Những đặc ân Ngọc Trinh dành cho người giúp việc: Ăn ngon, mặc đẹp, du lịch... vạn người thích

Trợ lý thân cận là người hiểu rõ và gần như đọc được hết tâm sự của Ngọc Trinh. Đáp lại, "nữ hoàng nội y" chưa bao giờ để trợ lý chịu thiệt thòi.

Từ cô gái chân quê lên thành phố lập nghiệp, hiện tại Ngọc Trinh đã có cơ ngơi lớn ở Sài thành. Ở tuổi 30, người đẹp Trà Vinh xây được biệt thự hàng chục tỷ đồng và sở hữu nhiều bất động sản.

Cuộc sống sang trang không những giúp Ngọc Trinh báo hiếu cha mẹ mà còn thoải mái tận hưởng cuộc sống đúng chất thượng lưu.

Hiện tại, "lâu đài" của mẫu nội y có 2-3 người giúp việc, trong đó Thúy Kiều đã trở thành cái tên quen thuộc với cộng đồng mạng. Người này thường xuyên xuất hiện trong những video của Ngọc Trinh, cũng là người được đánh giá hiểu rõ nhất sở thích cá nhân của mỹ nhân Trà Vinh.

Những đặc ân Ngọc Trinh dành cho người giúp việc: Ăn ngon, mặc đẹp, du lịch... vạn người thích-1
Ngọc Trinh cùng người giúp việc kiêm trợ lý - Thúy Kiều.

Thông qua những đoạn video được chia sẻ, công việc hàng ngày của Thúy Kiều không nặng nhọc, nhưng quan trọng phải đáp ứng được mong muốn Ngọc Trinh đề ra.  

Theo tiết lộ của Ngọc Trinh, Thúy Kiều nấu ăn rất ngon nên sẽ chịu trách nhiệm làm đầu bếp chính cho cô. Đây cũng là người nắm rõ sở thích ăn uống và có chế độ dinh dưỡng thích hợp trong việc giúp chân dài giữ dáng.

Mỗi buổi, trước khi mẫu nội y xuống phòng ăn, người giúp việc đã bày biện sẵn sàng mọi thứ: từ thức ăn cho đến nước uống.

Bên cạnh những bữa ăn ngon, Thúy Kiều phải lưu tâm đến thói quen sinh hoạt của "Chủ tịch". Cụ thể, khi mẫu nội y đi làm về đến nhà, Thúy Kiều sẽ chuẩn bị nước ấm trong nhà tắm và thắp nến thơm theo sở thích cô chủ.

Những đặc ân Ngọc Trinh dành cho người giúp việc: Ăn ngon, mặc đẹp, du lịch... vạn người thích-2Những đặc ân Ngọc Trinh dành cho người giúp việc: Ăn ngon, mặc đẹp, du lịch... vạn người thích-3
Ngọc Trinh may mắn có được người giúp việc tận tâm, luôn hiểu được ý muốn của cô.

Trong nhiều video chia sẻ, người đẹp Trà Vinh thể hiện thái độ hài lòng trước sự phục vụ tận tâm của trợ lý thân cận. "Kiều biết Trinh về mệt mỏi là sẽ ngâm bồn, nên đã chuẩn bị sẵn sàng nước ấm luôn rồi. Bởi vậy nên mình rất yêu Kiều luôn", Ngọc Trinh nói.

Gặp được người giúp việc tốt, tận tâm và gắn bó với mình lâu dài nên chân dài 8X xem đối phương như người nhà, không ngại chia sẻ những thứ tốt nhất. 

Những đặc ân Ngọc Trinh dành cho người giúp việc: Ăn ngon, mặc đẹp, du lịch... vạn người thích-4

Có thể nói, ngoài cha ruột Bảy Tòng thì Thúy Kiều là người được Ngọc Trinh cho lên sóng nhiều nhất. Giữa họ không có sự phân biệt chủ - tớ, mà ngược lại cư xử với nhau như chị em.

Bên cạnh việc trả lương hàng tháng, Ngọc Trinh không tiếc tiền mua sắm, tặng quà cho người giúp việc. Đến cả đồ cá nhân, cô cũng không ngại để trợ lý dùng chung. Trên story mới đây của Ngọc Trinh là khoảnh khắc Thúy Kiều đang ngồi thử quần áo mới của "chủ", với dòng caption hài hước: "Đồ mình mà nó thử như đồ của nó vậy".

Những đặc ân Ngọc Trinh dành cho người giúp việc: Ăn ngon, mặc đẹp, du lịch... vạn người thích-5

Không chỉ sống thoải mái trong biệt thự khang trang, trợ lý thân cận của Ngọc Trinh cũng được ăn nhiều món ngon. Theo mẫu nội y, Thúy Kiều còn thậm chí ăn ngon hơn cả "chủ", vì bản thân cô chỉ thích những món đạm bạc nên không bắt buộc người khác phải theo mình.

Trợ lý thoải mái ăn những món mình thích và đây là lý do thường không ngồi chung mâm với Ngọc Trinh.

Những đặc ân Ngọc Trinh dành cho người giúp việc: Ăn ngon, mặc đẹp, du lịch... vạn người thích-6

Ngoài ra, Thúy Kiều cũng thường xuyên được Ngọc Trinh đưa đi sự kiện, hưởng thụ những chuyến du lịch sang chảnh. Đây cũng là tay máy giúp người đẹp Trà Vinh có những bức hình "sống ảo" ưng ý trên mạng xã hội. Theo Ngọc Trinh, người trợ lý có nhiều ưu điểm khiến cô luôn hài lòng và không mấy khi phải phàn nàn.

Bản thân Ngọc Trinh không ít lần thừa nhận mình dễ tính, nên ai ở với mình sẽ rất sướng. Tuy nhiên, trong vai trò là "người mua - kẻ bán" thì cả hai đều đáp ứng được cho nhau. Hơn cả, nhiều người cho rằng, chính vì xuất thân cực khổ nên Ngọc Trinh cũng phần nào thấu hiểu công việc của người giúp việc, không muốn họ tủi thân hay chịu bất cứ thiệt thòi nào.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tro-ly-cua-ngoc-trinh-duoc-huong-nhung-dac-an-gi-n-222943.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất