Những cây thanh long mọc nơi trắc trở, gia chủ chỉ bó tay nhìn

Rõ ràng gia chủ bỏ công bỏ sức chăm sóc, nhưng lấy được về ăn hay không đôi khi còn phụ thuộc vào "số phận".

Không chỉ xuất hiện trong những khu vườn bạt ngàn, thanh long còn được nhiều người trồng ngay tại vườn nhà mình. Có thể nói, thanh long một loài cây ăn quả rất dễ trồng, dễ ra quả.

Đôi khi, gia chủ chỉ cần vô tình cắm một nhánh thanh long ngoài bờ rào thôi, cây cũng có thể sinh sôi nảy nở. Ấy thế nhưng lấy được về ăn hay không, đôi khi còn phụ thuộc vào "số phận". 

Điển hình như mấy cây thanh long được các khổ chủ "trình làng" dưới đây. Rõ ràng họ bỏ công bỏ sức chăm sóc nhưng chẳng thể lấy về ăn…

Những cây thanh long mọc nơi trắc trở, gia chủ chỉ bó tay nhìn-1
Cây thanh long mọc nơi "trắc trở" nhất quả đất khi bám chắc cốp trên thân một cây cổ thụ. Với dáng vẻ một mình một kiểu như vậy, quả thực đánh đố sức chịu đựng của khổ chủ mà.

Những cây thanh long mọc nơi trắc trở, gia chủ chỉ bó tay nhìn-2
Cây thanh long này lại chỉ đậu có đúng một quả tít trên cao. Mà không chỉ ở trên cao thôi đâu, trái còn chui vào một đám loằng ngoằng toàn dây điện nữa. Thế này khác gì con cáo nhìn chùm nho xanh không cơ chứ?

Những cây thanh long mọc nơi trắc trở, gia chủ chỉ bó tay nhìn-3
Rõ ràng cây kết trái từng chùm chín đỏ, đúng tư thế ''mời anh xơi'' rồi. Ấy thế mà nó lại ''tầm gửi'' vào đúng thân cây mít cao vút, xa lắc xa lơ tầm hái khiến chủ nhà chỉ còn biết thở than: "Đôi khi phải học cách buông bỏ những thứ không thuộc về mình".

Những cây thanh long mọc nơi trắc trở, gia chủ chỉ bó tay nhìn-4
Đến khổ chủ này cũng chỉ dám đứng ở dưới ngước nhìn hạnh phúc không trong tầm tay. Nói thẳng ra là thèm mà không hái được. Sao cây lại có thể mọc, bám vào thân cau được cơ chứ?

Những cây thanh long mọc nơi trắc trở, gia chủ chỉ bó tay nhìn-5
Thay vì đứng đứng dưới gốc mà hát ''quả ơi quả rơi cho bé", khổ chủ này quyết tâm gác thang lên hái cho bằng được. 

Những cây thanh long mọc nơi trắc trở, gia chủ chỉ bó tay nhìn-6
Thôi thì cũng mừng khi trái chín ủng mọc trên ngay mái nhà mình, rồi thế nào cũng có cách hái được. Chứ cây mà chìa sang nhà hàng xóm, thật đúng là "lạy ông tôi ở bụi này".

Những cây thanh long mọc nơi trắc trở, gia chủ chỉ bó tay nhìn-7
Cũng oái oăm không kém nhưng theo chiều hướng tích cực. Khổ chủ chỉ cần với tay ra cái có quả ăn liền nè.

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cay-thanh-long-moc-noi-trac-tro-gia-chu-chi-bo-tay-nhin-n-287774.html

trái cây thiết kế bá đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao