Những địa điểm vui chơi của giới siêu giàu vào năm mới

Các cựu tổng thống Hoa Kỳ, các CEO nổi tiếng, hay các doanh nhân đã vung tiền không tiếc tay cho những địa điểm du lịch sang chảnh như thế nào vào dịp năm mới.

Những địa điểm vui chơi của giới siêu giàu vào năm mới-1
Paris: Được mệnh danh là “Kinh đô ánh sáng”, Paris luôn thu hút mọi người đến để đắm chìm vào sự quyến rũ và lộng lẫy của thành phố hào nhoáng này. Đặt biệt, vào đêm giao thừa và đầu năm mới Paris khoác lên mình tấm áo lộng lẫy, biến kỳ nghỉ cùa bạn thành một giấc mơ xa hoa. 

Những địa điểm vui chơi của giới siêu giàu vào năm mới-2
Thượng Hải Toàn bộ thành phố đều đắm chìm trong bầu không khí của năm mới, với những nét trang trí đậm chất lễ hội, và đặc biệt là những màn trình diễn pháo hoa trước thềm năm mới. 

Những địa điểm vui chơi của giới siêu giàu vào năm mới-3
Ai Cập: Ai Cập đang dần có những bước tăng trưởng mạnh mẽ trong ngành du lịch. Những thành phố tại đây mang trong mình vẻ đẹp của thiên nhiên, khi hậu ôn hòa dễ chịu, người dân lại rất hiếu khách.

Những địa điểm vui chơi của giới siêu giàu vào năm mới-4
St. Peterburg, Nga: Đây là một trong những điểm mà rất nhiều người mơ ước được đặt chân đến. Nếu như có tuyết, khung cảnh dường như trở nên rất lãng mạn như chốn thần tiên. Vào dịp này, những phụ nữ Nga khoác lên mình những bộ trang phục lộng lẫy, kiêu sa. 

Những địa điểm vui chơi của giới siêu giàu vào năm mới-5
Raja Ampat Islands, Indonesia: Chuyến đi đến những quần đảo tọa lạc ở vị trí khá xa so với trung tâm thành phố sẽ mang đến những trải nghiệm cực kỳ khác biệt. Cảm giác lênh đênh trên những chiếc thuyền buồm giữa một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng sẽ khiến cho bao cảm giác mệt mỏi, buồn phiền đều tan biến.

Những địa điểm vui chơi của giới siêu giàu vào năm mới-6
Thung lũng Napa, California: Thung lũng Napa luôn đứng một chỗ vững chắc trong danh sách những nơi hàng đầu để tận hưởng đêm giao thừa năm nay. Tại đây, những nhà hàng được trang hoàng tráng lệ và thức ăn thì rất sang trọng.

 

Theo Dân Việt


địa điểm du lịch Cảnh đẹp Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao