Những chuyện ít biết về phim hot 'Vì sao đưa anh tới'

- Cùng điểm qua những chuyện thú vị liên quan đến quá trình tuyển chọn diễn viên cho bộ phim đình đám Vì sao đưa anh tới.

Có thể nói rằng You Came From The Stars (Vì sao đưa anh tới) là bộ phim truyền hình hot nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn hiện nay. Diễn xuất ăn ý tuyệt vời giữa Jeon Ji Hyun và Kim Soo Hyun khiến khán giả khóc và cười với mỗi tập phim. Nhờ đó, ngay ở tập 4, bộ phim đã đạt mức rating trên 20% và liên tục duy trì mức tỷ suất cao ngất ngưởng này.

Mới đây, bộ phim ăn khách trên đã bật mí nhiều chuyện ít biết zoay quanh khâu tuyển chọn diễn viên. Cùng điểm qua những điều thú vị đó.

1. Đạo diễn và biên kịch chính chỉ nhắm đến Jeon Ji Hyun cho vai nữ chính


Theo tiết lộ của đơn vị sản xuất, đạo diễn Jang Tae Yoo và biên kịch Park Ji Eun không nghĩ tới diễn viên nào khác ngoài Jeon Ji Hyun cho vai diễn minh tinh trái đất Chun Song Yi. Sau một thời gian dài chỉ đóng phim điện ảnh, Jeon Ji Hyun cũng rất có hứng thú trở lại màn ảnh nhỏ. Cô nhận thấy rằng đạo diễn Jang và biên kịch Park bỏ túi nhiều tác phẩm hot như Deep-rooted Tree và You Who Rolled In Unexpectedly. Vì thế mà chỉ đọc qua kịch bản tập 1, cô nàng đã quyết định nhận lời tham gia bộ phim.







Jeon Ji Hyun cho biết rằng lần đầu tiên cô gặp biên kịch Park, cô đã ghi lại những điểm đặc biệt trong cách nói năng và hành động của mình. Sau đó, khi nhìn thấy những điều đó được thể hiện trong kịch bản, Jeon Ji Hyun đã hoàn toàn bị chinh phục bởi sự cảm nhận tinh tế của biên kịch.








2. Jeon Ji Hyun thuyết phục Kim Soo Hyun thế nào?





Từng có tin đồn rằng Kim Soo Hyun đã thuyết phục Jeon Ji Hyun thể hiện vai diễn Chun Song Yi. Tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn trái ngược. Jeon Ji Hyun và Kim Soo Hyun khá thân thiết sau khi đóng chung bộ phim điện ảnh The Thieves. Do đó, khi biết cả hai đều nhận được lời mời tham gia bộ phim, Jeon Ji Hyun đã gọi điện cho Kim Soo Hyun và hỏi liệu cậu có tham gia không. Cô nàng còn nói "Hãy đóng phim này cùng nhau nhé".

3. Diễn viên đầu tiên được chọn là Hong Jin Kyung

Được biết, biên kịch Park lần đầu tiên nghĩ tới cốt truyện cho Vì sao đưa anh tới khi nghe chương trình phát thanh của Hong Jin Kyung. Nữ biên kịch này cảm thấy thân thiết và gần gũi khi nghe giọng của Jin Kyung. Vì vậy, bà đã tạo ra nhân vật bạn tốt của Chun Song Yi đồng thời là chủ của cửa hàng cho thuê truyện tranh cho Jin Kyung.



Sau khi nhận được lời mời tham gia bộ phim, Hong Jin Kyung đã rất lo lắng không biết mình có thể hoàn thành tốt vai diễn hay không. Sau khi cân nhắc về nhân vật, cô còn giới thiệu bạn bè và nghệ sĩ hài Jo Se Ho và Nam Chang Hee bởi vì họ có thể thể hiện ấn tượng hình ảnh của các fan cuồng truyện tranh. Biên kịch Park đã rất vui vẻ chấp nhận đề nghị đó của Jin Kyung.

4. Ban đầu Park Hae Jin được chọn thể hiện vai diễn của Shin Sung Rok



Ban đầu, Park Hae Jin được mời thể hiện vai diễn kẻ sát nhân tâm thần Lee Jae Kyung chứ không phải vai Lee Hwi Kyung - anh chàng yêu đơn phương Chun Song Yi. Thậm chí, Park Hae Jin còn hoàn thành cảnh quay của tập đầu tiên với vai Lee Jae Kyung. Tuy nhiên, do diễn viên được chọn thể hiện vai Lee Hwi Kyung đột nhiên rút khỏi đoàn phim nên Park Hae Jin thay thế vị trí đó, còn vai diễn Lee Jae Kyung được giao cho diễn viên Shin Sung Rok. Nhờ vai diễn này, Shin Sung Rok hiện tại rất nổi tiếng.
Nhược Anh

Tin tức mới nhất