Những cô gái chứng minh cách lột xác nhanh nhất là giảm cân

Y-Vân, Nguyễn Đặng Tiểu Giang và Lê Xuân Anh khiến dân mạng bất ngờ khi khoe hình ảnh nhan sắc trước và sau khi giảm cân.

Những cô gái chứng minh cách lột xác nhanh nhất là giảm cân-1
Phạm Ngọc Y-Vân được nhiều người biết tới khi là bạn gái nam diễn viên Huỳnh Anh. Cô nàng có nét đẹp ngọt ngào cùng nụ cười tươi tắn. Hot girl sinh năm 1992 là Việt kiều, sinh ra và lớn lên ở Bỉ. 

Những cô gái chứng minh cách lột xác nhanh nhất là giảm cân-2
Y-Vân khiến nhiều người bất ngờ khi khoe những hình ảnh cũ với thân hình khá mập. "Đời chị chưa bao giờ gầy. Năm 2011 là năm chị béo nhất, năm đầu tiên chị lên đại học và xa nhà. Suốt ngày ăn khuya, đi party và ăn những món rất béo, lúc đấy chị mập hơn 80 kg thì phải", Y-Vân tâm sự với fan. 

Những cô gái chứng minh cách lột xác nhanh nhất là giảm cân-3
Cô chia sẻ mình phải trải qua quá trình ép cân suốt một năm và giảm được 20 kg. Bên cạnh chế độ ăn uống khắt khe, bạn gái Huỳnh Anh còn chăm chỉ tập gym, chạy bộ. Hiện cô sở hữu chiều cao 1,74 m và nặng 60 kg. 

Những cô gái chứng minh cách lột xác nhanh nhất là giảm cân-4
Nguyễn Đặng Tiểu Giang (sinh năm 1993) là gương mặt được chú ý của hội rich kid thường xuyên khoe cuộc sống giàu có, sang chảnh. Cô nàng có cha là đại gia kinh doanh siêu xe ở Việt Nam. Tiểu Giang còn thu hút bởi sở hữu nhan sắc ngọt ngào.
 

Những cô gái chứng minh cách lột xác nhanh nhất là giảm cân-5Những cô gái chứng minh cách lột xác nhanh nhất là giảm cân-6
Rich kid sinh năm 1993 hiện có một nhóc tỳ 4 tuổi. Bà mẹ trẻ từng chia sẻ thời điểm nặng cân nhất của cô là 90 kg nhưng nhờ chế độ ăn hợp lý, cô giảm được hơn 40 kg. Thân hình thon thả hiện tại của Tiểu Giang khiến người theo dõi không khỏi "trầm trồ" vì màn "lột xác" ấn tượng. 
 

Những cô gái chứng minh cách lột xác nhanh nhất là giảm cân-7
Từ nhỏ, Tiểu Giang đã du học tại Singapore. Sau đó, cô chuyển đến Mỹ học đại học và định cư tại đây cùng gia đình. Trên trang cá nhân, cô được nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu dàn siêu xe "khủng" cùng những bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ. 

Những cô gái chứng minh cách lột xác nhanh nhất là giảm cân-8
Hot girl phòng tập Lê Xuân Anh (24 tuổi) được nhiều người biết tới khi chia sẻ màn "dậy thì thành công" nhờ giảm 15 kg. Hiện cô sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng chuẩn 86-59-93 cm.

Những cô gái chứng minh cách lột xác nhanh nhất là giảm cân-9
Xuân Anh chia sẻ cô từng tự ti mỗi lần phải diện áo dài, đứng cạnh những bạn có vóc dáng mảnh mai bởi thân hình không cân đối của mình. Từ đó 9X lao vào tập luyện, ăn kiêng để giảm cân. 

Những cô gái chứng minh cách lột xác nhanh nhất là giảm cân-10
Những hình ảnh của cô nàng được chia sẻ trên diễn đàn thu hút sự chú ý từ dân mạng, lượng người theo dõi trên trang cá nhân của Xuân Anh cũng tăng lên chóng mặt. 
 


Theo Zing


Hot Girl giảm cân

Tin tức mới nhất