Những cô gái Việt được vinh danh trên báo Mỹ

Những cái tên Việt xuất hiện cùng lời khen ngợi về tài năng hay vẻ ngoài xinh đẹp cũng khiến giới trẻ Việt cảm thấy tự hào.

Hotgirl Kiều Trinh - 'Nữ thần hoa đào'

Nguyễn Hoàng Kiều Trinh là cái tên hot nhất mạng xã hội ngày hôm qua (27/12) khi hình ảnh của cô rần rần xuất hiện trên khắp các trang báo mạng, trang tin điện tử và các diễn đàn lớn nhỏ.
Sở dĩ, trong bài ảnh 155 hình ảnh ấn tượng của 155 nước trên thế giới được trang thông tin hàng đầu nước Mỹ Reuters công bố, hình ảnh của 'hotgirl trà sữa' chụp ở vườn đào được lựa chọn là hình ảnh ấn tượng nhất, đại diện cho Việt Nam.

Trước đó, bức ảnh chụp với hoa đào của Kiều Trinh đã từng gây sốt báo Trung vào dịp Tết Nguyên Đán Bính Thân vừa qua.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh Kiều Trinh chụp hoa đào độc quyền trên Tiin.vn, dân mạng đã không ngớt lời khen ngợi và đặt biệt danh cho cô là 'nữ thần hoa đào'.

Hình ảnh của Kiều Trinh xuất hiện trên trang Reuters.


Kể từ khi được biết đến với vai trò diễn viên trong MV Sunshine của Chi Pu, hotgirl Kiều Trinh luôn giữ gìn hình ảnh của mình và nói không với các chiêu trò để nổi tiếng.

Suboi - 'Nữ hoàng hip hop'

Giữa tháng 3/2015, Suboi được trang tin tức Daily Beast đăng một bài viết về mình với danh hiệu 'Nữ hòang hip hop'. Bài viết giới thiệu tỉ mỉ về con đường hoạt động nghệ thuật của Suboi và những nỗ lực không ngừng của cô gái tài năng.

'Từ một đứa trẻ nhút nhát thường quanh quẩn với câu chữ và những vần thơ nho nhỏ, khi đến với âm nhạc, Suboi trút bỏ tự ti để thể hiện bản thân… Suboi là nữ nghệ sĩ trẻ đầu tiên có được thành công trong lĩnh vực hip hop. Cô có hơn 1 triệu fan trên Facebook và hàng chục nghìn lượt xem trên trang YouTube, tham gia chiến dịch quảng cáo của các hãng lớn.'

Hình ảnh của Suboi trên trang Daily Beast


Văn Đinh Hồng Vũ - người sáng lập app luyện phát âm tiếng Anh

Tháng 9 năm 2016, Văn Đinh Hồng Vũ (Nha Trang) được tạp chí Forbes viết bài ca ngợi khi cho ra mắt App luyện phát âm tiếng Anh sử dụng công nghệ AI. Cô nàng hiện đang theo học thạc sỹ Quản trị kinh doanh tại Đại học Stanford, Mỹ.

Theo đó, 'Văn Vũ từng rất tự tin với khả năng nói tiếng Anh của mình. Lớn lên ở Nha Trang, cô học tiếng Anh ở trường và cũng đi dạy gia sư như bao sinh viên khác. Giáo viên tiếng Anh ở trường thường rất khắt khe về các vấn đề ngữ pháp nên sau khi tốt nghiệp đại học, Vũ đã sở hữu vốn ngôn ngữ tương đối vững chắc.

Tháng 3/2016, Vũ lần đầu cho ra mắt ứng dụng học phát âm ELSA tại triển lãm giáo dục SXSWedu và giành giải nhất chung cuộc. ELSA - tên viết tắt của English Language Speech Assistant (Trợ lý phát âm tiếng Anh) - là một ứng dụng sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào việc giúp người dùng nâng cao khả năng phát âm tiếng Anh.'

Văn Vũ xuất hiện trên tạp chí Forbes.


Trương Vân - cô gái vẽ tranh bằng chữ

Tháng 4/2015, Trương Vân, cô gái Việt gốc Mỹ (ĐH Florida) bỗng dưng nổi tiếng toàn trường và được trang USA Today của Mỹ ca ngợi với tài năng vẽ tranh bằng chữ của mình.

Theo đó, tác phẩm của Trương Văn tái tạo lại bức họa Starry Night nổi tiếng của họa sĩ Van Gogh. Điều khác biệt là, cô đã sử dụng ghi chú của các môn học trong lúc ôn thi để tạo thành bức tranh độc đáo này.

Ngoài USA Today, Trương Vân cùng tác phẩm của cô còn được đưa tin trên một số tờ báo khác như The Huffington Post, Oddity Central... và các diễn đàn, trang web tại Mỹ.

Trương Vân cùng bức tranh ấn tượng của mình.

Theo Tiin


hotface những cô gái việt vinh danh trên báo mỹ Hotgirl Kiều Trinh báo Mỹ Kiều Trinh cô gái Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao