Những con giáp 'não cá vàng', đặt mật khẩu chỉ để 'quên'

Thanh toán qua các ứng dụng thông minh thật dễ dàng bởi chỉ cần quét là đã trả tiền xong, vì vậy mật khẩu vô cùng quan trọng. Nhưng sẽ ra sao nếu bạn không thể nhớ nổi mật khẩu đã đặt?

Với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, đã có nhiều ứng dụng thanh toán thông minh và tiện ích ra đời. Bạn chỉ cần mang thẻ với thao tác đơn giản, cả thế giới có trong tay bạn chỉ với một 'quẹt'. Nhưng sẽ ra sao nếu bạn không nhớ nổi mật khẩu đã đặt?

1. Tuổi Tý: Trí nhớ kém

Những con giáp não cá vàng, đặt mật khẩu chỉ để quên-1

Người tuổi Tý luôn nổi tiếng là não cá vàng, trí nhớ của họ thường ngắn hạn. Họ sẽ nhớ tốt những việc đang xảy ra, nhưng việc của vài ngày trước thì quả là đánh đố. Vì vậy, ở thời đại smart phone, khi mà bạn chỉ cần lưu mật khẩu hoặc đăng nhập bằng vân tay thì người tuổi Tý lại càng có lý do để không nhớ mật khẩu. Bởi vậy, nếu có lỡ mất điện thoại hoặc cần cài đặt lại mật khẩu thì xin lỗi, người tuổi Tý chẳng nhớ được mật khẩu cũ để đổi đâu.

2. Tuổi Thìn: Quá nhiều ứng dụng nên không thể nhớ nổi mật khẩu

Khác với người tuổi Tý, người tuổi Thìn không phải kiểu người não cá vàng, thậm chí trí nhớ của họ còn không hề kém nhưng họ vẫn quên mật khẩu. Lý do đơn giản là người tuổi Thìn dùng quá nhiều ứng dụng thanh toán, cũng vì quá nhiều nên họ chẳng thể nhớ là mình đã đặt mật khẩu cho từng ứng dụng như thế nào.

Những con giáp não cá vàng, đặt mật khẩu chỉ để quên-2

Mỗi loại họ sẽ đặt mật khẩu khác nhau theo những yêu cầu khác nhau, vài lần đầu họ còn có thể nhớ mật khẩu rất tốt. Tuy nhiên càng ngày số lượng mật khẩu càng nhiều, người tuổi Thìn sẽ hoàn toàn bối rối, đôi khi họ nghĩ là mật khẩu dạng này nhưng họ nhập sang mật khẩu khác.

3. Tuổi Mùi: Mật khẩu quá phức tạp

Những con giáp não cá vàng, đặt mật khẩu chỉ để quên-3

Người tuổi Mùi là những người rất thận trọng, họ lo lắng rằng mật khẩu của mình sẽ bị ăn trộm mất nếu để mật khẩu quá dễ dàng cho nên họ lựa chọn mật khẩu thật phức tạp. Họ tin rằng, ngay cả khi điện thoại bị mất thì kẻ trộm cũng không thể dễ dàng chuyển tiền trong tài khoản của họ đi được. Chỉ là người tuổi Mùi đã bỏ sót một điều là mật khẩu quá phức tạp sẽ rất khó nhớ và hậu quả là chính người tuổi Mùi cũng không thể nhớ nổi mật khẩu của họ.

4. Tuổi Hợi: Mật khẩu vô nghĩa không thể nhớ nổi

Khi đặt mật khẩu thanh toán, mọi người thường đặt những con số có liên quan đến cuộc sống của họ như ngày sinh, ngày kết hôn… và thường là những chuỗi số có ý nghĩa kỷ niệm và khó để quên. Tuy nhiên, người tuổi Hợi hoàn toàn không có chút băn khoăn nào về việc này và họ sẽ chọn con số hiện ra trong đầu họ lúc cần đặt mật khẩu.

Những con giáp não cá vàng, đặt mật khẩu chỉ để quên-4

Trong vài lần đầu họ có thể nhớ được mật khẩu và nhập chính xác nên họ cũng không quá để tâm. Nhưng một chuỗi số vô nghĩa thường không dễ nhớ và sau một khoảng thời gian ít sử dụng thì người tuổi Hợi không thể nhớ nổi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/gia-dinh-hoa-dam-but-lien-tiep-choan-ngoi-youtube-cac-chom-sao-lieu-dang-co-nhung-hau-thuan-nhu-the-nao.html

tuổi Tý Tuổi Hợi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất