Những chiếc bánh mừng 20/11 vừa nhìn qua đã muốn 'trầm cảm', thầy cô trông thấy cũng giật mình

Chỉ nhìn thoáng qua phần mặt bánh thôi là ai cũng thấy đau đầu chóng mặt, không dám ăn vì sợ ám ảnh!

Vậy là cũng hết ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các thầy cô giáo ở khắp mọi miền đều hạnh phúc khi được tôn vinh trong dịp lễ của riêng mình. Học sinh nô nức gửi tấm lòng vào những bó hoa, món quà để gửi tặng cho các thầy cô giáo, dù chỉ là một bông hồng nhỏ xinh cũng đủ khiến hôm nay thêm ý nghĩa rất nhiều.

Tuy nhiên, với nhiều cô cậu học trò thì hoa quà có lẽ chưa đủ gây xúc động, nên một ý tưởng mới hay ho đã xuất hiện làm ngày 20/11 trở nên đáng nhớ vô cùng.

Đó là những chiếc bánh kem được trang trí bằng... các công thức toán học, vật lý, hình học, thậm chí cả hóa học khiến ai trông thấy cũng hoa mắt giật mình. Có lẽ học hành trên lớp quá căng thẳng nên lũ học trò nghịch ngợm đã nghĩ ra cách này để giúp thầy cô giải tỏa stress chăng?

Những chiếc bánh mừng 20/11 vừa nhìn qua đã muốn trầm cảm, thầy cô trông thấy cũng giật mình-1
Bánh xinh đấy, nhưng phần trang trí mặt bánh thì không dễ thương chút nào bởi chiếc đồ thị hàm số kia là nỗi ám ảnh kinh hoàng với bao thế hệ học sinh.

Những chiếc bánh mừng 20/11 vừa nhìn qua đã muốn trầm cảm, thầy cô trông thấy cũng giật mình-2
Một chiếc bánh chan chứa tình cảm yêu thương gửi đến cô giáo tên Phương, nhưng đám công thức loằng ngoằng này thì không chắc sẽ làm cô vui!

Những chiếc bánh mừng 20/11 vừa nhìn qua đã muốn trầm cảm, thầy cô trông thấy cũng giật mình-3Những chiếc bánh mừng 20/11 vừa nhìn qua đã muốn trầm cảm, thầy cô trông thấy cũng giật mình-4
Chẳng biết đây là bánh gato hay là ma trận nữa, ăn cũng không ngon miệng!

Những chiếc bánh mừng 20/11 vừa nhìn qua đã muốn trầm cảm, thầy cô trông thấy cũng giật mình-5
Thật nể phục thợ làm bánh khi có thể viết chính xác hết các phương trình hóa học này để gửi tặng cô giáo.

Những chiếc bánh mừng 20/11 vừa nhìn qua đã muốn trầm cảm, thầy cô trông thấy cũng giật mình-6
Sản phẩm này có vẻ ít "hack não" hơn, nhưng cơ bản thì nhìn đống chữ với số loằng ngoằng này vẫn hiếm người hiểu...

Đúng là nhất quỷ nhì ma thứ 3 học trò, đến chiếc bánh tặng thầy cô giáo mà đám học sinh tinh nghịch cũng chọn cách trang trí khiến ai nhìn thấy cũng... nhức đầu!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhung-chiec-banh-mung-20-11-vua-nhin-qua-da-muon-tram-cam-den-thay-co-trong-thay-cung-giat-minh-2220202011223425644.htm

Ngày nhà giáo việt nam giáo viên học sinh

Tin tức mới nhất