Chỉ tại Minh Hằng mà nhiều sao Việt bị đồng loạt gom chung vào 'binh đoàn' cằm xuyên thủng vạn vật

Không phải scandal tai tiếng, loạt sao Việt như Minh Hằng, Kỳ Duyên hay Soobin Hoàng Sơn lại gặp sóng gió từ những chiếc cằm.

Chỉ tại Minh Hằng mà nhiều sao Việt bị đồng loạt gom chung vào binh đoàn cằm xuyên thủng vạn vật-1
Mới đây xuất hiện với vai trò hướng dẫn Master Class tại The Face Vietnam 2018, ngoài khả năng diễn xuất Minh Hằng còn gây chú ý khi chiếc cằm bỗng dưng "phản chủ". Từng không ít lần khốn đốn về chuyện gương mặt, ở góc nghiêng lần này Minh Hằng lộ rõ dấu hiệu được cho là có tác động của việc dao kéo. 

Chỉ tại Minh Hằng mà nhiều sao Việt bị đồng loạt gom chung vào binh đoàn cằm xuyên thủng vạn vật-2
Có lẽ, Minh Hằng là sao Việt được nhắc nhiều nhất mỗi khi nói về "chiếc cằm thị phi" của sao Việt. Bởi cứ "dăm bữa nửa tháng", hình ảnh cằm lúc dài ngắn thất thường như muốn rơi khỏi gương mặt của nữ ca sĩ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Dù không có bất cứ phát ngôn nào về việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng những tấm hình dân mạng chụp lại đã phần nào nói lên sự thật.

Chỉ tại Minh Hằng mà nhiều sao Việt bị đồng loạt gom chung vào binh đoàn cằm xuyên thủng vạn vật-3
Trong nhiều bức ảnh, người hâm mộ không khỏi hoang mang khi chiếc cằm của giọng ca "Một vòng trái đất" dài ngoẵng và nhọn hoắt.  

Chỉ tại Minh Hằng mà nhiều sao Việt bị đồng loạt gom chung vào binh đoàn cằm xuyên thủng vạn vật-4
Ở mỗi bức hình được đăng lên, người hâm mộ luôn "soi triệt để" chiếc cằm của cô. So với thời mới vào nghề và năm 2016 - thời kỳ được cho là đỉnh cao nhan sắc của Minh Hằng, khán giả không khỏi tiếc nuối.

Chỉ tại Minh Hằng mà nhiều sao Việt bị đồng loạt gom chung vào binh đoàn cằm xuyên thủng vạn vật-5
Dù không bị "gọi hồn" nhiều như Minh Hằng nhưng chiếc cằm của Kỳ Duyên cũng khiến cô nhiều phen lao đao. Ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên có gương mặt bầu bĩnh, chiếc cằm ngắn và sống mũi thấp. Sau đăng quang không lâu, nàng hậu "lột xác" với khuôn mặt V-line và chiếc cằm nhọn hoắt như muốn "xuyên thủng" mọi vật. 

Chỉ tại Minh Hằng mà nhiều sao Việt bị đồng loạt gom chung vào binh đoàn cằm xuyên thủng vạn vật-6
Tuy nhiên, khi nói về nghi án phẫu thuật thẩm mỹ người đẹp họ Nguyễn khẳng định chỉ dao kéo vòng 1 và sự thay đổi trên khuôn mặt mà mọi người nhìn thấy đều xuất phát từ thần thái, khả năng tạo dáng và là kết quả của việc bấm huyệt giảm cân. Thế nhưng nhìn những hình ảnh này, khó mà tin được cằm Kỳ Duyên dài ra nhờ bấm huyệt. 

Chỉ tại Minh Hằng mà nhiều sao Việt bị đồng loạt gom chung vào binh đoàn cằm xuyên thủng vạn vật-7
Trước đó, xuất hiện trong một chương trình truyền hình HLV The Look để lộ vết hằn phần dưới cằm. Đây được xem là dấu hiệu của những người thực hiện phương pháp thẩm mỹ độn cằm. Ở góc nghiêng, dấu vết này càng rõ nhất là khi nàng hậu mỉm cười. Hình ảnh lần này của Kỳ Duyên khiến người hâm mộ càng thêm cơ sở khẳng định hoa hậu đã tiến hành phẫu thuật độn cằm để có được gương mặt thon gọn, hoàn hảo. 

Chỉ tại Minh Hằng mà nhiều sao Việt bị đồng loạt gom chung vào binh đoàn cằm xuyên thủng vạn vật-8
Được biết đến là nam ca sĩ có vẻ ngoài nam tính, điển trai nhưng thời gian gần đây Soobin Hoàng Sơn bất ngờ gia nhập "binh đoàn" cằm nhọn khi những tấm hình so sánh khuôn mặt hiện tại và trước kia của anh được lan truyền. Không còn góc cạnh, chiếc cằm bỗng dưng dài nhọn bất thường của Soobin khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc. Trên các diễn đàn mạng khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho gương mặt cũ của nam ca sĩ.

Chỉ tại Minh Hằng mà nhiều sao Việt bị đồng loạt gom chung vào binh đoàn cằm xuyên thủng vạn vật-9
Việc bỗng dưng cằm nhọn bất thường khiến dân tình nghi ngờ Soobin Hoàng Sơn can thiệp thẩm mỹ. Tuy nhiên, đáp lại tin đồn từ dư luận phía nam ca sĩ khẳng định do tăng cân. 

Chỉ tại Minh Hằng mà nhiều sao Việt bị đồng loạt gom chung vào binh đoàn cằm xuyên thủng vạn vật-10
Sự thay đổi rõ rệt về gương mặt của Soobin từ năm 2015 đến năm 2018. 

Chỉ tại Minh Hằng mà nhiều sao Việt bị đồng loạt gom chung vào binh đoàn cằm xuyên thủng vạn vật-11
Sau đàn anh đàn chị, Erik cũng trở thành cái tên được nhắc nhiều khi chiếc cằm bỗng dưng dài bất thường. Trong cuộc trò chuyện trực tiếp với người hâm mộ, giọng ca Chạm đáy nỗi đau gây sốc với gương mặt có phần khác lạ. Không chỉ gầy đến hóp cả má, gương mặt Erik còn nhọn hoắt vì phần cằm gần như thành hình tam giác rồi!

Chỉ tại Minh Hằng mà nhiều sao Việt bị đồng loạt gom chung vào binh đoàn cằm xuyên thủng vạn vật-12
So sánh hình ảnh khi mới debut và một thời gian sau bước chân vào showbiz, rõ ràng gương mặt Erik dài hơn, nhọn hơn... nhất là phần cằm khó hiểu, không ăn nhập với tổng thể gương mặt.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-chiec-cam-gay-song-gio-cho-sao-viet-n-168528.html

Erik Minh Hằng Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất