Những cô em gái 'vừa xinh vừa tài' của các MC truyền hình nổi tiếng

Các cô gái này xinh đẹp, giỏi giang không kém chị gái khiến người người ngưỡng mộ.



 


Trần Mỹ Linh (SN 1995) - em gái MC Mỹ Lan hiện đang theo học khoa Ngôn ngữ học (trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn Hà Nội). Cô gái này gây bão thời gian qua khi là người tặng hoa cho cựu Tổng thống Obama nhân dịp ông sang thăm Việt Nam vào tháng 5/2016.
 


Không thua kém chị gái trong các hoạt động xã hội, Mỹ Linh đang giữ chức Bí thư lớp và Ủy viên Hội sinh viên khoa Ngôn ngữ học trong trường đại học. 
 


Cô cũng từng đạt giải Đại sứ tài năng trong cuộc thi "Nữ sinh thanh lịch" do Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức năm 2015 và giành giải khuyến khích tại kỳ thi Olympic tiếng Anh toàn quốc lần thứ 8.


MC Nguyễn Thị Hằng của chương trình "Chúc bé ngủ ngon" có cô em gái vô cùng xinh đẹp và nổi tiếng. Đó là Hòa Minzy, tên thật Nguyễn Thị Hòa (SN 1995). Sau khi đạt giải quán quân của "Học viện ngôi sao", Hòa Minzy ngày một nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc.
 


Ngoài ra, cô gái này từng phát hành album âm nhạc riêng, thu hút sự chú ý của giới trẻ.
 


Gần đây, Hòa Minzy từng được mời làm giám khảo tại cuộc thi "Người hùng tí hon". 
 


Ít ra biết rằng, nữ MC chương trình "Dự báo thời tiết" kiêm diễn viên truyền hình Đan Lê có một cô em gái tài năng, xinh đẹp đó là Nguyễn Thu Trang (SN 1993). Sở hữu làn da trắng, gương mặt thanh tú, Thu Trang từng đạt danh hiệu Á khôi 2 trong cuộc thi Miss Việt Đức 2010.
 


Cô gái này đã tốt nghiệp với tấm bằng loại giỏi chuyên ngành kinh tế của trường Đại học Quốc gia Singapore. Đây là một trong những ngôi trường danh giá bậc nhất ở đảo quốc Sư tử.
 


Xinh đẹp, tài năng nhưng cô gái này ít xuất hiện cùng chị gái và khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.
 


Nguyễn Lê Chi (SN 1991) đến từ Nghệ An, được biết đến là em gái của Diệp Chi - MC chương trình "Rung chuông vàng". Cô bạn này là cựu sinh viên khoa Báo điện tử - Học viện Báo Chí và Tuyên Truyền.


Với chất giọng trong trẻo, cô gái này từng gây "bão" mạng với loạt cover như "Nơi này có anh", "Lạc trôi", ... Trên trang cá nhân, Lê Chi sở hữu hơn 260 nghìn người theo dõi.
 


Với thành tích học tập xuất sắc, hiện Lê Chi và bạn trai Nguyễn Đức (sinh năm 1991, nickname Mad Kingkong) đang du học ở Ý sau một thời gian dài tìm hiểu.
 


Jennifer Phạm cũng có em gái xinh đẹp, tên là Jacqueline Phạm. 
 


Với vẻ đẹp lai, hiện cô gái này đang theo học ngành quản trị kinh doanh tại Mỹ
 


T.H
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-co-em-gai-vua-xinh-vua-tai-cua-cac-mc-truyen-hinh-noi-tieng-n-123933.html

hotface MC truyền hình Hot Girl

Tin tức mới nhất