Những con giáp tình duyên lận đận, dễ bị phản bội trong tháng tới

Những con giáp này nếu không phải tiếp tục sống kiếp FA, thì rất dễ tổn thương vì bị đối phương phản bội.

TUỔI THÌN

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn trong tháng tới cũng không có nhiều khởi sắc. Người tuổi Thìn luôn rất đam mê công việc, dùng cả thanh xuân để theo đuổi ước mơ sự nghiệp. Với con giáp này, tài chính luôn được đặt lên hàng đầu, cũng như tuổi Thìn luôn khó chịu khi thua kém người khác.

Những con giáp tình duyên lận đận, dễ bị phản bội trong tháng tới-1

Không khó hiểu vì sao Thìn luôn lận đận chuyện tình duyên hơn những con giáp khác. Bạn luôn có suy nghĩ rằng "không việc gì phải vội", nhưng càng để lâu, việc lựa chọn bạn đời với bạn càng khó khăn hơn. 

Dù có thể sẽ gặp được người thương, thế nhưng sự bận rộn của Thìn làm cả hai ngày càng xa cách, cuối cùng cũng dẫn tới đổ vỡ, chia tay trong im lặng. Nếu tuổi Thìn không tự thay đổi bản thân, thì có lẽ bạn sẽ phải sống chung với kiếp FA suốt đời mất. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ là người tương đối đào hoa, được nhiều người theo đuổi, tuy nhiên chẳng mối tình nào bền chặt được lâu. Vốn bản tính phóng khoáng, muốn chinh phục, bạn luôn lập lờ trong mọi mối quan hệ, dẫn đến việc người khác mất lòng tin ở bạn. Điều này lý giải vì sao tuổi Ngọ thường lâm vào hoàn cảnh "lắm mối tối nằm không".

Nếu có người thương, thì chuyện tình duyên cũng không khởi sắc khi cả hai thường xuyên cãi vã vì mọi vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Chính vì thế hãy cố gắng giữ bình tĩnh, tránh xung đột nếu không mọi thứ sẽ đổ vỡ ngay lập tức.

Ngoài ra hãy cẩn thận nếu như người yêu của bạn đang tránh gặp mặt bạn, cả hai ít dành thời gian cho nhau. Đó có thể là dấu hiệu cho việc bạn đã bị phản bội và lừa dối. 

TUỔI SỬU

Người tuổi Sửu khá chín chắn và cầu toàn trong mọi việc, chính tính cách này đã cản trở đường tình duyên của bạn. Trước khi bắt đầu một mối quan hệ, bạn luôn suy xét đắn đo quá nhiều thứ, từ gia cảnh ngoại hình cho tới tính cách. Đôi khi phải nói Sửu yêu không phải bằng trái tim mà là bằng lý trí.

Những con giáp tình duyên lận đận, dễ bị phản bội trong tháng tới-2

Tình yêu của bạn cũng thiếu sự lãng mạn tinh tế khiến cho đối phương cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Con giáp này cũng là người theo đuổi những gì thuộc về truyền thống, bạn không thích những buổi gặp mặt hay tiệc tùng mà chờ đợi vào việc bất ngờ trong tình yêu.

Nếu cứ ngồi và chờ đợi thì sẽ có rất nhiều thứ vụt qua tay bạn mà chính bạn cũng không hay.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-con-giap-tinh-duyen-lan-dan-trong-thang-toi-n-185161.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất