Những cung hoàng đạo cẩn thận họa thị phi bủa vây, tình cảm rạn nứt năm 2021

Đây là những cung hoàng đạo vô cùng vất vả, vận may "tránh xa" trong năm 2021 nên phải nỗ lực rất nhiều mới có được cơ hội nhé.

BỌ CẠP

Cho người vay tiền rồi đến lúc không đòi lại được lại còn mất tình cảm. Bạn chật vật nhiều năm có được công việc tốt nhưng tự nhiên lại đổ xuống sông xuống biển chỉ vì sự nóng vội của mình. Tình hình tài chính hao hụt do công việc kinh doanh không như ý. Chú ý tìm đối tác phù hợp với mình để kinh doanh thành công hơn nhé.

Những cung hoàng đạo cẩn thận họa thị phi bủa vây, tình cảm rạn nứt năm 2021-1

Năm nay chú ý nhất chính là sức khỏe, bạn đang có bệnh trong người nhưng lại làm việc quá sức khiến cho cơ thể kiệt quệ. Nếu không thay đổi cách nghĩ, chịu khó đi khám xét thì bệnh tình sẽ trở nặng đó. 

SONG TỬ

Những cung hoàng đạo cẩn thận họa thị phi bủa vây, tình cảm rạn nứt năm 2021-2

Song Tử gặp vận xui trong năm 2021 nên công việc không suôn sẻ, tình yêu không tốt. Bạn cẩn thận có kẻ thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của mình. Nếu đã có người yêu thì phải giữ thật chặt nếu không tình cảm ấy cũng sớm hao mòn. Tiền bạc không thông do công việc kinh doanh không như ý. Bạn cần phải cẩn thận lời ăn tiếng nói, mất lòng cấp trên thì vị thế mới cũng không giữ được đâu nhé.

MA KẾT

Ma Kết không phải là người không thông minh nhưng lại vô cùng hấp tấp trong công việc. Bạn làm việc nông nổi, mong thành công nhanh chóng mà không đạt được hiệu quả như ý. Đúng là nóng vội hỏng việc. Năm 2021 có nhiều cơ hội dành cho bạn nhưng chỉ vì không tính toán kĩ càng nên dù là vận đỏ đến thì cũng không nắm chặt được. Cơ hội đang rất gần bạn lại để người khác cướp mất. 

Những cung hoàng đạo cẩn thận họa thị phi bủa vây, tình cảm rạn nứt năm 2021-3

Tình yêu cũng vậy, tưởng người ấy đã hết lòng vì mình nhưng rồi lại có kẻ thứ ba chen chân. Nếu không thay đổi suy nghĩ, rất có thể bạn sẽ không tìm được ý trung nhân trong năm nay đâu nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-cung-hoang-dao-can-than-hoa-thi-phi-bua-vay-nam-2021-n-252127.html

Bọ cạp Ma kết Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất