Những con giáp thích chơi chiêu độc lạ, ‘bỗng dưng biến mất’ trong tình yêu

Có vô vàn cách để mọi người giữ nhiệt cho tình yêu của mình, và có những con giáp thích áp dụng chiêu "bỗng dưng biến mất".

Yêu đương cũng được coi như ván cờ giữa hai người, có những lúc áp lực lớn khiến rất nhiều người cứ động một chút là thích chơi trò mất tích, dù thế nào cũng không tìm được họ.

Thế nhưng sau một khoảng thời gian là họ lại tự động xuất hiện, thật sự khiến người ta vừa giận vừa chẳng biết làm sao. Những con giáp nào sẽ thường xuyên chơi trò mất tích trong tình yêu đây?

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ vốn quen sống một cuộc sống tự do và không bị ràng buộc nên trong tình yêu họ cũng muốn có khoảng thời gian riêng tư cho mình. Chính vì vậy mà họ sẽ thường hay đột ngột biến mất trong một khoảng thời gian nào đó. Một khi họ đã cố ý mất tích thì bạn sẽ không thể nào gặp được họ đâu, thậm chí bạn còn không thể gọi điện thoại cho họ được.

Những con giáp thích chơi chiêu độc lạ, ‘bỗng dưng biến mất’ trong tình yêu-1

Trừ khi bản thân họ chủ động liên lạc, nếu không thì những tin nhắn hay những cuộc gọi của bạn sẽ chỉ là hòn đá chìm dưới đáy biển mà thôi. Còn có một nguyên nhân khác khiến họ mất tích chính là bạn đã làm chuyện gì đó khiến họ giận và họ làm vậy là để cho bạn một ‘bài học'.

Tuổi Thân

Những con giáp thích chơi chiêu độc lạ, ‘bỗng dưng biến mất’ trong tình yêu-2

Trong tình yêu, người tuổi Thân không muốn cả hai người đánh mất lý trí vì tình cảm quá mức nồng nhiệt. Hơn nữa cảm giác mới mẻ lúc mới yêu sẽ trôi qua rất nhanh, có nhiều khi người tuổi Thân sẽ biến mất một thời gian để hai người có thể giữ được một chút cảm giác thần bí. Theo họ làm như vậy thì hai người sẽ có thời gian tự do cho riêng mình, đến khi gặp lại nhau cũng có thể có cảm giác mới mẻ hơn.

Tuổi Hợi

Những con giáp thích chơi chiêu độc lạ, ‘bỗng dưng biến mất’ trong tình yêu-3

Người tuổi Hợi mong muốn có không gian riêng tư cho mình, chính bởi vậy nên họ sẽ chơi trò ‘mất tích' khi áp lực trong tình yêu thực sự quá lớn. Tuy nhiên họ sẽ không thật sự lẳng lặng mất tích đâu, họ sẽ để lại vài tin nhắn cho nửa kia của mình, đợi đến khi tâm trạng của mình tốt hơn thì họ sẽ lại xuất hiện trước mặt bạn ngay thôi.

*Thông tin chỉ mang tính chất minh họa

Theo Báo đất việt


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất