Những đám cưới của hotteen Việt gây chú ý không kém sao hạng A

Gần đây nhất, đám cưới tiền tỷ của Hữu Công và vợ xinh như hotgirl nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng và báo giới.

Đám cưới bạc tỷ của Hữu Công và bạn gái xinh như hot girl

Hữu Công - nam diễn viên được biết đến là một hot Facebooker vừa tổ chức đám cưới  với người vợ xinh như hot girl làm việc tại sân bay Nội Bài đã nhận được sự chú ý đặc biệt của dư luận.

Đám cưới Hữu Công - Thuỷ Tiên với dàn khách mời toàn ngôi sao hạng A như Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường và sự bảo vệ nghiêm ngặt của cả dàn vệ sĩ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.


Đám cưới hoành tráng, dàn sao khủng tham gia khiến đám cưới của Hữu Công và bà xã được đặc biệt chú ý.

1 ngày sau đám cưới diễn ra vào 28/4 vừa qua, "bác sĩ Hoàng Nghiêm" tiết lộ anh đã chi 2 tỷ đồng cho tiệc cưới hoành tráng này. Khuôn viên đám cưới rộng hơn 700m2 mời hơn 1.000 khách.

Đám cưới quê ở Hưng Yên của Hữu Công chẳng thua kém bất cứ đám cưới khủng nào từng gây chấn động dư luận trước đó.



Đàm Vĩnh Hưng và Lam Trường đến chúc phúc cho cặp uyên ương

Có thông tin Hữu Công nói lời cầu hôn vợ bằng cách âm thầm mua nhà và xe rồi đưa hẳn chìa khoá cho vợ giữ thay lời "thề non hẹn biển". Màn tỏ tình và chuyện tình cô vợ xinh như hot girl Thủy Tiên chủ động cầm cưa với chàng diễn viên được chia sẻ trước đó cũng khiến cho nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Đám cưới của cặp hotteen đình đám Trang Lou - Tùng Sơn

Nhắc đến cặp đôi trai tài gái sắc Hà thành Trang Lou và Tùng Sơn khiến cho ai ai cũng phải trầm trồ trước chuyện tình 5 năm đẹp như mơ trước khi về cùng 1 nhà của họ.

Từ lâu, cả hai đã là một trong số những gương mặt trẻ của Hà thành được nhiều người yêu mến vì thế khi cả hai công bố thông tin đi đến kết hôn và tổ chức đám cưới vào tháng 12/2015 khiến giới trẻ đặc biệt xôn xao.


Hình ảnh trong tiệc cưới đẹp như mơ của Trang Lou và Tùng Sơn

Trang Lou không chỉ được biết là một hot girl xinh đẹp mà còn được nhắc đến là em gái của vlogger Huyme. Vì thế mà ngày cưới của Trang Lou và bạn trai dù không quá cầu kỳ nhưng cũng được nhiều người đặc biệt quan tâm. Không mời báo chí để tạo không khí ấm cúng hơn cho tiệc cưới, nhưng nhiều trang tin đến các tờ báo lớn đều đăng tải hình ảnh trong ngày trọng đại của cặp đôi này.


Anh trai Huyme trong ngày vui của cô em gái.

Hiện tại cặp đôi đã có một cậu con trai kháu khỉnh và thường xuất hiện cùng nhau trong những bộ ảnh gia đình đáng yêu hết nấc.

Đám cưới cổ tích của "soái ca" Ba Duy – Nam Thương

Ba Duy là một hot boy nổi lên từ trào lưu "Đẹp trai nhiều đứa yêu" cách đây khá lâu. Còn vợ của Ba Duy - Nam Thương - cô vợ xinh như hot girl của Ba Duy còn... nổi tiếng trước cả anh chàng này khi đã từng tham gia cuộc thi Miss Teen 2011.



Ảnh cưới lung linh của cặp hotteen

Cặp đôi hotteen đình đám 1 thời này tổ chức đám cưới vào ngày 20/10/2015. Đám cưới của cặp trai xinh, gái đẹp này nhận được sự chú ý đặc biệt của giới trẻ. Trước đó, bộ ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc của cặp đôi đã nhận được sự yêu thích của mọi người.

Trong ngày trọng đại của Ba Duy - Nam Thương có sự xuất hiện của dàn hot teen đình đám như: Justatee, Kiên Hoàng, Vương Anh, Salim, Hà Min,… chính vì thế lại thu hút sự quan tâm của nhiều người hơn.


Theo Báo Đất Việt


Hữu Công Hotteen Việt Đám cưới

Tin tức mới nhất