10 cặp đôi xứ Hàn công khai tình cảm trong năm 2015

(2Sao) - Năm 2015 là một năm tuyệt vời của các cặp đôi xứ Hàn với rất nhiều thông tin xác nhận về mối quan hệ của họ.

Tae Yang (Big Bang) và Min Hyo Rin



Tháng 1 đã bắt đầu với tin đồn hẹn hò của thành viên nhóm nhạc Big Bang là Tae Yang với nữ diễn viên Min Hyo Rin. Trước khi có tin đồn này, Min Hyo Rin đã từng tham gia diễn xuất trong MV ca nhạc Eyes, Nose, Lips của Tae Yang. Đến tháng 7 năm nay, công ty quản lý YG Entertainment đã lên tiếng xác nhận thông tin này: "Chúng tôi xin được xác nhận mối quan hệ của họ. Họ trở nên thân thiết khi cùng chụp ảnh quảng cáo và bắt đầu hẹn hò sau khi tình cảm đã phát triển. Xin hãy ủng hộ tình cảm này của họ".

Kim Woo Bin và Shin Min Ah



Shin Min Ah và Kim Woo Bin đã gặp gỡ nhau vào tháng 2 năm nay khi cả hai cùng tham gia chiến dịch quảng cáo của hãng Giordano. Và mối quan hệ của họ chỉ bắt đầu vào tháng 5. Họ đã cố gắng giữ bí mật thông tin này nhưng các phóng viên đã phát hiện ra Kim Woo Bin đến đón Shin Min Ah tại nhà riêng và cùng đi chung xe với nhau. Đến tháng 7, cặp đôi chị em này đã công khai tình cảm của mình.

Ryu Seung Won và Park Ha Sun



Nam diễn viên Ryu Seung Won và nữ diễn viên Park Ha Sun đã thông báo rằng họ đang hẹn hò vào tháng 3 năm nay. Cả hai nảy sinh tình cảm sau khi vào vai một cặp tình nhân trong bộ phim kinh dị Two weeks.

Lee Min Ho và Suzy Bae



Tháng 3 cũng là tháng mà Lee Min Ho và Suzy Bae xác nhận chuyện hẹn hò. Công ty quản lý của cặp đôi này đã chính thức thừa nhận sau khi cả hai bị phát hiện xuất hiện ở London và Paris cùng thời điểm. Sau đó lại có tin đồn cả hai đã chia tay nhau vào tháng 9 nhưng công ty quản lý của cặp đôi đã phủ nhận và nói rằng tình cảm của họ vẫn đang tốt đẹp.

Bae Yong Joon và Park Soo Jin



Nam diễn viên nổi tiếng của bộ phim Bản tình ca mùa đông là Bae Yong Joon và nữ diễn viên Park Soo Jin đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo việc đính hôn vào tháng 5. Tại buổi lễ đính hôn, họ còn cho biết sẽ sớm tổ chức đám cưới vào mùa thu năm nay. Nhưng đến tháng 7 họ lại tiếp tục gây sốc cho người hâm mộ khi tổ chức hôn lễ sớm hơn dự định.

Won Bin và Lee Na Young



Won Bin và Lee Na Young bắt đầu hẹn hò từ năm 2012 nhưng chỉ xác nhận mối quan hệ khi Dispatch công bố hình ảnh thân mật của cả hai vào năm 2013. Tuy vậy cặp đôi này vẫn khá kín tiếng và ít khi thể hiện tình cảm trước nơi đông người. Tháng 5 năm nay, họ đã tổ chức lễ cưới tại một miền quê hẻo lánh.

Lee Dong Gun và Ji Yeon (T-ara)



Vào tháng 7, các fan hâm mộ lại nhận được tin nam diễn viên Lee Dong Gun đang hẹn hò với cô nàng Ji Yeon của nhóm T-ara. Cặp đôi không hề muốn tiết lộ mối quan hệ này nhưng sau khi bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau thì cả hai đã lên tiếng thừa nhận. Họ gặp nhau khi cùng làm việc trong một dự án hợp tác Hàn - Trung. Công ty quản lý của Lee Dong Gun đã xác nhận rằng anh đã phải lòng Ji Yeon và cả hai luôn dành thời gian để vun đắp tình cảm.

Lee Hee Joon và Lee Hye Jung



Gần đây nam diễn viên Lee Hee Joon đã thông báo dự định kết hôn của anh với người mẫu Lee Hye Jung. Cặp đôi đã bị phát hiện hẹn hò vào tháng 8 năm nay khi cùng tham gia một buổi hòa nhạc. Cả hai quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn.

Hwang Jung Eum và Lee Young Don



Vào ngày 8/12, thêm một cặp đôi nữa lại công khai tình cảm với bàn dân thiên hạ. Công ty quản lý của Hwang Jung Eum đã cho biết cô đang bắt đầu quan hệ với tay golf Lee Young Don qua sự giới thiệu của một người bạn. Những hình ảnh hẹn hò của cả hai đã được công bố vào 2/12. Mặc dù xuất hiện ở những nơi đông người nhưng ngôi sao của She was pretty và bạn trai không hề giấu diếm tình cảm, mà còn thường xuyên nắm tay nhau.

Lee Jong Suk và Park Shin Hye



Hai diễn viên của bộ phim Pinocchio đã dính tin đồn hẹn hò khi thường xuyên có những bức ảnh chụp chung và tạo được khá nhiều "phản ứng hóa học" khi đóng phim cùng nhau. Vào tháng 1 năm nay, Park Shin Hye đã thừa nhận rằng cô đang hẹn hò với một người nhưng không tiết lộ đó là ai. Mặc dù cả hai công ty quản lý đã phủ nhận thông tin này nhưng người hâm mộ vẫn tin rằng họ đúng là một cặp.

Trúc An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao