Những chiến thắng không thuyết phục của sao hạng A Hoa, Hàn

(2Sao) - Một số diễn viên Hoa, Hàn bị ném đá khi giành chiến thắng tại các lễ trao giải phim ảnh.

Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun từng bị "ném đá" gay gắt khi giành giải Daesang tại  Korea Drama Awards 2015 nhờ vai diễn trong bộ phim truyền hình Producer. Theo nhận xét của khán giả, diễn xuất của Kim Soo Hyun trong phim khá tốt nhưng lại không thể sánh với Ji Sung trong Kill Me, Heal Me hay nam diễn viên gạo cội Yoo Dong Geun trong What Happens with My Family.


Rất nhiều nhận xét của cộng đồng mạng phản đối việc Kim Soo Hyun đạt giải: "Producer không nổi tiếng hơn Kill Me Heal Me, cũng không có rating cao như What Happens with My Family. Kim Soo Hyun cũng không thể giỏi hơn Ji Sung và Yoo Dong Geun, vậy tại sao anh ấy lại đạt giải?" “Kim Soo Hyun diễn tốt. Thế nhưng Ji Sung trong Kill Me Heal Me mới là "đỉnh của đỉnh". Thật buồn khi Ji Sung không thể giành chiến thắng”.

Kim Tae Hee


Một hạng mục khác trong  Korea Drama Awards 2015 cũng vấp phải sự chỉ trích của người xem. Đó là giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất trao cho Kim Tae Hee với vai diễn trong Yong Pal. Cư dân mạng cho rằng cô không xứng đáng giành giải bằng các ứng viên khác như Hwang Jung Eum, Jang Na Ra hay Park Shin Hye. "Tôi không hiểu các giám khảo đang nghĩ gì nữa. Lựa chọn Kim Tae Hee thay vì Hwang Jung Eum, Park Shin Hye hay Jang Na Ra ư? Thật ngớ ngẩn. Tôi biết là cô ấy rất nổi tiếng nhưng vẫn chưa đạt tới trình độ giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Đặc biệt là khi so sánh với Jang Na Ra hay Hwang Jung Eum.” “Kim Tae Hee đã có tiến bộ về mặt diễn xuất nhưng chưa đủ để giành giải thưởng này… đặc biệt là khi có quá nhiều ứng cử viên tuyệt vời khác.”

Han Hyo Joo


Diễn xuất của Han Hyo Joo trong bộ phim truyền hình W phải nhận nhiều phản hồi trái chiều từ phía khán giả. Vì vậy, việc người đẹp giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình mini tại APAN Star Awards 2016 không được công chúng ủng hộ. Sau khi lễ trao giải diễn ra, rất đông cư dân mạng bày tỏ sự ngạc nhiên với kết quả này: "Có đùa không thế? Han Hyo Joo giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất dù có diễn xuất gây tranh cãi trong W? Han Hyo Joo còn đánh bại cả Song Hye Kyo và Kim Hye Soo? Thật là ngớ ngẩn". "Tôi nghĩ Han Hyo Joo không xứng đáng giành giải" "Không phải Kim Hye Soo, Song Hye Kyo hay Park Shin Hye mà lại là Han Hyo Joo sao?"

Đường Yên


Mấy năm trở lại đây, Đường Yên liên tục thể hiện vai nữ chính trong những dự án phim truyền hình hot. Thế nhưng, diễn xuất của cô lại luôn bị chê đơ, một màu. Vai diễn Triệu Mặc Sênh của Đường Yên trong Bên nhau trọn đời cũng chịu chung số phận đó. Khán giả chê Đường Yên diễn vai Mặc Sênh nhạt nhòa, gượng gạo. Ấy vậy mà người đẹp vẫn giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất mảng phim hiện đại tại Lễ trao giải phim truyền hình Hoa Đỉnh 2015, khiến không ít người xem bất bình.

Lý Dịch Phong


Tại Lễ trao giải Bách Hoa 2016, Lý Dịch Phong được vinh danh ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc với vai diễn trong bộ phim Lão Pháo Nhi. Kết quả này bị khá nhiều khán giả phản đối. Họ cho rằng diễn xuất của Lý Dịch Phong ở mức vừa đủ, không quá xuất sắc. Anh chưa diễn tốt bằng các ứng cử viên khác cho giải thưởng này.

Angela Baby


Cũng trong Lễ trao giải Bách Hoa 2016, giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc được trao cho Angela Baby cũng bị "ném đá" tơi bời. Nhiều người cho rằng Angela Baby dù rất xinh đẹp nhưng diễn xuất của cô chỉ dừng ở mức trung bình. Cô khó có thể so được với các đàn chị Diêu Thần, Vương Trí, Lý Viện và Lương Tĩnh.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất