Những câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ khóc dở mếu dở: Con không nhận ra mẹ, chồng chẳng nhìn ra vợ

Con không nhận ra mẹ, chồng không nhận ra vợ là những "tác dụng phụ" gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười cho những người trở về từ bàn mổ phẫu thuật thẩm mỹ.

Phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ khiến con người ta đẹp hơn mà còn khiến người thân không còn nhận ra bạn là ai. Chính vì sự "bất tiện" này mà phẫu thuật thẩm mỹ đã gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười.

1. Con khóc thét vì không nhận ra mẹ đẻ

Tại Hàn Quốc, dù phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành một phần không thể thiếu của người dân xứ sở Kim Chi thì những định kiến về sắc đẹp vẫn còn tồn tại. Show truyền hình Let Me In ra đời vào năm 2011 được coi là "cú hích" giúp mọi người nhìn nhận rõ hơn về phẫu thuật thẩm mỹ.
 

Những câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ khóc dở mếu dở: Con không nhận ra mẹ, chồng chẳng nhìn ra vợ-1
Hình ảnh của cô Park (bên trái) trước và sau phẫu thuật.

Trong mùa thứ 2, khán giả ngỡ ngàng trước sự thay đổi của cô Park - một người phụ nữ đã được nâng ngực và gọt cằm để có diện mạo mới hết sức ấn tượng. Sự thay đổi ở cô ấn tượng tới mức cậu con trai út của cô không nhận ra mẹ mình.
 

Những câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ khóc dở mếu dở: Con không nhận ra mẹ, chồng chẳng nhìn ra vợ-2
Cậu út không thể nhận ra mẹ mình cho tới khi cô cất tiếng gọi.

Là bà mẹ của 3 đứa con trai và đã 37 tuổi, cô Park có một thân hình gầy gò, ngực nhỏ và một khuôn mặt xương xẩu. Chính vì vậy khi tham gia Let me in cô đã được bác sỹ tư vấn phẫu thuật nâng ngực và gọt cằm. Cậu con trai đầu và bố thì nhanh chóng nhận ra cô Park nhưng cậu út lúc đầu đã không thể nhận ra đó là mẹ mình. Phải mãi một lúc khí cô Park cất tiếng thì giọng nói mới giúp cậu út nhận ra mẹ.

2. Phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều, mẹ không nhận ra con
 

Những câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ khóc dở mếu dở: Con không nhận ra mẹ, chồng chẳng nhìn ra vợ-3
Người mẹ đầy lo lắng cho cô con gái thích phẫu thuật thẩm mỹ

Cô Yu Bing, sống tại Giang Tô, Trung Quốc đã bỏ ra 2,5 tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ sao cho giống Phạm Băng Băng. Trải qua tới 20 ca phẫu thuật nhưng cô Yu vẫn cảm thấy không hài lòng với vẻ ngoài của mình. Yu nghĩ đôi mắt của mình còn quá bé và khuôn cằm lại hơi dài. Ngoài ra, cô cũng muốn cải thiện chiều cao bằng phẫu thuật kéo dài chân.

"Mỗi khi tôi nhìn thấy con bé là lại thấy khác biệt. Tôi thậm chí còn không thể nhận ra dù là mẹ nó. Bây giờ khuôn mặt con tôi hoàn toàn thay đổi hình dạng, mọi người cô đều nói nó trông như quái vật. Tôi làm sao có thể không lo lắng được đây" - Mẹ của Yu Bing đau lòng nói.

3. Chồng ngoại tình với chính vợ mình sau khi vợ được phẫu thuật thẩm mỹ

Người chồng thường xuyên vắng nhà do đi làm xa ở Bangkok. Cũng vì xa vợ người chồng có bồ nhí. Cô vợ ở nhà tên Thatmacha vô tình biết được sự thật. Với ý định "trả thù", Thatmacha đã vay tiền và quyết định tới Bangkok để làm hàng loạt các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, tắm trắng, đánh tan mỡ, độn cằm, gọt mặt… Sau hơn 3 tháng nằm viện, cô đã thay đổi hoàn toàn diện mạo.
 

Những câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ khóc dở mếu dở: Con không nhận ra mẹ, chồng chẳng nhìn ra vợ-4

Cô thay đổi tới mức chính chồng cô cũng không nhận ra. Nhờ đó, Thatmacha bắt đầu "tiếp cận" chồng mình và tán tỉnh, quyến rũ anh ta. Anh chồng vốn háo sắc ngay lập tức "đớp thính". Không may cho anh ta, đến khi anh quyết định về quê để ly dị vợ cũ, thì mới phát hiện ra sự thật: Bấy lâu nay người mình ngoại tình lại chính là vợ mình.

4. Chồng nhận tiền bồi thường vì vợ xinh đẹp... nhưng đẻ con quá xấu

Jian Feng, một người đàn ông Trung Quốc đã đệ đơn kiện lên tòa án địa phương cáo buộc vợ không chung thủy. Feng đưa ra bằng chứng là anh không thể là cha của đứa con gái xấu xí, nhất định là cô vợ đã không chung thủy.
 

Những câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ khóc dở mếu dở: Con không nhận ra mẹ, chồng chẳng nhìn ra vợ-5
Jian Feng, vợ anh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ và con gái sơ sinh.

Để xác minh, người ta đã tiến hành một cuộc xét nghiệm ADN. Kết quả xét nghiệm cho thấy Jian Feng vẫn là cha của đứa bé. Tới lúc ấy, người vợ của Jian Feng mới thừa nhận rằng cô đã trải qua một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc trước khi kết hôn với Feng.

Cuối cùng thì tòa án cũng thụ lý đơn kiện của Feng, anh được bồi thường hơn 22 tỷ.

Theo Thời Đại


Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất