Những chàng hồ ly Hoa ngữ đẹp trai không kém Lee Dong Wook

Trong khi phim Hàn chỉ có Lee Dong Wook là hồ ly nam đầu tiên thì ở phim Hoa ngữ đã có vô số các nam thần hồ ly như: Đặng Luân, Mike Angelo, Vu Mông Lung, Hà Chí Viễn ...

Nhắc đến hồ ly nam Hoa ngữ, diễn viên được nhớ đến đầu tiên là Đặng Luân trong phim "Phong Thần Diễn Nghĩa". Phim đã đóng máy từ năm 2015 - 2016 nhưng đến tận 2019 mới được công chiếu. Đặng Luân hoá thân thành Tử Hư - Hồ Vương của tộc hồ ly chín đuôi.

2sao.vn | Photobook

Thời điểm này diện mạo của nam diễn viên sinh năm 1992 vẫn còn non nớt, nhưng nhờ diễn xuất thu hút, anh đã thể hiện khá thành công một Hồ Yêu Vương kiêu ngạo nhưng cũng si tình với Đát Kỷ. Vẻ ngoài của Đặng Luân cũng được nhận xét là "yêu mị", giống hồ ly tinh.

2sao.vn | Photobook

Đặc biệt khoảnh khắc anh hiện nguyên hình đầy lông lá, nhe hàm răng bén nhọn, lộ móng vuốt sắc lẹm gây hoảng hồn vừa khiến khán giả hoảng hồn và ấn tượng. Bao nhiêu sự đẹp trai đã tan biến khi quay đặc tả hàm răng của Đặng Luân lại rất lởm chởm, răng nanh cũng không đều. Chưa kể tóc bay lòa xòa rũ rượi như một lão bà bà.

2sao.vn | Photobook

Dù "Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ" là phim Hoa ngữ nhưng có sự tham gia của một mỹ nam người Thái. Đó là Mike Angelo đảm nhận nhân vật hồ ly Hồ Tứ, một nam hồ có pháo lực cao cường, ham mê mỹ tửu chốn nhân gian.

2sao.vn | Photobook

Tạo hình hồ ly của nam diễn viên trong phim được đánh giá là đẹp ma mị với điểm nhấn nằm ở đôi mắt đỏ rực như màu máu.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh hồ ly Mike Angelo, phim còn gây chú ý với nam hồ ly Liễu Tường Ngôn do Tưởng Kình Phu thể hiện. Khán giả bình luận rằng vì nam diễn viên điển trai nên dưới tạo hình hồ ly cũng ra nét kinh diễm, tạo cảm giác cao quý lạnh lùng. Đặc biệt khi kết hôn với Đào Hằng (Cổ Lực Na Trát), cả hai được khen đẹp đôi.

2sao.vn | Photobook

Nhắc đến nam hồ, chắc chắn không thể bỏ qua nhân vật Bạch Chân của Vu Mông Lung trong "Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa".

2sao.vn | Photobook

Vì Vu Mông Lung sở hữu gương mặt thon gọn trắng trẻo, nhan sắc sinh năm 1988 mà trông như 1998 nên hồ ly Bạch Chân rất được sự yêu mến của các fan nữ.

2sao.vn | Photobook

Trong "Tru Tiên: Thanh Vân Chí" có hai nam hồ ly đáng chú ý là Lục Vỹ (Nhậm Gia Luân) và Tiểu Thất (Dịch Dương Thiên Tỉ). Thời điểm đảm nhận vai diễn Nhậm Gia Luân vẫn còn là gương mặt khá mới nhưng vẫn có sức hấp dẫn riêng.

2sao.vn | Photobook

Còn Dịch Dương Thiên Tỉ sở hữu gương mặt đẹp với diễn xuất tự nhiên nên ghi điểm với công chúng khi thể hiện được một hồ ly đáng yêu và lém lỉnh.

2sao.vn | Photobook

Trong "Hương Mật Tựa Khói Sương", Nguyệt Hạ Tiên Nhân do mỹ nam Hà Chí Viễn đảm nhận có nguyên hình chính là hồ ly. Nếu các phiên bản khác xây dựng nhân vật là một ông già lớn tuổi, râu tóc bạc phơ thì ở phim này lại là một cậu nhóc mười mấy tuổi.

2sao.vn | Photobook

Thế nên với tạo hình trẻ trung, nhí nhảnh, Nguyệt Hạ Tiên Nhân đi đến đâu thì nơi đó phủ một màu đỏ nồng nhiệt của tình yêu nam nữ. Hà Chí Viễn cũng được nhận xét là hợp vai và đáng yêu.

2sao.vn | Photobook

Đặng Luân vu mông lung Lee Dong Wook