không muốn kế thừa gia sản nên mới đi làm ca sĩ. Vương Tử Dị cũng thường xuyên mặc xa xỉ phẩm.

Theo Zing


Ngô Tuyên Nghi hoàng tử thao Kiều Hân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao