Cuối tuần, những cung hoàng đạo chẳng dám làm gì cũng hứng đủ thị phi, điều tiếng

Chẳng hiểu do số phận hay thế nào mà ở nhà ngồi không thị phi cũng giáng xuống đầu 3 cung hoàng đạo này.

KIM NGƯU

Cung hoàng đạo này là người vô cùng mạnh mẽ, cá tính nhưng có lúc bảo thủ trì trệ vô cùng. Sự trì trệ của bạn khiến công việc không được như ý đó nên phải sửa đổi tính nết này đi nhé.

Cuối tuần, những cung hoàng đạo chẳng dám làm gì cũng hứng đủ thị phi, điều tiếng-1

Tình hình tài chính trong 2 ngày cuối tuần không được suôn sẻ vì công việc không như ý, kinh doanh thua lỗ do có kẻ chơi xấu. Thị phi đầy mình vì có người đi nói xấu sau lưng bạn, làm bạn bị mất uy tín với người xung quanh. Những người bạn coi là bạn thân tự nhiên lật mặt, coi bạn như thù chỉ vì mối quan hệ với một người khác giới khác. Đúng là có những chuyện chẳng thể lường được.

XỬ NỮ

Cung hoàng đạo này vô cùng hiền lành, nhân hậu nhưng chính sự bao dung của họ lại bị kẻ khác lợi dụng. Trong tuần này dù không làm gì thì thị phi cũng bủa xuống đầu bạn. Có người vay tiền không trả làm tiền mất, tật mang, tình cảm cũng rạn nứt vì bạn đòi tiền mà họ khăng khăng không vay mượn. Đây là bài học rút ra cho bạn đó.

Cuối tuần, những cung hoàng đạo chẳng dám làm gì cũng hứng đủ thị phi, điều tiếng-2

Chuyện tình cảm có người thứ ba xen vào, họ lại còn ghen ngược nói bạn này kia khiến bạn cảm thấy bế tắc. Đừng lành tính quá để cơ hội cho kẻ xấu bắt nạt mình nhé.

SONG NGƯ

Song Ngư tính tình nóng nảy nhưng lại quyết đoán nên công việc của bạn thường rất thành công. Là người thông minh, nhanh nhẹn, cá tính, cung hoàng đạo này luôn mang đến cho người khác sự yên tâm trong phong cách làm việc. Chỉ là trong 2 ngày cuối tuần công việc của bạn không như ý vì sự bảo thủ của bạn, cấp trên vô cùng bức xúc trước thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp này.

Cuối tuần, những cung hoàng đạo chẳng dám làm gì cũng hứng đủ thị phi, điều tiếng-3

Có lẽ vì tình yêu không như ý nên bạn bận lòng, mệt mỏi, công việc thiếu tập trung. Lỗi mà bạn gây ra trong công việc sẽ khiến bạn phải đền bù một khoản lớn đó và quan trọng hơn cả là mất niềm tin của cấp trên.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-cung-hoang-dao-thi-phi-cuoi-tuan-n-239025.html

Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất