Những con giáp họa xui xẻo ập tới cuối tháng 6, cẩn thận không thừa

Cuối tháng 6 dương lịch là những ngày không mấy tốt đẹp với 3 con giáp có tên dưới đây cả về sức khỏe và tiền bạc.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu là người kĩ tính nhưng chỉ kĩ tính với công việc, ngay chính bản thân mình bạn lại không quan tâm. Tính tình cố chấp nên dù cơ thể có không khỏe mạnh thì con giáp này cũng không chịu khám chữa gì. Chỉ đến khi bệnh tình nặng thì mới nghĩ đến việc đi chữa.

Những con giáp họa xui xẻo ập tới cuối tháng 6, cẩn thận không thừa-1

Những ngày cuối tháng 6 dương lịch, con giáp này phải hết sức cẩn thận họa sức khỏe bủa vây. Hơn nữa, tài chính của bạn cũng hao hụt chính là do bệnh tình nặng nên phải đầu tư tiền bạc đó. Chuyện tình yêu của bạn cũng có chút trục trặc. Đây có thể là nguyên nhân khiến bạn bị mệt mỏi, suy nghĩ quá độ, ảnh hưởng bản thân.

TUỔI DẬU

Dậu là người tỉ mỉ nhưng cuối tháng 6 này bạn bị người khác đặt điều nói xấu sau lưng. Cách người khác đặt điều cho bạn thực sự gây ức chế. Công việc bạn làm được cũng bị người khác cướp công.

Những con giáp họa xui xẻo ập tới cuối tháng 6, cẩn thận không thừa-2

Tình yêu cũng bị kẻ khác xen ngang làm cho tình cảm của bạn và người ấy bị ảnh hưởng. Nếu một người không coi trọng bạn, sẵn sàng vì lời dụ dỗ ngon ngọt của người khác mà quên bạn thì chứng tỏ đó là người không đáng có được tình yêu của bạn đâu.

Hãy cố gắng nghỉ ngơi đầy đủ, chăm sóc bản thân mình thật tốt để không bị ảnh hưởng tới hiệu quả làm việc nhé. 

TUỔI MÙI

Mùi cố chấp, bảo thủ nên những ngày này vướng họa thị phi, cãi vã với đồng nghiệp. Nếu bạn không cố gắng thay đổi quyết định cũng như cách làm việc của mình thì đồng nghiệp cũng sẽ xa lánh, không muốn hợp tác làm ăn với bạn.

Những con giáp họa xui xẻo ập tới cuối tháng 6, cẩn thận không thừa-3

Tình cảm gia đình không tốt, cãi nhau với người thân vì bất đồng quan điểm, bạn cần phải bình tĩnh hơn nếu không chỉ có rước họa vào thân mình.

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-con-giap-hoa-xui-xeo-ap-toi-cuoi-thang-6-n-225146.html

Tuổi Mùi Tuổi Sửu Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất