Những cuộc chia tay 'tốn giấy mực, đẫm nước mắt' của dàn sao đình đám bậc nhất làng Hoa ngữ năm 2018

2018 là năm có nhiều tin hẹn hò và kết hôn trong showbiz Hoa ngữ. Tuy nhiên, chiếm sóng hơn cả vẫn là những cuộc ly hôn, chia tay gây chấn động dư luận.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy

Ngày 22/12/2018, Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức công bố ly hôn khiến mạng xã hội Trung Quốc dậy sóng. Cả hai cho biết, dù không còn là vợ chồng nhưng vẫn sẽ tiếp tục cùng nhau nuôi dưỡng con gái với danh nghĩa bạn bè.

Những cuộc chia tay tốn giấy mực, đẫm nước mắt của dàn sao đình đám bậc nhất làng Hoa ngữ năm 2018-1
Dương Mịch - Lưu Khải Uy từng là cặp đôi vạn người ngưỡng mộ.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy kết hôn vào tháng 1/2014 và có với nhau một con gái nhỏ. Tuy nhiên, 4 năm hôn nhân là khoảng thời gian đầy sóng gió khi cả hai liên tiếp vướng phải tin đồn chia tay. Nếu Lưu Khải Uy bị nghi ngờ ngoại tình với bạn diễn Vương Âu thì Dương Mịch lại bận rộn quanh năm suốt tháng trên phim trường, không về nhà chăm con cái. 

Những cuộc chia tay tốn giấy mực, đẫm nước mắt của dàn sao đình đám bậc nhất làng Hoa ngữ năm 2018-2

Cặp đôi cũng cho biết đã ly hôn từ trước đó, tuy nhiên đến 22/12 mới công bố vì lúc ấy con gái Tiểu Gạo Nếp mới bước vào kì nghỉ đông. Họ không muốn làm xáo trộn cuộc sống của ái nữ. 

Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt

Chiều 12/8, công ty quản lý của Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt đồng loạt thông báo hai nghệ sĩ đã chia tay sau gần 2 năm hẹn hò. Thông tin này khiến cư dân mạng hết sức hoang mang khi chỉ vài ngày trước đó, Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt còn bị tung loạt ảnh tình tứ trên phim trường.

Những cuộc chia tay tốn giấy mực, đẫm nước mắt của dàn sao đình đám bậc nhất làng Hoa ngữ năm 2018-3
Tần Tuất Kiệt và Dương Tử hẹn hò sau khi cùng góp mặt trong phim "Tru tiên".

Nhiều nguồn tin cho hay, nữ diễn viên Trương Tuyết Nghênh là người thứ ba xen vào giữa hạnh phúc của cặp đôi Tru Tiên. Trước tin đồn thất thiệt, đại diện của Trương Tuyết Nghênh ra sức phủ nhận và cho biết: "Chúng tôi không trả lời những tin đồn nhảm".

Ngoài ra, nhiều người cho rằng việc Tần Tuấn Kiệt kém nổi tiếng hơn bạn gái là lý do khiến cả hai rạn nứt.

Những cuộc chia tay tốn giấy mực, đẫm nước mắt của dàn sao đình đám bậc nhất làng Hoa ngữ năm 2018-4
Chỉ vài ngày trước đó cặp đôi còn bị tung ảnh tình tứ.

Âu Hào - Mã Tư Thuần

Chiều 8/8, "Ảnh hậu 9x" Mã Tư Thuần và bạn trai Âu Hào cũng thông báo việc chia tay sau gần 3 năm hẹn hò. Dù không đưa ra lý do cụ thể song cư dân mạng phần nào đoán được việc xa mặt cách lòng là nguyên nhân chính khiến cặp đôi tan vỡ.

Những cuộc chia tay tốn giấy mực, đẫm nước mắt của dàn sao đình đám bậc nhất làng Hoa ngữ năm 2018-5
Âu Hào và Mã Tư Thuần hẹn hò từ năm 2015 sau khi hợp tác chung trong "Tai trái".

Sau khi chia tay, Mã Tư Thuần bị đồn hẹn hò với nam diễn viên, đạo diễn Tô Hữu Bằng. Tuy nhiên sau đó cô đã lập tức lên tiếng phủ nhận.

Hãm Thanh Tử - Kỷ Lăng Trần

Ngày 31/7, truyền thông Trung Quốc đưa tin diễn viên Hãm Thanh Tử và người mẫu Kỷ Lăng Trần chia tay. Cả hai đã bên nhau 8 năm kể từ khi Hãm Thanh Tử 22 tuổi, còn Kỷ Lăng Trần kém bạn gái 4 tuổi. 

Những cuộc chia tay tốn giấy mực, đẫm nước mắt của dàn sao đình đám bậc nhất làng Hoa ngữ năm 2018-6

Cặp đôi cũng rất được yêu thích sau khi cùng xuất hiện trên chương trình thực tế Nhà trọ thân yêu. Tuy nhiên nguyên nhân chia tay của cả hai được tiết lộ là do những suy nghĩ khác biệt về đời sống hôn nhân.

Sau khi đường ai nấy đi, Hám Thanh Tử chia sẻ trên mạng xã hội: "Không cãi vã, không ngoại tình, chúng tôi đã thực sự chia tay".

Lâm Phong - Ngô Thiên Ngữ

Những cuộc chia tay tốn giấy mực, đẫm nước mắt của dàn sao đình đám bậc nhất làng Hoa ngữ năm 2018-7

Ngày 19/3, Lâm Phong chính thức thừa nhận chia tay chân dài Ngô Thiên Ngữ, kết thúc mối tình 5 năm. Trước đó, cuộc tình của cả hai tốn không ít giấy mực báo chí khi gia đình Lâm Phong không có thiện cảm với Ngô Thiên Ngữ, trong khi đó anh lại một mực yêu chiều bạn gái.

Nhiều người bày tỏ sự nuối tiếc khi hay tin cặp đôi đẹp của xứ Cảng thơm đường ai nấy đi. Hiện tại Lâm Phong đã có bạn gái mới là người đẹp Trương Hinh Nguyệt, trong khi đó Ngô Thiên Ngữ cũng úp mở đang được đại gia theo đuổi.

Trương Vũ Kỳ

Những cuộc chia tay tốn giấy mực, đẫm nước mắt của dàn sao đình đám bậc nhất làng Hoa ngữ năm 2018-8
Trương Vũ Kỳ ly hôn chồng thứ hai.

Ngày 26/9 vừa qua, làng giải trí xứ Trung lại một lần nữa xôn xao với thông tin "Mỹ nhân ngư" Trương Vũ Kỳ dùng dao tấn công chồng. Sau đó một ngày, đại diện của nữ diễn viên lên tiếng xác nhận Trương Vũ Kỳ đã ly hôn sau hơn một năm chung sống.

Trương Vũ Kỳ từng có một đời chồng là Vương Toàn An trước khi tiến tới hôn nhân với đại gia Viên Ba Nguyên. Theo Sina tiết lộ, chồng mỹ nhân họ Trương thường xuyên bài bạc, nợ nần, làm ăn thua lỗ khiến nữ diễn viên rơi vào trạng thái trầm cảm, nóng giận. Chính vì vậy cô đã dùng dao tấn công chồng trước khi quyết định ly hôn.

Giang Mỹ Nghi - Ngô Quân Tường

Những cuộc chia tay tốn giấy mực, đẫm nước mắt của dàn sao đình đám bậc nhất làng Hoa ngữ năm 2018-9

Giang Mỹ Nghi và em trai của nữ diễn viên Ngô Quân Như - Ngô Quân Tường hẹn hò mặn nồng trong suốt 13 năm. Thậm chí có rất nhiều tin đồn liên quan đến việc cặp đôi đã kết hôn, tuy nhiên vào tháng 7 vừa qua, nữ diễn viên Giang Mỹ Nghi đã xác nhận chia tay bạn trai.

Trong suốt quãng thời gian hẹn hò, bạn trai luôn theo sát Giang Mỹ Nghi trong mọi hoạt động, thể hiện tình cảm thắm thiết. Chấm dứt mối tình 13 năm được coi là quyết định shock với người đẹp TVB. Tuy vậy, cô chia sẻ chấp nhận và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-sao-hoa-ngu-chia-tay-on-ao-nhat-trong-nam-2018-n-172751.html

Trương Vũ Kỳ Lâm Phong Mã Tư Thuần lưu khải uy Dương Mịch Dương Tử

Tin tức mới nhất