Những chuyện fan cuồng kinh điển nhất K-biz (P1)

– Dù chẳng được ai ủng hộ nhưng có lẽ những người được gọi là fan cuồng đã thành công và đạt được mục đích khi những việc họ làm đều khiến cho thần tượng nhớ mãi không quên.

Có không ít những fan hâm mộ bị ám ảnh bởi các thần tượng, những người nổi tiếng mà họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì để có thể được tận mắt nhìn thấy họ, sánh bước cùng họ và thậm chí còn trò chuyện với họ. Thật không may, những fan cuồng này lại chính là nguyên nhân đẩy thần tượng vào mối nguy hiểm. Cũng như bao người khác, các ngôi sao một khi đã trở nên nổi tiếng đều cảm thấy sợ hãi khi có người lạ tiếp cận cuộc sống của họ mà không có sự cho phép của chính chủ. Dưới đây sẽ là những câu chuyện về fan cuồng khiến sao phát hoảng và nhớ mãi suốt đời.


Sung Shi Kyung

MC Shin Dong Yup và ca sĩ Sung Shi Kyung từng xuất hiện trên chương trình Witch Hunt và hồi tưởng lại những trải nghiệm từng có khi có fan đeo bám. Sung Shi Kyung kể lại chuyện bị một fan phát hiện ra nơi anh sống và ngồi lỳ ở cầu thang trước nhà anh suốt buổi tối. Lúc mẹ của anh ra ngoài, thấy có người lạ ngồi trước cửa và bà đã bị ngã. Nam ca sĩ tiết lộ rằng sau đó anh đã chạy ra và khiển trách cô gái kia không phải là fan hâm mộ mà là một người không bình thường, tinh thần bất ổn.


Shin Dong Yup


MC Shin Dong Yup cũng nói rằng anh đã từng nhận được một kiện hàng qua đường bưu điện là móng tay và móng chân của một người nào đó giấu tên. Món quà đó thực sự khiến anh hoảng sợ và nhớ mãi.


Yoona
 
Cô nàng Yoona chia sẻ trên chương trình Strong Heart rằng cô từng thấy có một kẻ theo dõi đứng chờ trước cửa ký túc của nhóm hàng giờ liền. Khi mở cửa để vào khu ký túc, kẻ theo dõi đã chạy đến thật nhanh với mục đích bắt kịp cửa thang máy mà Yoona định bước vào. Linh cảm thấy bất an, Yoona quyết định đi cầu thang bộ và cô đi thẳng đến tên fan cuồng hét vào mặt hắn đầy dũng khí. Thật đúng là một cô gái quả cảm!


Jessica

Cô bạn cùng nhóm Jessica cũng chia sẻ rằng vào một đêm mưa khi cô đang trên đường về ký túc, cô đã thấy một người đàn ông cầm ô chờ trước cửa ký túc rất lâu. Tuy vậy, Jessica vẫn quyết tâm đi vào và chờ thang máy nhưng lúc sau cô quyết định đi cầu thang bộ bởi vì lúc cô quay lại nhìn thì thấy người đàn ông kia bị mắc kẹt giữa hai cánh cửa mở tự động. Liền sau đó Jessica chạy thẳng một mạch về phòng ký túc không ngoảnh mặt lại.


Hyosung

Hyosung (Secret) tiết lộ rằng từng có lần có một fan hâm mộ kiên nhẫn xuất hiện trước cửa công ty quản lý của nhóm từ ngày này qua ngày khác trong vài tháng liền, và nhất quyết đòi gặp cô nàng cho bằng được.

Thu Hiền
(Theo K)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao