Những chân dài đình đám dưới trướng Vũ Khắc Tiệp bây giờ ra sao?

Dù đã dứt áo ra đi hay còn gắn bó keo sơn, không thể phủ nhận dàn mỹ nhân từng được Vũ Khắc Tiệp o bế hiện tại đã có thành công nhất định hoặc có một mái ấm hạnh phúc.

Những chân dài đình đám dưới trướng Vũ Khắc Tiệp bây giờ ra sao?-1
Ngọc Trinh: Nhiều lớp người mẫu đến rồi đi, nhưng "nữ hoàng nội y" vẫn một lòng chung thủy với người thầy nâng đỡ mình những ngày mới vào nghề. Khắc Tiệp chính là người định hướng hình ảnh cho Ngọc Trinh, lột xác cô gái quê đen nhẻm trở thành mẫu nội y hiện đại, nóng bỏng.

Những chân dài đình đám dưới trướng Vũ Khắc Tiệp bây giờ ra sao?-2
Được sự dìu dắt và nâng đỡ từ ông bầu họ Vũ, nhưng không thể phủ nhận một điều Ngọc Trinh thật sự có "bản sắc" riêng trong giới giải trí xô bồ. Con đường tiến thân để có được danh tiếng của Ngọc Trinh suốt nhiều năm qua nhiều người vẫn không thể lý giải. Chưa bàn đến tài năng, nhờ có sắc vóc mà con đường nổi tiếng của Ngọc Trinh cũng trở nên thênh thang. Hiện tại, chân dài Trà Vinh đang có cuộc sống sung túc mà với nhiều người đó là giấc mơ xa xỉ. Chính thị phi, tai tiếng là yếu tố quan trọng giúp Ngọc Trihn duy trì độ hot nhiều năm qua.

Những chân dài đình đám dưới trướng Vũ Khắc Tiệp bây giờ ra sao?-3
Linh Chi: Sau Ngọc Trinh thì đây chính là "gà chiến" lợi hại được ông bầu Vũ Khắc Tiệp đào tạo và định hướng phát triển. Không kém cạnh "nữ hoàng nội y", Linh Chi cũng sở hữu đường cong nóng bỏng và gương mặt đẹp sắc sảo. Sau khi đoạt giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, cái tên Linh Chi cũng bắt đầu thu hút sự chú ý.

Những chân dài đình đám dưới trướng Vũ Khắc Tiệp bây giờ ra sao?-4
Sau khi rời công ty người mẫu, Linh Chi vướng vào lùm xùm liên quan đến tình ái. Cô bị "ném đá" khi công khai mối quan hệ tình cảm với vũ công Lâm Vinh Hải vào năm 2017. Thời điểm ấy, nam dancer nhận nhiều chỉ trích thông qua lời tố ngoại tình của vợ cũ - Lý Phương Châu, và Linh Chi cũng đối mặt với dư luận khi bị cho là người thứ ba. Vượt qua nhiều sóng gió để chứng minh tình cảm, hiện tại cả hai đang có cuộc sống hạnh phúc.

Những chân dài đình đám dưới trướng Vũ Khắc Tiệp bây giờ ra sao?-5
Kỳ Hân: Một chân dài khác được Vũ Khắc Tiệp đào tạo và lăng xê thành công chính là Kỳ Hân. Trước khi gia nhập công ty của ông bầu họ Vũ, người đẹp này từng đoạt quán quân cuộc thi Người mẫu trẻ Châu Á 2014, song vẫn chưa có nhiều hoạt động nổi bật. Sau đó Vũ Khắc Tiệp đã uốn nắn, định hướng cho Kỳ Hân và giúp cho tên tuổi cô được biết đến nhiều hơn trong showbiz.

Những chân dài đình đám dưới trướng Vũ Khắc Tiệp bây giờ ra sao?-6
Tuy nhiên, đúng thời điểm sự nghiệp bắt đầu phát triển, Kỳ Hân lại công khai tình cảm với cầu thủ Mạc Hồng Quân, kéo theo đó là những ồn ào xoay quanh mối quan hệ tay ba từng tốn không ít giấy mực báo chí. Trước khi đến với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân đã bị mang tiếng xấu trong chuyện tình với Ly Kute. Chính điều này khiến tuyển thủ Than Quảng Ninh nhận nhiều chỉ trích và Kỳ Hân cũng chẳng may mắn hơn. Sau khi kết hôn, chân dài 9X rút khỏi giới giải trí, toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình. Cô kinh doanh online và có thu nhập ổn định từ công việc này.

Những chân dài đình đám dưới trướng Vũ Khắc Tiệp bây giờ ra sao?-7
Phan Như Thảo: Bà xã của đại gia Đức An cũng từng đầu quân cho công ty Vũ Khắc Tiệp. Tuy nhiên, chỉ trong một thời gian ngắn cô lựa chọn sang Singapore du học. Nhiều người từng đồn đoán mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" giữa ông bầu và chân dài này. Song xuất hiện trong một chương trình mới đây, Phan Như Thảo phủ nhận tin đồn cạch mặt Khắc Tiệp. Người đẹp cho biết hiện tại cả hai không có nhiều thời gian gặp nhau, nhưng cô vẫn tôn trọng người đã dìu dắt mình năm xưa. 

Những chân dài đình đám dưới trướng Vũ Khắc Tiệp bây giờ ra sao?-8Những chân dài đình đám dưới trướng Vũ Khắc Tiệp bây giờ ra sao?-9
Trong lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển, Phan Như Thảo bất ngờ tuyên bố lên xe hoa cùng đại gia Đức An. Anh hơn cô 26 tuổi và trải qua 3 đời vợ. Ông xã của Như Thảo còn được biết đến là doanh nhân Việt kiều Mỹ thành đạt. Anh sở hữu trong tay rất nhiều biệt thự, nhà lầu, xe sang. Sau khi kết hôn, Phan Như Thảo hoàn toàn rút lui khỏi làng giải trí để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Mặc dù có chồng giàu có, nhưng cô vẫn tự chủ về tài chính khi mở nhiều cửa hàng làm đẹp và đứng ra quản lý. Hiện tại, cặp đôi có với nhau một con gái nhỏ tên Bồ Câu.

Những chân dài đình đám dưới trướng Vũ Khắc Tiệp bây giờ ra sao?-10
Ngọc Thạch: Người đẹp bước chân lên sàn diễn thời trang từ năm 16 tuổi dưới sự dẫn dắt, chỉ bảo của Vũ Khắc Tiệp. Bên cạnh gương mặt đẹp, hài hòa thì Ngọc Thạch còn sở hữu chiều cao ấn tượng 1m75. Ngoài hoạt động nghệ thuật sôi nổi thì cô được đánh giá là chân dài ngoan hiền, và cũng là "gà cưng" không dính bất kỳ scandal nào của ông trùm chân dài.

Những chân dài đình đám dưới trướng Vũ Khắc Tiệp bây giờ ra sao?-11
Đến năm 2013, Ngọc Thạch lên xe hoa với đại gia nổi tiếng Hà thành tên Bình Dương. Đám cưới của cô được tổ chức hoành tráng và thu hút sự quan tâm từ giới truyền thông. Từ ngày về nhà chồng, người đẹp an phận làm vợ hiền dâu thảo và vun vén hạnh phúc gia đình. Ngọc Thạch hạ sinh con trai đầu lòng vào năm 2015 và 4 năm sau đó, cô mang thai quý tử thứ hai.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-chan-dai-dinh-dam-duoi-truong-vu-khac-tiep-gio-ra-sao-n-224042.html

Vũ Khắc Tiệp Linh Chi Kỳ Hân Ngọc Trinh Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất