Tử vi tuần mới từ ngày 5/8/2019 đến ngày 11/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đầu tư thành công, Bảo Bình cẩn thận bị lợi dụng

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong tuần từ ngày 5/8/2019 đến ngày 11/8/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng những cảm hứng sẽ đến với Bạch Dương nhanh thôi. Bạn và người yêu sẽ có những buổi dạo chơi thú vị vào các buổi tổi. Trung tâm thương mại và kiểu nhà hàng độc đáo có sức thu hút nhất đối với lựa chọn tuần này của hai bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Một tuần đẹp trời để Kim Ngưu nghĩ đến việc thay đổi phong thủy cho ngôi nhà của mình thôi nào! Bạn cảm thấy khỏe khoắn vì thường xuyên được ngon giấc. Công việc của chòm sao này có vẻ thuận buồm xuôi gió nhưng vẫn sẽ có một số thay đổi nhỏ làm bạn đau đầu đấy nha.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trong tuần sẽ có được cơ hội kiếm tiền trông thấy hoặc một khoản tiền từ đâu mang lại. Tuần này cũng thích hợp với những ai ưa khám phá như Song Tử. Bạn có thể tìm ra những bí mật nho nhỏ quanh mình nếu chịu tìm tòi, quan sát. Nếu bạn có đối tượng trong tầm ngắm, bạn nên tấn công trong tuần này. Bạn khá hăng hái và không lùi bước trước bất cứ vật cản nào.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cẩn thận thức ăn để lâu ngày mà tiếc rẻ ăn cố thì sẽ bị ngộ độc đấy Cự Giải ơi. Tuần này nhược điểm lớn nhất của bạn nằm ở chính lòng kiêu hãnh của bạn. Có lẽ Cự Giải nên gia giảm nó theo hoàn cảnh để không làm tổn thương một người thân thiết với bạn.

Tử vi tuần mới từ ngày 5/8/2019 đến ngày 11/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đầu tư thành công, Bảo Bình cẩn thận bị lợi dụng-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử có vận trình hanh thông, thuận lợi hơn hẳn. Bạn tự tin tỏa sáng, phong thái cuốn hút người khác và giành được thành công bằng chính khả năng và vận may của mình. Tinh thần trách nhiệm cũng không cho phép bạn bỏ cuộc, dù gặp phải những khó khăn và trở ngại ngay trước mắt.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần này của Xử Nữ báo hiệu cực tốt nếu bạn có ý định tham gia một khóa học khác hẳn ngành chính của mình. Bạn sẽ rất thích những cuộc thảo luận thú vị từ đó. Xử Nữ sẽ vượt qua tất thảy mọi thói quen và ngại ngùng thường ngày để bộc lộ cảm xúc với người ấy rõ hơn bao giờ hết đấy. Tự do, thoải mái nhưng nhớ là đừng nóng vội trong chuyện tình cảm này nhé

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi của Thiên Bình cho thấy nơi an ủi và xoa dịu tinh thần của cung hoàng đạo này mỗi khi mệt mỏi, căng thẳng đó chính là gia đình. Người thân luôn ở bên quan tâm chia sẻ khi bản mệnh gặp phải khó khăn, hay mệt mỏi cho nên con giáp này cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm hơn nhiều khi có thể chia sẻ tâm sự trong lòng mình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tâm trạng lạc quan của Bọ Cạp đang lan tỏa sang những người xung quanh.  Ban đầu còn e ấp, bỡ ngỡ nhưng theo thời gian thì ngày càng nồng đượm, tỏa hương rực rỡ, bạn và người ấy có đủ yêu thương để hòa hợp bên nhau. Có lẽ Bọ Cạp có thể hy sinh nhiều thứ cho người mình yêu, bạn biết lấy tình yêu làm động lực để tạo dựng một tương lai tốt đẹp cùng tổ ấm gia đình của mình.

Tử vi tuần mới từ ngày 5/8/2019 đến ngày 11/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đầu tư thành công, Bảo Bình cẩn thận bị lợi dụng-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Điều khôn ngoan nhất mà Nhân Mã làm tuần này là tạm hoãn các công việc cá nhân của mình. Thay vào đó, hãy giúp đỡ mọi người xung quanh. Những hành động hiệp nghĩa này sẽ mang lại may mắn cho bạn vào tuần tới.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuần này, các kế hoạch của Ma Kết có phần quá trừu tượng để bạn bè hoặc đồng nghiệp thấu hiểu. Tuy nhiên, chúng thực sự quan trọng nên bạn cần tìm cách để giảng giải cho họ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình phải cẩn thận đừng để bị người khác lợi dụng nhé. Đừng chìm đắm trong tâm trạng buồn, chán. Hãy tự làm mình vui lên nào! Chòm sao này luôn kiên cường và vững vàng khi gặp bất cứ trở ngại nào cơ mà,  tự tin vì bạn luôn có quý nhân phù trợ đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi tuần mới, những lời nói vô tình của Song Ngư có thể chính là nguyên nhân dẫn đến tai họa, khi những gì con giáp này có được trong tay khiến cho người khác nổi lòng ganh tị và muốn đạp đổ. Hãy luyện tập cho mình thói quen suy nghĩ kỹ trước khi nói để không phải sai lầm tương tự nữa. Những tai họa chẳng bao giờ lường trước được.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-58-den-1182019-n-191038.html

Thiên Bình Tử Vi Tuần Mới Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất