Những đắng cay trong nụ hôn của vợ Thành 'Về nhà đi con' trước khi bỏ nhà ra đi vì chồng ngoại tình

Trước khi "xách vali lên và đi", Uyên (vợ Thành) phim "Về nhà đi con" đã gửi lại một nụ hôn "bí hiểm" trên má chồng.

Bộ phim Về nhà đi con hiện đang nổi đình đám trên VTV1, người người xem, nhà nhà xem. Không những bị cuốn hút bởi dàn diễn viên chuyên nghiệp, diễn xuất xuất thần mà người ta còn chú ý tới những cảnh huống trong phim, đó là những cuộc hôn nhân, là những phản ứng của nhân vật trong phim khi gặp tình cảnh éo le.

Những đắng cay trong nụ hôn của vợ Thành Về nhà đi con trước khi bỏ nhà ra đi vì chồng ngoại tình-1

Điều đặc biệt hơn cả chính là phản ứng của những người phụ nữ khi chứng kiến cảnh nhân vật của Thành trong phim vì nhớ thương tình cũ mà phản bội vợ mình. Chú ý nhất chính là phản ứng của cô vợ của Thành trong phim, nhân vật thực sự khiến chị em ngưỡng mộ.

Sau chuyện xảy ra giữa Thành và Huệ, khán giả để ý nhất chính là nụ hôn chào tạm biệt lên má chồng của Uyên khi cô ấy xách vali ra đi.

Đàn bà lấy chồng như canh bạc, gặp được người chồng tốt thì yên bề gia thất, gặp phải người lăng nhăng, không chung thủy chính là bất hạnh. Nhưng mỗi người lại có cách đối diện với bất hạnh ấy khác nhau. Nụ hôn Uyên dành cho Thành chính là "nụ hôn thâm hiểm", ám chỉ rất nhiều điều khiến Thành phải suy nghĩ. 

Cảnh Uyên (vợ Thành) hôn chào tạm biệt chồng không quên buông lời động viên đầy "bí ẩn" khi bỏ nhà ra đi trong phim Về nhà đi con

Cùng xem nụ hôn ấy "ẩn chứa" những điều gì nhé.

NỤ HÔN KHẲNG ĐỊNH: EM VẪN CÒN YÊU ANH

Những đắng cay trong nụ hôn của vợ Thành Về nhà đi con trước khi bỏ nhà ra đi vì chồng ngoại tình-2

Đối với Uyên, trong hoàn cảnh này, cô có thể "xách balô lên và đi", không cần ngoái đầu nhìn lại để cho Thành phải suy nghĩ. Nhưng khi bước chân ra cửa, Uyên đã quay lại và dành cho Thành nụ hôn lên má khẳng định: "Em vẫn còn yêu anh". Đó là tình yêu Uyên dành cho chồng mình cũng là sự nuối tiếc cho cuộc hôn nhân này. 

NỤ HÔN NHẮC NHỞ: CHÚNG TA ĐÃ TỪNG CÓ NHỮNG NGÀY THÁNG YÊU ĐƯƠNG HẠNH PHÚC

Uyên cao tay hơn cả là muốn nhắc nhở chồng rằng, chúng ta cũng đã từng có thời gian yêu đương ngọt ngào dù rằng bây giờ đã lộ ra đó là thứ tình yêu nhất thời, tình yêu giả tạo vì trong lòng Thành luôn nhớ thương tình cũ. Uyên và Thành đến với nhau tự nguyện, không ai ép buộc ai cả nên chuyện này Thành mới là người phải suy nghĩ, Uyên chính là nạn nhân đau khổ nhất, bất hạnh nhất. 

NỤ HÔN THAY CHO LỜI CHÀO TẠM BIỆT: "CHÚC ANH TỈNH TÁO, EM ĐI"

Những đắng cay trong nụ hôn của vợ Thành Về nhà đi con trước khi bỏ nhà ra đi vì chồng ngoại tình-3

Đây cũng có thể coi là nụ hôn chào tạm biệt Thành, mong anh hãy tỉnh táo, suy nghĩ lại thay cho lời nhắc nhở. Uyên không còn muốn ngồi chung ghế, sống chung nhà, không muốn nhìn thấy mặt Thành ngày ngày nữa khi mà hai người đang quá mâu thuẫn. Cách lựa chọn của Uyên cũng chính là cách lựa chọn của nhiều người phụ nữ trong hoàn cảnh trớ trêu này. Sự ra đi này có thể sẽ giúp Thành tỉnh ngộ. 

NỤ HÔN ĐE DỌA: CÓ KHÔNG GIỮ, MẤT ĐỪNG TÌM

Người xem có thể hiểu ý này hay ý khác tùy vào cảm nhận của từng người. Nụ hôn của Uyên dành cho Thành cũng có thể ẩn chứa một lời khẳng định: Tôi đi sẽ không quay lại nữa, đợi ngày ra tòa và cảnh cáo với anh chồng rằng "có không giữ mất đừng tìm". Ngày hôm nay anh ruồng bỏ tôi thì mãi mãi về sau anh cũng không có được tôi, người phụ nữ cũ anh cũng không có được... Nụ hôn ấy báo hiệu cho một kết cục "mất cả chì lẫn chài" của người đàn ông không chung tình. 

Chung quy lại, nụ hôn mà Uyên (vợ Thành) trong phim Về nhà đi con thực sự là một nụ hôn khiến không chỉ nhân vật mà người xem phải suy ngẫm. Người vợ dù bị phản bội, bị chịu nỗi đau đớn quá lớn phải bỏ nhà ra đi nhưng vẫn không quên dành cho chồng một nụ hôn để người chồng ấy phải suy nghĩ, phải hối  hận, phải ê chề...

Một người đàn bà nên đối diện với mọi nỗi đau một cách bình thản, đừng quá lụy tình, đau khổ để rồi bất hạnh chồng chất bất hạnh. Dù có bị phản bội cũng phải ngẩng cao đầu.

(*) Bài viết thể hiện quan điểm tác giả

Thanh Trúc 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-tich-nu-hon-cua-vo-thanh-trong-phim-ve-nha-di-con-n-186592.html

Về nhà đi con Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất