Những cú sốc ám ảnh tinh thần của các hot girl tưởng không thể vượt qua

(2sao) – Tuy luôn xuất hiện với hình ảnh vui tươi, rạng rỡ, nhưng ít ai biết rằng Chi Pu, Khả Ngân, Kỳ Hân… đều là những hot girl có nhiều kỷ niệm buồn trong quá khứ.

Chi Pu

Năm 2013, cộng đồng mạng xôn xao khi một bức ảnh nhạy cảm của Chi Pu bị phát tán rộng rãi trên mạng xã hội. Trong bức ảnh hậu trường của bộ phim Thần tượng, Chi Pu khi đó chỉ mặc duy nhất một chiếc áo khoác jeans, và do góc máy không tinh tế đã khiến một bên vòng 1 của cô nàng gần như lộ ra rất rõ.


Với hình tượng trong sáng, dễ thương mà cô nàng đang xây dựng tại thời điểm đó, sự việc này chính là một cú sốc mà cho đến tận bây giờ Chi Pu vẫn không thể nào quên.


Đứng trước áp lực quá lớn, Chi Pu đã khóc rất nhiều, tuy nhiên, thay vì trốn tránh, cô lựa chọn thẳng thắn đối mặt với scandal và thành thật chia sẻ với các fan hâm mộ về sự cố đầu tiên trong sự nghiệp. Chính sự chân tình và thái độ đúng đắn của cô nàng giữa tâm bão đã khiến tin đồn nhanh chóng được dập tắt, và Chi Pu thì ngày càng lấy được nhiều cảm tình hơn từ người hâm mộ.

Ngọc Thảo

Cách đây 2 năm, Ngọc Thảo được thông báo rằng cô đang mắc chứng bệnh viêm cầu thận cấp và phải mất 2 năm điều trị liên tục mới có thể hoàn toàn bình phục. Khi nỗi bàng hoàng về tình trạng sức khỏe vẫn chưa qua, chuyện tình cảm của Ngọc Thảo lại gặp trục trặc khiến cô hoàn toàn suy sụp và rơi vào trạng thái trầm uất. Thời điểm đó, cô liên tục bị hạ đường huyết, rụng tóc và sụt cân nghiêm trọng.


Do mất sức và suy kiệt nặng, Ngọc Thảo rơi vào cơn mê man khiến bố cô vô cùng lo lắng, ông liên tục ở bên và dành trọn thời gian chăm sóc con. Sau khi tỉnh dậy, Ngọc Thảo vô cùng cảm động trước sự hi sinh lớn lao của bố dành cho mình, cô quyết tâm vực lại tinh thần để có thể nhanh chóng bình phục, khiến bố bớt đi phần nào những nỗi lo trong cuộc đời gà trống nuôi con của mình.


Chỉ sau 5 tháng với ý chí kiên cường và sự chăm sóc tận tình của gia đình, Ngọc Thảo đã sớm bình phục và trở lại với công việc và nghệ thuật, khiến các fan hâm mộ vô cùng mừng rỡ chào đón cô.

Sỹ Thanh

Những năm học lớp 12 đã đọng lại những kỷ niệm vô cùng đau buồn trong ký ức của Sỹ Thanh khi gia đình cô gặp khủng hoảng nặng. Giữa bộn bề những áp lực của học sinh cuối cấp, nay cô còn phải có thêm nỗi sợ hãi về biến cố của gia đình, khiến kết quả học tập bị ảnh hưởng nghiêm trọng và tâm lý luôn trong tình trạng bất an.


Khi nhận kết quả học tập, Sỹ Thanh vô cùng sốc và thất vọng về bản thân mình. Cô nhận ra rằng việc cô học tập tốt và có thể sống với thái độ tích cực cũng chính là nguồn động viên lớn lao cho gia đình mình. Chính nhờ lẽ đó, sau vài tháng tập trung học tập nghiêm túc, Sỹ Thanh đã theo kịp thành tích của bạn bè và xuất sắc đỗ vào ngành hàng không mà cô hằng mong muốn.



Tâm sự về những biến cố trong quá khứ, cô cho biết: “Chắc có lẽ gặp quá nhiều biến cố từ nhỏ đến mức ‘máu lạnh’ trong tôi càng lúc càng mạnh nên sau này chuyện gì cũng không làm tôi nản lòng. Tôi bước qua tất cả nhanh chóng và không để lại dấu vết gì”.

Kỳ Hân

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tính cách vui tươi, nhưng thật ra Kỳ Hân là một cô gái vô cùng mỏng manh và yếu đuổi.


Chính vì vậy nên khi phát hiện bạn thân và người yêu của mình có quan hệ tình cảm, cô đã vô cùng bàng hoàng và cảm thấy suy sụp trong một thời gian dài. Việc bị phản bội một cách bất ngờ đã khiến cô thật sự phẫn nộ và quyết định cắt đứt tình bạn ngay lập tức.


Tuy nhiên, hiện tại, khi nghĩ lại câu chuyện buồn trong quá khứ, Kỳ Hân mong muốn có thể làm khác đi bởi cô cảm thấy tiếc nuối cho tình bạn của mình. Cô mong muốn được ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với người bạn thân để tìm hiểu ngọn ngành và có thể đưa ra quyết định hợp lý nhất.

Khả Ngân

Khoảng thời gian mới nổi tiếng, Khả Ngân gây ấn tượng với hình ảnh một cô nàng boxing khỏe khắn, tươi trẻ với gương mặt xinh đẹp và nụ cười luôn nở trên môi. Tuy nhiên, sự nổi tiếng quá nhanh đã mang lại cho cô không ít rắc rối, đặc biệt là những tin đồn từ trên trời rơi xuống, khiến cô nàng buồn bã và mất tự tin trong một thời gian dài.


Việc bị bủa vây bởi tin đồn khiến Khả Ngân vô cùng áp lực, nhất là những khi đi đến trường. Chính vì vậy, cô đã bị mặc cảm một cách trầm trọng và thậm chí còn phải nhờ đến sự giúp đỡ của các bác sĩ tâm lý. Sự nổi tiếng đã lấy mất của cô sức khỏe, tình bạn và khiến gia đình cô luôn sống trong tình trạng lo lắng. Cho đến thời điểm hiện tại, cô nàng chỉ còn lại duy nhất một người bạn thân, và luôn cẩn trọng trong mọi hoạt động tại giới showbiz.


Tuy những vấp ngã này đã khiến Khả Ngân mất đi những người bạn thân trong quá khứ, nhưng bù lại, cô trở nên trưởng thành và chín chắn hơn. Hiện tại, gia đình cô cũng đã hoàn toàn hài lòng về định hướng và con đường sự nghiệp của cô khi Khả Ngân đang hoạt động rất tích cực trong giới showbiz mà không hề vướng phải bất cứ một scandal nào nữa.

Phương Bùi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao