Những câu nói truyền cảm hứng sáng tạo cho giới trẻ

Sáng tạo chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhưng những định nghĩa, quan điểm dưới đây sẽ phần nào tiếp thêm sức mạnh để bạn khai phá giới hạn bản thân và tiếp tục thực hiện đam mê.

Những câu nói truyền cảm hứng sáng tạo cho giới trẻ-1
Chủ nhân của những bản cover ngọt ngào coi sáng tạo là chất liệu quan trọng để làm nên một ca khúc say lòng người yêu nhạc. Đây cũng chính là tài sản lớn nhất của chàng nghệ sĩ trẻ.


Những câu nói truyền cảm hứng sáng tạo cho giới trẻ-2
Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 5 cho rằng, luôn luôn soi chiếu bản thân sẽ tìm ra những điểm khuyết thiếu cần khắc phục để hoàn thiện và làm mới mình mỗi ngày.


Những câu nói truyền cảm hứng sáng tạo cho giới trẻ-3
Nổi tiếng với nhiều vai trò khác nhau, Giám đốc sáng tạo Elle Việt Nam - Dzũng Yoko chưa bao giờ thôi khiến khán giả bất ngờ và ngạc nhiên với sản phẩm anh tạo ra. Tự nhận mình là người làm việc theo cảm hứng, nhưng dường như, nguồn cảm hứng của tác giả cuốn sách Tìm về phương Đông chưa bao giờ ngưng chảy. Anh tìm kiếm ý tưởng sáng tạo ở mọi nơi, từ cuộc sống, trong giấc mơ hay thiết kế vô cực trên màn hình điện thoại Galaxy S8, để rồi "khai phóng" chúng và tạo nên những sản phẩm sáng tạo.


Những câu nói truyền cảm hứng sáng tạo cho giới trẻ-4
Stylist có tiếng của làng mốt Việt không ngại khác lên mình những bộ cánh phá cách, bởi với anh, không có kết quả đúng hoặc sai cho mỗi lần sáng tạo. Quan trọng nhất là bạn dám thử những điều mới mẻ và hài lòng với chúng.


Những câu nói truyền cảm hứng sáng tạo cho giới trẻ-5
Trong nghệ thuật, việc tự đặt bản thân vào những khuôn khổ và giới hạn nhất định sẽ khiến bạn mãi "dậm chân tại chỗ". Bởi vậy, bí quyết làm nên hàng loạt bản hit của chàng nhạc sĩ 9X chính là không ngừng đánh thức đam mê và bứt phá giới hạn của riêng mình. Sự đón nhận của công chúng cũng chính là phần thưởng lớn nhất cho hành trình sáng tạo của Khắc Hưng.


Những câu nói truyền cảm hứng sáng tạo cho giới trẻ-6
Được mệnh danh là "hoàng tử của những bộ hình sắp đặt", Monkey Minh cho rằng, mọi sáng tạo đều bắt nguồn từ sự đơn giản. Triết lý ấy được anh thể hiện rõ qua những shoot hình tối giản mà đầy tinh tế. Bộ ảnh động vô cực gần đây cũng không là ngoại lệ - khi tinh thần sáng tạo tiếp tục được khai phóng và thăng hoa qua lăng kính vô cực trên Galaxy S8, để những điều bình dị của cuộc sống trở nên sống động, cuốn hút hơn.


Những câu nói truyền cảm hứng sáng tạo cho giới trẻ-7
Luôn nhìn mọi thứ qua một lăng kính "quái quái" và đầy màu sắc, Maxk Nguyễn tin tưởng tuyệt đối vào những gì mình cảm nhận. Các dự án của anh cũng bởi thế mà dễ dàng đi vào lòng công chúng như: Sài Gòn Emoji; Sài Gòn sau vai; trào lưu Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn; Sài Gòn 3 mét vuông và mới đây nhất là ảnh động vô cực hài hước thực hiện trên điện thoại Galaxy S8.


Những câu nói truyền cảm hứng sáng tạo cho giới trẻ-8
Định nghĩa sáng tạo của Tuyết Lan chứa đựng vẻ nữ tính nhưng cũng không kém phần sắc sảo và ý nghĩa. Sáng tạo là chất liệu để thành công, nhưng kết quả của nó còn phụ thuộc vào năng lực và ý chí của mỗi người.


Những câu nói truyền cảm hứng sáng tạo cho giới trẻ-9
Lấy cảm hứng từ trào lưu chụp ảnh Invisible Cinemagraph trên Galaxy S8, bức ảnh động vô cực mới của Adrian Anh Tuấn truyền tải mọi định nghĩa của anh về sự sáng tạo. Ở đó, người nghệ sĩ chỉ có thể hoàn thiện hành trình của mình khi không ngừng khám phá, lật mở từng trang mới mẻ của cuộc sống và đam mê.


Những câu nói truyền cảm hứng sáng tạo cho giới trẻ-10
Theo tác giả Vọng cổ teen, công thức để làm nên một sản phẩm nghệ thuật thành công không thể thiếu đi yếu tố sáng tạo. Cùng với sự kết hợp của công nghệ, sáng tạo sẽ giúp các ý tưởng dễ dàng thăng hoa và tỏa sáng.

 

Theo Zing


hot teen giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất