Lưu Thi Thi bị nghi trầm cảm sau sinh vì không thể hòa hợp nổi với mẹ chồng

Nhiều thông tin cho hay, người đẹp "Bộ bộ kinh tâm" đang phải đối mặt với chứng bệnh trầm cảm sau sinh.

Mới đây, truyền thông Đài Loan ồn ào đưa tin Lưu Thi Thi mắc phải chứng trầm cảm sau sinh. Theo tiết lộ, dù mới sinh được 5 ngày nhưng sức khỏe của Lưu Thi Thi không thực sự tốt, lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi và khóc lóc.

Nguồn tin cũng cho biết với tình trạng như hiện tại, có thể phải rất lâu nữa Lưu Thi Thi mới quay lại làng giải trí. Nhiều tin đồn cho hay, chứng trầm cảm của nữ diễn viên xuất phát từ việc không hòa hợp với mẹ chồng.

Lưu Thi Thi bị nghi trầm cảm sau sinh vì không thể hòa hợp nổi với mẹ chồng-1

Trong những năm đầu kết hôn, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long vô cùng áp lực chuyện có con cái. Tuy nhiên trả lời báo chí, mẹ Ngô Kỳ Long lại buột miệng đổ lỗi cho con dâu: "Người ngoài nói Lưu Thi Thi không sinh được con làm cả hai chịu nhiều áp lực". Điều này đã dẫn đến nhưng xung đột trong chuyện mẹ chồng con dâu từ trước khi Lưu Thi Thi sinh nở.

Liên lạc với quản lý của người đẹp Bộ bộ kinh tâm, phía nữ diễn viên một mực phủ nhận chuyện cô bị trầm cảm sau sinh.

Hiện tại Lưu Thi Thi đang ở Đài Loan cùng ông xã để chăm sóc con nhỏ. Để chiều lòng bà xã, Ngô Kỳ Long đã mua một căn hộ chung cư cao cấp ở Đài Loan, nhà ngay kế bên là bố mẹ ruột của anh để tiện chăm sóc cháu. 

Lưu Thi Thi bị nghi trầm cảm sau sinh vì không thể hòa hợp nổi với mẹ chồng-2
Bệnh viện cao cấp nơi Lưu Thi Thi sinh con 


Lưu Thi Thi bị nghi trầm cảm sau sinh vì không thể hòa hợp nổi với mẹ chồng-3
Mẹ Ngô Kỳ Long xuất hiện tại bệnh viện để chăm lo cho con dâu 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-thi-thi-bi-nghi-ngo-tram-cam-sau-sinh-n-183304.html

Lưu Thi Thi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao