Lộ vòng eo phình to bất thường, Lâm Tâm Như vướng nghi án mang thai lần hai ở tuổi 43

Hình ảnh nàng Hạ Tử Vy lộ vòng hai lớn lên trông thấy khiến nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn cô mang bầu lần hai.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền loạt ảnh hậu trường chụp quảng cáo của Lâm Tâm Như. Ngoài nhan sắc trẻ trung xinh đẹp, cư dân mạng còn đặc biệt chú ý đến vòng hai to bất thường của nàng Hạ Tử Vy.

Không chỉ vậy, Lâm Tâm Như còn thường xuyên lấy tay che chắn vòng 2 trước ống kính. Điều này làm dấy lên nghi vấn: Phải chăng nữ diễn viên đang mang thai con thứ hai cho ông xã Hoắc Kiến Hoa?

Lộ vòng eo phình to bất thường, Lâm Tâm Như vướng nghi án mang thai lần hai ở tuổi 43-1
Vòng hai lớn bất thường của Lâm Tâm Như.

Lộ vòng eo phình to bất thường, Lâm Tâm Như vướng nghi án mang thai lần hai ở tuổi 43-2Lộ vòng eo phình to bất thường, Lâm Tâm Như vướng nghi án mang thai lần hai ở tuổi 43-3
Bà xã Hoắc Kiến Hoa lấy tay che chắn bụng.

Lộ vòng eo phình to bất thường, Lâm Tâm Như vướng nghi án mang thai lần hai ở tuổi 43-4
Phải chăng nữ diễn viên tiếp tục mang thai ở tuổi 43?

Được biết sau khi sinh con gái đầu lòng, Lâm Tâm Như đã giảm thiểu tối đa công việc, thay vào đó là ở nhà chăm sóc gia đình. Trước đó, Hoắc Kiến Hoa cũng bày tỏ không muốn Lâm Tâm Như sinh con vì "bà xã đã chịu nhiều vất vả". Nam diễn viên cũng không đặt nặng việc vợ phải sinh được con trai.

Cư dân mạng cũng phát hiện ra, nhờ bàn tay chăm sóc của Lâm Tâm Như mà giờ đây Hoắc Kiến Hoa đã béo lên trông thấy. Cuộc sống gia đình hạnh phúc, ngọt ngào của cặp đôi Hoa - Như đã xóa bỏ hoàn toàn tin đồn ly hôn thời gian gần đây.

Lộ vòng eo phình to bất thường, Lâm Tâm Như vướng nghi án mang thai lần hai ở tuổi 43-5
Hoắc Kiến Hoa phát tướng khi xuất hiện mới đây.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-vuong-nghi-an-mang-thai-lan-hai-o-tuoi-43-n-183206.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất