Những cô gái Việt bỗng dưng nổi tiếng vì được gặp gỡ Jack Ma, Obama

Nữ MC đối thoại với tỷ phú Jack Ma hay cô gái tặng hoa Tổng thống Obama là những thiếu nữ được nhiều người biết đến sau khi trò chuyện, gặp gỡ người nổi tiếng.

Những cô gái Việt bỗng dưng nổi tiếng vì được gặp gỡ Jack Ma, Obama-1
Ngô Khánh Linh - hoa khôi Học viện Ngoại giao - đại diện hơn 3.000 sinh viên Việt Nam đối thoại với Jack Ma chiều 6/11 tại Hà Nội. Hình ảnh cô gái selfie cùng vị tỷ phú nổi tiếng, tự tin trò chuyện, dẫn dắt buổi giao lưu khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Việt Hùng.

Những cô gái Việt bỗng dưng nổi tiếng vì được gặp gỡ Jack Ma, Obama-2
Khánh Linh (21 tuổi), đang là sinh viên năm thứ ba, Học viện Ngoại giao Việt Nam. Thiếu nữ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ, từng đăng quang Hoa khôi Học viện Ngoại giao năm 2016. Cô bạn có khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Ngoài ra, Khánh Linh còn là chủ một cửa hàng nhỏ ở Hà Nội. Ảnh: FBNV.

Những cô gái Việt bỗng dưng nổi tiếng vì được gặp gỡ Jack Ma, Obama-3
Vinh dự được lựa chọn tặng hoa Tổng thống Obama khi ông thăm Việt Nam vào tháng 5/2016, Trần Mỹ Linh (22 tuổi) là cô gái có cơ hội mà nhiều người trẻ ước ao. Khoảnh khắc Mỹ Linh tặng hoa cho tổng thống Mỹ ngay khi ông bước xuống từ Air Force One nhận được nhiều sự quan tâm. Ảnh: Reuters. 

Những cô gái Việt bỗng dưng nổi tiếng vì được gặp gỡ Jack Ma, Obama-4
Mỹ Linh là sinh viên năm thứ tư ngành Ngôn ngữ học, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội). Facebook của 9X có hơn 3.000 người theo dõi. 9X khá nổi bật ở trường nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn, cùng thành tích học tập tốt. Thiếu nữ từng tham dự và giành giải khuyến khích Olympic Tiếng Anh toàn quốc lần thứ 8. Kết quả học tập trên lớp của cô cũng luôn đạt loại giỏi. Ảnh: FBNV.

Những cô gái Việt bỗng dưng nổi tiếng vì được gặp gỡ Jack Ma, Obama-5
Cũng trong chuyến thăm Việt Nam năm 2016, Tổng thống Obama đã nói chuyện với các bạn trẻ thuộc Tổ chức YSEALI. Suboi - nữ rapper nổi tiếng - là bạn trẻ được giao lưu với tổng thống. Cô nàng trổ tài nói tiếng Anh lưu loát, tự tin, giới thiệu mình là rapper đang làm việc tại Sài Gòn. Ảnh: Quốc Huy. 

Những cô gái Việt bỗng dưng nổi tiếng vì được gặp gỡ Jack Ma, Obama-6
Nữ ca sĩ đặt câu hỏi với tổng thống Mỹ và được ông Obama gợi ý biểu diễn một đoạn rap ngắn. Tổng thống còn hài hước khi thể hiện một đoạn beatbox khiến bạn trẻ có mặt tại khán phòng phấn khích. Sau đó, CNN phỏng Suboi, thông tin về nữ rapper nhanh chóng được lan truyền. Ảnh: FBNV.

Những cô gái Việt bỗng dưng nổi tiếng vì được gặp gỡ Jack Ma, Obama-7
Huỳnh Ái My (28 tuổi) là cô gái may mắn thứ hai được vinh dự tặng hoa Tổng thống Barrack Obama trong chuyến công tác tại TP.HCM. Tại sân bay Tân Sơn Nhất, hình ảnh cô gái diện áo dài màu hồng, cầm trên tay bó hoa sen được gói trong màu giấy vàng nhạt, thu hút sự chú ý. Ảnh: Reuters. 

Những cô gái Việt bỗng dưng nổi tiếng vì được gặp gỡ Jack Ma, Obama-8
Ái My sinh năm 1988, làm việc tại Sở Ngoại vụ TP.HCM. Cô tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia TP.HCM). Xuất hiện với khuôn mặt rạng rỡ, cô gái 28 tuổi gây ấn tượng tốt với ông chủ Nhà Trắng. Ảnh: FBNV.


Theo Zing


Jack Ma tới Việt Nam Jack Ma

Tin tức mới nhất