Những cuộc chia tay đầy tiếc nuối của sao Hàn trong năm 2015

(2Sao) - Nhiều người hâm mộ đã tỏ ra thất vọng khi các cặp đôi yêu thích của mình lần lượt chia tay với lý do muôn thủa là do lịch trình bận rộn.

Lee Seung Gi và Yoona


Cuộc chia tay nhận được nhiều sự chú ý nhất trong năm qua đến từ cặp đôi Lee Seung Gi và Yoona. Cả hai đã công khai mối quan hệ vào tháng 1 năm 2014 và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Họ được đánh giá là một cặp đẹp đôi vì một người là nam diễn viên đang lên với nhiều vai diễn hay, còn một người là thành viên nữ xinh đẹp nhất của nhóm nhạc SNSD. Tuy nhiên mối tình này đã kết thúc sau 1 năm 8 tháng. Cả hai đã xác nhận chia tay vào ngày 13 tháng 8 thông qua công ty quản lý. Nguyên nhân được đưa ra là do lịch trình bận rộn của cả hai khiến họ ít có thời gian dành cho nhau. Trong suốt thời gian hẹn hò, Yoona đã ở Trung Quốc quay một bộ phim truyền hình và dành thời gian cho các hoạt động của SNSD. Trong khi đó Lee Seung Gi cũng đã quay 2 bộ phim và có kế hoạch trở lại với âm nhạc. Mặc dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Nichkhun và Tiffany


Yoona không phải là thành viên duy nhất của SNSD tan vỡ tình cảm trong năm nay. Tiffany và Nichkhun của nhóm 2PM cũng đã xác nhận chia tay vào ngày 29 tháng 5. Tin đồn tan vỡ đã được xác nhận trong thời gian cả hai thần tượng cùng có vai diễn khách mời trong bộ phim Producers. Nichkhun và Tiffany đã ở bên nhau trong 1 năm 4 tháng nhưng không hề đưa ra bất cứ lý do nào cho việc kết thúc mối quan hệ này.

Bae Doo Na và Jim Sturgess


Bae Do Na và Jim Sturgess đã gặp nhau trên trường quay của bộ phim Cloud Atlas với vai diễn hai người yêu nhau. Cả hai đã cố gắng giữ mối quan hệ riêng tư nhưng đã bị chụp lại ảnh đi chơi cùng nhau ở Los Angeles và Seoul. Cuối cùng họ đã quyết định công khai khi nam diễn viên người Anh xuất hiện ở Liên hoan phim Cannes 2014 cùng Bae Doo Na để ủng hộ vai diễn mới của người yêu. Tuy nhiên cũng như nhiều cặp đôi nghệ sĩ khác, họ cũng không thể duy trì được mối tình này khi công bố chia tay vào tháng 3. Khi được hỏi về nguyên nhân, công ty quản lý của Bae Doo Na cho biết họ không thể tiết lộ về cuộc sống cá nhân của cô.

Lee Hee Joon và Kim Ok Bin


Lee Hee Joon và Kom Ok Bin đã gặp gỡ và bắt đầu mối tình lãng mạn trong khi quay bộ phim Yuna's street. Nhưng mối tình này đã kết thúc chóng vánh chỉ sau nửa năm khi cả hai "đường ai nấy đi" vào tháng 4 năm nay. Cả hai đã bác bỏ tin đồn rằng họ đã chia tay vào tháng 2 và mãi 2 tháng sau mới công khai trên mặt báo. Theo công ty quản lý của Kim Ok Bin, cả hai đã chia tay do bận rộn tập trung vào các dự án riêng: "Mối quan hệ này đã kết thúc một cách tự nhiên cũng như nhiều mối quan hệ nổi tiếng khác".

Song Ji Hyo và Baek Chang Joo


Tuy Song Ji Hyo và người bạn trai làm CEO ở chính công ty quản lý của cô đã chia tay cách đây 2 năm nhưng tin tức về cuộc chia tay bí mật này đã bị tiết lộ ra vào năm nay. Ngôi sao của chương trình Running Man đã ký hợp đồng quản lý với công ty CJes Entertainment vào năm 2011 và bắt đầu hẹn hò với Baek Chang Joo - CEO của CJes vào năm 2012. "Sau 4 năm quản lý Song Ji Hyo, chúng tôi đã không còn làm việc với cô ấy nữa. Tuy vậy, CEO của công ty chúng tôi và Song Ji Hyo vẫn sẽ tiếp tục mối quan hệ giữa quản lý và nghệ sĩ, mặc dù đã chia tay cách đây 2 năm", một đại diện của CJes Entertainment cho biết.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao