Những dáng váy cực hot trong ngày hè

(2Sao) - Những kiểu váy sau đây là gợi ý để bạn trở thành quý cô phong cách trong những ngày hè sôi động.

Với dáng đồng hồ cát, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình chân váy dài màu trắng kết hợp áo dây crop top đen. Thiết kế xẻ đùi, khoét ngực sẽ giúp bạn khoe lợi thế đường cong của cơ thể. Nếu bạn đang tìm kiếm một set đồ để đi tiệc tùng với bạn bè hoặc dự sinh nhật thì đây là sự gợi ý hoàn hảo. Kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng và làn môi màu cam quyến rũ sẽ là sự bổ sung hoàn hảo giúp bạn quyến rũ mọi ánh nhìn.





Một set đồ cho những bạn gái sở hữu đôi vai thon, vòng eo nhỏ và dáng người mảnh dẻ đó là áo dây họa tiết kết hợp chân váy đen xẻ chữ V thân trước. Kể cả đối với bạn gái có đôi chân vòng kiềng thì chân váy này vẫn là style lý tưởng để che đi khuyết điểm chưa hoàn hảo của cơ thể. Giày cao gót có độ cao vừa phải sẽ góp phần giúp vóc dáng uyển chuyển, yểu điệu hơn.





Cô nàng vòng ba lép kẹp thường hay lo lắng khi chọn lựa váy. Tuy nhiên, ngày nay các nhà thiết kế đã tài tình cho ra đời nhiều mẫu váy có thể "biến hóa" những đường cong ảo. Mẫu váy hợp nhất với vòng ba lép đó là váy có những đường sun nhún, xếp ly nhấn nhá tại eo. Thiết kế này không chỉ khiến vong ba bỗng dưng đẫy đà mà còn tạo sự bồng bềnh, quyến rũ cho thân hình. Hãy nhanh tay chọn cho mình chiếc váy họa tiết màu xanh xếp ly cho buổi đi biển, hẹn hò nhé.







Ở mỗi set đồ, bạn cần một điểm nhấn để trở nên nổi bật và cuốn hút chốn đông người. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những bộ cánh quá hở hang dễ trở nên phản cảm. Một chiếc váy đen thiết kế chữ V trễ vai, xẻ đùi như nàng mẫu sẽ là bộ cánh hoàn hảo giúp bạn khoe lợi thế vóc dáng và nổi bật chốn đông người.





Nếu sở hữu dáng người mi nhon, bạn hãy làm quen với áo sơ mi trắng kết hợp chân váy màu xanh cô ban. Sự kết hợp của hai gam màu trắng - xanh cô ban sẽ khiến bạn nổi bật, thanh lịch và xua đi cái nắng của ngày hè nóng. Khi đi làm, đi hội họp, bạn đều có thể diện set đồ này.





Để vòng một "màn hình phẳng" trở nên đầy đặn hơn, bạn đừng ngần ngại chọn một chiếc áo thiết kế với đường nhún tại hai bên ngực. Gam áo màu hồng nhẹ nhàng luôn là sự lựa chọn thông minh cho cô nàng yêu thích vẻ đẹp nữ tính, dịu hiền. Mặt khác, áo hồng cũng hợp với hầu hết làn da. Nếu như da trắng, khi diện áo hồng, bạn sẽ càng đẹp ngọt ngào hơn, trong khi da ngăm áo hồng sẽ khiến làn da thêm tươi sáng.







Áo dáng peplum luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của bạn gái vòng eo "bánh mỳ". Chiếc áo peplum sáng màu kết hợp chân váy họa tiết rất dễ mặc và dễ lấy lòng người đối diện. Chắc chắn, bạn sẽ tự tin, thoải mái khi khoác lên mình style tương tự.





Áo trắng ba lỗ kết hợp chân váy xòe họa tiết sẽ giúp chủ nhân có vẻ ngoài xinh tươi và rạng rỡ. Đây là set đồ cho nàng gầy, nhỏ muốn tạo một vóc dáng bắt mắt hơn mỗi khi ra đường.







Mùa hè năm nay, ngoài những mẫu váy chất liệu cotton, váy voan, váy ren thì váy denim cũng được giới trẻ ưa chuộng bởi sự trẻ trung và sành điệu mà nó mang lại. Để gu thời trang không bị nhàm chán, bạn có thể làm mới mình với một chiếc chân váy denim, loe gấu kết hợp áo sơ mi kẻ sọc nhỏ. Set đồ kín đáo nhưng vẫn thể hiện đường cong cơ thể gợi cảm khi bạn sơ vin gọn gàng.





Áo trắng tay loe xòe rộng kết hợp chân váy họa tiết kẻ sọc dành cho bạn gái sở hữu lưng dài. Thiết kế váy cạp cao, khi sơ vin sẽ tạo nên cái nhìn "rút gọn" hơn về phần thân trên dài. Từ đó, thân hình bạn sẽ trông cân đối hơn rất nhiều so với việc diện một chiếc váy cạp trễ.





Diệu Hạnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất