Những địa chỉ món Hàn giá rẻ ở Sài Gòn cho những ngày 'tài chính hạn hẹp' sau Tết

Những quán đồ Hàn giá rẻ này sẽ giải quyết nhu cầu vừa muốn ăn ngon mà giá lại rẻ cho những ai đang "tài chính eo hẹp" sau khi đã phải tiêu quá nhiều dịp Tết.

Moon Go

Đây là một trong những quán ăn đồ Hàn gây thương nhớ nhất đối với nhiều người Sài Thành. Ở Moon Go có đầy đủ những món ăn Hàn nổi tiếng như mì tương đen, canh kim chi, thịt ba chỉ bọc xù, mandu bạch tuộc trứng.

Những địa chỉ món Hàn giá rẻ ở Sài Gòn cho những ngày tài chính hạn hẹp sau Tết-1Những địa chỉ món Hàn giá rẻ ở Sài Gòn cho những ngày tài chính hạn hẹp sau Tết-2
(Ảnh: @moongofood)

Không chỉ có đủ những món ăn ngon mà giá cả ở đây cũng rất phù hợp với học sinh, sinh viên. Mức giá trung bình chỉ rơi vào tầm 30.000đ - 50.000đ/phần.

Những địa chỉ món Hàn giá rẻ ở Sài Gòn cho những ngày tài chính hạn hẹp sau Tết-3Những địa chỉ món Hàn giá rẻ ở Sài Gòn cho những ngày tài chính hạn hẹp sau Tết-4
(Ảnh: @moongofood)

Địa chỉ: 261 Thích Quảng Đức, Phú Nhuận.

Busan Korean Food

Sau Tết hết tiền nhưng đã thèm đồ Hàn thì Busan Korean Food là lựa chọn không thể thích hợp hơn cho hoàn cảnh này. Bánh gạo cay mật ong với 48.000đ, hay soup chả cá Hàn chỉ 30.000đ. Tính ra, một bữa no nê món Hàn với bạn bè chỉ tầm 70.000đ/người là chuyện nhỏ tại Busan Korean Food.

Những địa chỉ món Hàn giá rẻ ở Sài Gòn cho những ngày tài chính hạn hẹp sau Tết-5Những địa chỉ món Hàn giá rẻ ở Sài Gòn cho những ngày tài chính hạn hẹp sau Tết-6
(Ảnh: @Busan.Korean.Food)

Những địa chỉ món Hàn giá rẻ ở Sài Gòn cho những ngày tài chính hạn hẹp sau Tết-7
(Ảnh: @ruahaman)

Địa chỉ: 92 Nguyễn Gia Trí và 5 Đinh Tiên Hoàng, Bình Thạnh.

Hallyu Korean

Hallyu Korean là quán ăn Hàn vô cùng quen thuộc với những ai sành ăn ở Sài Gòn. Menu ở đây không những đa dạng mà còn cực kỳ phù hợp với những ai đang "viêm màng túi".

Những địa chỉ món Hàn giá rẻ ở Sài Gòn cho những ngày tài chính hạn hẹp sau Tết-8
(Ảnh: @tutut_xoxo)

Đặc biệt món ăn được mọi người yêu thích nhất chính là canh kim chi với hương vị cay nóng chuẩn Hàn Quốc mà giá cả lại hợp lý chỉ có 52.000đ mà thôi.

Những địa chỉ món Hàn giá rẻ ở Sài Gòn cho những ngày tài chính hạn hẹp sau Tết-9
(Ảnh: Foody)

Những địa chỉ món Hàn giá rẻ ở Sài Gòn cho những ngày tài chính hạn hẹp sau Tết-10

Địa chỉ: 141 đường 3/2, phường 11, Quận 10.

Hanuri

Không nói quá khi đây chính là thánh địa đồ Hàn giá rẻ của học sinh, sinh viên Sài Gòn. Hanuri đã gắn bó với tuổi thanh xuân của rất nhiều người với chất lượng ổn định qua nhiều năm, giá cả thì phải chăng. 

Những địa chỉ món Hàn giá rẻ ở Sài Gòn cho những ngày tài chính hạn hẹp sau Tết-11Những địa chỉ món Hàn giá rẻ ở Sài Gòn cho những ngày tài chính hạn hẹp sau Tết-12
(Ảnh: @Hanurikorean)

Ngoài ra, khi đến đây bạn còn được tận hưởng một không gian trẻ trung, thoải mái và không khí âm nhạc chuẩn xứ Kim chi luôn.

Những địa chỉ món Hàn giá rẻ ở Sài Gòn cho những ngày tài chính hạn hẹp sau Tết-13
(Ảnh: @Hanurikorean)

Địa chỉ: 736 Sư Vạn Hạnh, Quận 10 và 284A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3.

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-dia-chi-mon-han-gia-re-o-sai-gon-cho-nhung-ngay-sau-tet-n-252014.html

đặc sản sài gòn món ngon Sài Gòn

Tin tức mới nhất