Những cậu em điển trai của hot girl Việt

Thừa hưởng nét đẹp từ trong gia đình, những cậu em trai của hot girl Việt cũng có ngoại hình ưa nhìn và tài năng không thua kém chị gái.

Em trai của Hoàng Yến Chibi tên là Nguyễn Minh Tiến, sinh năm 1998, hiện học lớp 11 tại TP HCM. Giống như chị gái nổi tiếng, Tiến đam mê nghệ thuật và từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình.


Vai diễn ấn tượng nhất của Minh Tiến là Thế Anh - con trai của Thế Hiển (do Phan Anh đóng) trong phim Cầu vồng tình yêu . Tuy nhiên, Tiến cho biết, hiện tại, cậu chỉ muốn tập trung cho việc học để tốt nghiệp THPT trước khi tiếp tục theo đuổi niềm yêu thích dành cho bộ môn nghệ thuật thứ 7.


An Nguy có em trai kém 2 tuổi là Ngụy Thiên Linh (sinh năm 1989, hiện làm nhân viên ngân hàng). Khác với người chị vui vẻ, hài hước, Linh lại là chàng trai không thích ồn ào và sống hướng nội.


Với Thiên Linh, chị gái An Nguy là người sống tình cảm nhưng vẫn khá ngang ngược, khó đoán trước hay kiểm soát. Linh bật mí, ở nhà, hai chị em thường xưng hô với nhau bằng tên nên thân thiết như bạn bè. Cả hai luôn hòa thuận và ít khi gây gổ.


Em trai nhỏ tuổi của Khả Ngân (áo đen) tên là Nguyễn Tuấn Kiệt, sinh năm 2007. Cậu bé mới 8 tuổi này sở hữu khuôn mặt có nhiều nét giống với chị gái.


Khả Ngân luôn tỏ ra là người chị hết mực thương yêu và quan tâm đến em trai. Ngoài thời gian bận rộn cho công việc, hot girl Sài thành thường dẫn Tuấn Kiệt đi chơi game, ăn kem, xem phim...


Cách đây vài ngày, "chân dài" Linh Chi bất ngờ khoe trên trang cá nhân ảnh chụp cùng với cậu em út trong gia đình. Chàng trai này tên là Đức, có vóc dáng cao, gương mặt thư sinh.


Linh Chi cho biết, Đức vừa trải qua kỳ thi tốt nghiệp THPT. Cô hy vọng, em trai sẽ hoàn thành thật tốt, đạt điểm cao để sớm vào TP HCM đoàn tụ với chị gái.


Nữ du học sinh Vũ Quỳnh Anh cũng có một cậu em điển trai, tên là Vũ Nhật Thăng. Thăng sinh năm 2003, đang học lớp 7 và hiện sinh sống cùng bố mẹ tại TP HCM.


Nhật Thăng thừa hưởng ngoại hình dễ thương, khuôn mặt bầu bĩnh và nụ cười tươi tắn giống chị gái. Quỳnh Anh cho biết, hai chị em khá "hợp cạ", thường thể hiện sự quan tâm, chăm sóc dù ít khi gặp nhau.

 
Theo Zing

Tin tức mới nhất