Những cú hất tóc làm nên tên tuổi mỹ nhân idol đình đám Kpop

Các nữ idol Kpop hút hồn người hâm mộ chỉ với một khoảnh khắc hất tóc trên sân khấu, vẫn duy trì được khí chất chuyên nghiệp khi biểu diễn.

Tiêu chuẩn đánh giá vẻ đẹp của thần tượng K-pop thường được netizen liệt kê như mặt mộc, ảnh camera thường và cả chiếc bóng in trên tường.

Thậm chí, những lần điều khiển mái tóc trên sân khấu cũng là một yếu tố khác khẳng định vẻ đẹp toàn diện của các idol nữ, bởi không phải ai cũng có những cú hất tóc thần thánh, mà vẫn duy trì được thần thái chuyên nghiệp khi biểu diễn. 

Cư dân mạng Hàn Quốc đã bình chọn 5 nữ thần tượng sở hữu những cú hất tóc "để đời".

Rosé (BLACKPINK)

Rosé được ví von Rosé là "nữ thần gió" với kỹ năng biểu diễn trên sân khấu tuyệt đỉnh. Cô nàng không chỉ có giọng hát live tốt mà thần thái, biểu cảm hay cách xử lý sự cố đều không chê vào đâu được.

Những cú hất tóc làm nên tên tuổi mỹ nhân idol đình đám Kpop-1
Rosé chắc chắn là cái tên đầu tiên tiêu biểu cho những nữ idol hất tóc đỉnh cao trên sân khấu.

Đặc biệt, Rosé luôn biết cách điều khiển mái tóc của mình. Những bức ảnh chụp lại tóc Rosé bay bay trong gió nhưng chưa bao giờ che gương mặt cô khiến dân tình phải xuýt xoa vì quá đẹp trọn từng khoảnh khắc.

Những cú hất tóc làm nên tên tuổi mỹ nhân idol đình đám Kpop-2
Rosé điều khiển tốt mái tóc của mình trên sân khấu. 

Kiểu tóc dài chẻ ngôi giữa gắn liền với Rosé từ ngày ra mắt. Tuy bị cho là an toàn nhưng chính mái tóc này góp phần tạo nên màn hất tóc lung linh của Rosé. Từng cú xoay người, lắc đầu đầy uyển chuyển ăn ý với vũ đạo cũng đủ chiếm lấy trái tim fan. 

Những cú hất tóc làm nên tên tuổi mỹ nhân idol đình đám Kpop-3
Rosé được ví von là "nữ thần gió"

Jennie (BLACKPINK)

Nhan sắc trẻ trung, quyến rũ của Jennie giúp cô trở thành "mỹ nhân Kpop". Là nữ idol chuyên nghiệp trên sân khấu, Jennie cũng sở hữu những khoảnh khắc để đời với mái tóc. Chỉ một lần hất tóc điệu nghệ, rapper chính nhà BLACKPINK đã khiến các fan ngất xỉu vì vừa xinh vừa ngầu. 

Những cú hất tóc làm nên tên tuổi mỹ nhân idol đình đám Kpop-4
Tạo hình mái tóc của Jennie khi hất ra sau khiến fan thích thú

Từ khi trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu thời trang Chanel, nữ idol đã được mệnh danh là “Chanel sống”. 

Tzuyu (TWICE)

Năm 2019, Tzuyu đã chính thức trở thành mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn. 

Những cú hất tóc làm nên tên tuổi mỹ nhân idol đình đám Kpop-5
Chỉ hất tóc nhẹ nhàng, Tzuyu đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả

Tzuyu cũng có thói quen hất tóc khi biểu diễn. Nữ idol sở hữu gương mặt cực phẩm, kết hợp cùng mái tóc suôn mượt làm người hâm mộ không ngừng mê mẩn. Dù cô nàng nhiều lần bị chê bai vì giọng hát nhưng kỹ năng làm chủ sân khấu này thì không thể phủ nhận.

Những cú hất tóc làm nên tên tuổi mỹ nhân idol đình đám Kpop-6
Những khoảnh khắc đẹp cho thấy Tzuyu thích hợp với sân khấu đến thế nào.

Chaeyeon (IZ*ONE)

Chaeyeon nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả bởi những màn điều khiển tóc cực chuyên nghiệp trên sân khấu.

Những cú hất tóc làm nên tên tuổi mỹ nhân idol đình đám Kpop-7
Chaeyeon có những khoảnh khắc hất tóc kinh điển

Bên cạnh đó, Chaeyeon còn sở hữu kỹ năng nhảy không thua kém main dancer của nhóm nữ khác. Do đó, netizen ví von nữ idol là khi nhảy tóc cũng nhảy theo.

Choerry (LOONA)

Những cú hất tóc làm nên tên tuổi mỹ nhân idol đình đám Kpop-8
Bức ảnh sân khấu huyền thoại nhất của Choerry

Nhắc đến idol nữ hất tóc đẹp trên sân khấu không thể nào bỏ qua Choerry của LOONA. Nhờ tóc dài và mượt nên Choerry không khó để làm chủ nó khi biểu diễn. Một bức ảnh ghi lại giây phút cô nàng xoay đầu, hất tóc khiến netizen phải "hết hồn" kinh ngạc. Khi ấy tóc Choerry như cánh quạt vòng cung. 

Việc "thần tượng nữ hất tóc" luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng fan Kpop. Nhiều fan cho rằng hất tóc là động tác rất quan trọng, khiến vũ đạo mà các idol thể hiện trông đẹp mắt, "nghệ thuật" hơn.

Dù gặp trời gió lớn đến thế nào, họ cũng phải giữ tóc luôn đẹp, không được che khuất mặt. Bên cạnh đó, kỹ năng này còn giúp họ đem về màn trình diễn kinh điển trong sự nghiệp, luôn tỏa sáng trên sân khấu.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cu-hat-toc-lam-nen-ten-tuoi-than-tuong-kpop-n-261108.html

idol Kpop Jennie (Black Pink) Rosé Tzuyu

Tin tức mới nhất