Những điểm 'chốt' nào trong nhà luôn phải sạch sẽ để sức khỏe dồi dào

Việc bố trí, sắp xếp đồ đạc trong nhà rất quan trọng trong vấn đề phong thủy.

Trường năng lượng tích cực khi không được luân chuyển, chúng dễ bị phản xạ, triệt tiêu và gây nên sự hỗn loạn từ trường, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, thần kinh của người sống trong không gian đó.

Những ảnh hưởng tiêu cực này sẽ dẫn đến những điều thiếu may mắn cho gia chủ mà ta thường gọi là “vận rủi”. Vì vậy, để tránh năng lương xấu bị tích tụ trong nhà chúng ta cần đảm bảo những nơi dưới đây được gọn gàng, sạch sẽ giúp lưu thông không khí, hút tài lộc và tăng sức khỏe cho những người trong gia đình.

Cửa chính 

Theo phong thủy, cửa chính là nơi giao thoa, chuyển tiếp, giúp nguồn năng lượng vũ trụ từ bên ngoài di chuyển vào trong nhà. Ngoài ra, đây cũng là vị trí nối vào kết nối cửa và phòng khách của một ngôi nhà và vận may chủ yếu đến từ đó.

Những điểm chốt nào trong nhà luôn phải sạch sẽ để sức khỏe dồi dào-1

Có thể nói, trong bất kỳ một ngôi nhà nào thì lối vào là quan trọng nhất. Chính vì vậy, cần giữ cho hiên nhà sạch sẽ, không được lộn xộn. Nếu mở cửa ra và có một hiên nhà sạch sẽ, vận may và tài lộc sẽ đến với gia đình.

Phòng khách

Phòng khách được xem là “gương mặt đại diện” cho gia đình của bạn. Đó là nơi bạn tiếp khách cũng như tổ chức các sự kiện quan trọng. Đặc biệt, nhiều người tin rằng, phong thủy của không gian này cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với tài vận và thu hút tài lộc.

Nếu bạn có thói quen khi về đến nhà là mọi thứ trên người lại tháo ra ném tứ tung trong phòng khách như mũ, áo khoác, giày dép thì bạn hãy nhanh chóng tổ chức lại cách sinh hoạt này, mọi vật dụng phải được treo nơi quy định cho ngăn nắp.

Để mọi việc luôn hành thông bạn cần để phòng khách luôn sạch sẽ, đúng phong thủy nó sẽ góp phần thu hút vượng khí, giúp gia đình luôn đầm ấm bình an và gặp nhiều tài lộc.

Phòng bếp

Phong thủy phòng bếp là một trong những yếu tố quan trọng quyết định vận khí của cả ngôi nhà và những người sống trong đó. Nếu nhà bếp không được giữ sạch sẽ, thần tài sẽ dần dần rời khỏi đây và vận may sẽ biến mất. Không chỉ vậy, nhà bếp sạch sẽ sẽ khơi dậy sự thèm ăn của mọi người, giữ cho thực phẩm sạch và tốt cho sức khỏe.

Gầm giường

Người ta thường có quan điểm rằng muốn sự nghiệp phát triển thuận lợi thì vị trí gầm giường càng chứa ít đồ dùng càng tốt.

Tuy nhiên, trong thực tế cuộc sống, vì diện tích nhà ở khiêm tốn mà nhiều người thường hay cất bớt đồ đạc không cần thiết xuống dưới gầm giường, hoặc vì không có thời gian, không để ý quét dọn thường xuyên nên khu vực này thường rất bụi bặm.

Những điểm chốt nào trong nhà luôn phải sạch sẽ để sức khỏe dồi dào-2

Gầm giường lộn xộn hoặc bụi bặm thường khiến gia chủ rơi vào cảnh lộ tài hoặc thu hút sự chú ý của tiểu nhân. Vì vậy, dù bận rộn đến đâu, bạn cũng nên giữ cho khu vực này sạch sẽ mới có thể chuyển vận.

Thùng rác

Thùng rác là nơi chứa đựng rác thải nên khá nhiều uế khí ảnh hưởng xấu về phong thuỷ. Thế nhưng rất nhiều người không chú ý và đặt thùng rác khá tuỳ tiện trong nhà. 

Vì là chỗ chứa đựng chất thải nên rất dễ nảy sinh nấm mốc và mang lại tác động xấu cho phong thủy, khiến người nhà dễ mang bệnh tật, công việc không khấm khá.

Để sức khỏe dồi dào, tài vận luôn may mắn, gia chủ cần phải thường xuyên đổ rác và cọ rửa thùng rác sạch sẽ, nếu có thể thì không nên bố trí quá nhiều thùng rác ở trong nhà. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Lan
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-diem-chot-nao-trong-nha-luon-phai-sach-se-de-suc-khoe-doi-dao-n-260344.html

phong thủy

Tin tức mới nhất