Những chuyện tình bi thương ám ảnh của sao Hoa ngữ

(2Sao) - Cùng điểm qua những chuyện tình không có cái kết hạnh phúc, để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người xem trên màn ảnh Hoa ngữ.

1. Tước Nhi và Bàng Lang trong Họa Bì 2






Dù chỉ là cặp đôi nhân vật phụ trong Họa Bì 2 nhưng chuyện tình giữa Tước Nhi (Dương Mịch) và Bàng Lang (Phùng Thiệu Phong) vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Bàng Lang là pháp sư bắt yêu còn Tước Nhi lại là yêu tinh. Ấy vậy mà chàng lại có cảm tình với nàng. Tuy nhiên đáng tiếc, hai người  hữu duyên nhưng vô phận khi chẳng thể nào ở bên nhau.

2. Vương Trùng Dương và Lâm Triều Anh trong Tân Thần điêu đại hiệp






Vương Trùng Dương (Nghiêm Khoan) và Lâm Triều Anh (Đổng Tuyền) là bộ đôi “đại cao thủ” trong Tân Thần điêu đại hiệp. Vương Trùng Dương dù có mối tình sâu đậm với Lâm Triều Anh nhưng vì nhiều ràng buộc, ông không thể kết hôn cùng bà. Điều này khiến Triều Anh vô cùng oán hận Vương Trùng Dương. Quá đau khổ, tóc của Lâm Triều Anh bạc trắng chỉ sau một đêm.

3. Mục Niệm Từ và Dương Khang trong Anh hùng xạ điêu




Trong Anh hùng xạ điêu, Dương Khang (Viên Hoằng) và Mục Niệm Từ (Lưu Thi Thi) yêu nhau tha thiết. Thế nhưng, vì đam mê danh vọng nên Dương Khang không thể toàn tâm toàn ý bên Mục Niệm Từ. Anh không thể cho Mục Niệm Từ một cuộc sống yên ấm, giản dị mà cô hằng mong ước. Đến cuối cùng, Dương Khang dù “quỷ kế đa đoan” vẫn không làm nên chuyện và còn phải chết tức tưởi. Anh để lại Mục Niệm Từ một mình với đứa con trong bụng.

4. Nhược Hy và Tứ A Ca/Ung Chính trong Bộ bộ kinh tâm

Nhược Hy (Lưu Thi Thi) vốn là một nhân viên văn phòng thời hiện đại nhưng sau một tai nạn đã xuyên không trở về triều đại Khang Hy, nhà Thanh.Tại đây, cô bị cuốn vào cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa các A Ca. Nhược Hy cũng có mối tình bi thương với Tứ A Ca (Ngô Kỳ Long).




Vì Tứ A Ca, Nhược Hy bạo gan kháng chỉ vua Khang Hy ban cho cô lấy Thập tứ A Ca và bị đầy 6 năm ở nơi giặt giũ quần áo. Khi Tứ A Ca lên ngôi vua (Ung Chính), tưởng chừng cặp đôi này sẽ được hạnh phúc bên nhau thế nhưng số phận không chiều lòng người. Hàng loạt tranh đấu chốn cung cấm, những lọc lừa, sát hại lẫn nhau và việc bị sảy thai khiến Nhược Hy vô cùng đau lòng. Cô quyết định rời xa Ung Chính và trở thành vợ của Thập Tứ A Ca.


Tuy bên Thập Tứ A Ca nhưng lòng Nhược Hy chỉ hướng về Ung Chính. Mối tình vô vọng này khiến cô héo mòn. Đến giây phút lìa khỏi dương thế, Nhược Hy cũng không thể gặp được Ung Chính lần cuối.

5. Lệnh Hồ Xung và Đông Phương Bất Bại trong Tân Tiếu ngạo giang hồ

Dưới bàn tay “phù phép” của Vu Chính, Tân Tiếu ngạo giang hồ khác xa so với nguyên tác của nhà văn Kim Dung. Biên kịch này đã mạnh dạn biến Đông Phương Bất Bại (Trần Kiều Ân) thành con gái và còn có tình cảm với Lệnh Hồ Xung (Hoắc Kiến Hoa).






Thế nhưng, Vu Chính lại cách tân nửa vời. Đã vẽ lên chuyện tình đẹp cảm động giữa Đông Phương Bất Bại và Lệnh Hồ Xung nhưng biên kịch này lại không cho hai người thành đôi. Sau này, Đông Phương Bất Bại chấp nhận chết để lấy tim cứu Nhậm Doanh Doanh (Viên San San) – người đẹp thành đôi với Lệnh Hồ Xung.

6. Triệu Linh Nhi và Tiêu Dao trong Tiên kiếm kỳ hiệp truyện




Cô công chúa Triệu Linh Nhi  (Lưu Diệc Phi) có mối tình khắc cốt ghi tâm với anh chàng Tiêu Dao (Hồ Ca). Tuy nhiên, cặp đôi này lại không có cái kết hạnh phúc. Vì tiêu diệt thủy quái, Linh Nhi đã hy sinh bản thân mình, bỏ lại TIêu Dao đau khổ trên trần thế.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất