Những điều 'điên rồ' diễn viên phải làm để đóng phim

Nhiều diễn viên không ngại làm những điều bất thường, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng, sức khỏe để cống hiến cho vai diễn.

Joaquin Phoenix - Joker. Trong bộ phim giúp Joaquin Phoenix giành Oscar, Joker, nam diễn viên đã phải giảm tới 23 kg để có thân hình trơ xương. Việc giảm cân "thần tốc" trong thời gian ngắn ảnh hưởng đến tâm lý của Joaquin, giúp anh hóa thân thành gã hề tâm thần trong phim.

2sao.vn | Photobook

Tom Cruise - Mission: Impossible - Fallout. Tom Cruise nổi tiếng với những pha hành động mà không cần trợ giúp của diễn viên đóng thế. Trong bộ phim này, tài tử đã trình diễn một cú nhảy HALO ngoạn mục từ độ cao 7.000 m. Cruise là diễn viên đầu tiên thực hiện cảnh nguy hiểm như vậy và chỉ có một quốc gia duy nhất cho phép anh làm điều đó là Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

2sao.vn | Photobook

Henry Cavill - The Witcher. "Superman" Henry Cavill có nhiều cảnh cởi áo khoe thân trong bom tấn truyền hình The Witcher. Để body lên hình đẹp nhất, nam diễn viên tự "khử nước" khỏi cơ thể khiến cơ bắp nổi rõ. "Ngày đầu, tôi uống 1,5 lít nước. Ngày thứ hai giảm còn nửa lít. Trước khi bấm máy, tôi không uống ngụm nào", Henry trả lời BBC.

2sao.vn | Photobook

Michelle Williams và Ryan Gosling - Blue Valentine. Hai diễn viên hóa thân thành cặp vợ chồng. Để có cảm xúc thật nhất, đạo diễn yêu cầu cặp đôi và diễn viên đóng vai con gái sống cùng nhau trong một tháng. Nhưng việc "sống chung" chỉ diễn ra vào ban ngày vì ban đêm, Williams phải về chăm con.

2sao.vn | Photobook

Zendaya - The Greatest Showman. Đạo diễn muốn dùng ít diễn viên đóng thế nhất có thể nên "bạn gái Spider-Man" đã học biểu diễn trên không trong 3 tháng trước khi bấm máy. Cô đã tự mình thực hiện một số pha nhào lộn nguy hiểm trên phim.

2sao.vn | Photobook

Emile Hirsh - Into the Wild. Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về người đàn ông đi lang thang khắp nước Mỹ. Trước khi đóng phim, Emile Hirsh nặng 70kg nhưng để vào vai, anh buộc phải giảm cân. Khi quay cảnh nhân vật đến Alaska, cân nặng của anh chỉ còn 52kg. Quá trình gầy đi rõ rệt của Emile được thể hiện trong phim.

2sao.vn | Photobook

Kumail Nanjiani - Eternals. Để đóng vai siêu anh hùng trong Eternals của Marvel, Kumail Nanjiai hoàn toàn lột xác. Anh ăn kiêng và tập thể dục đều đặn mỗi ngày trong suốt cả năm để có thân hình săn chắc như trên.

2sao.vn | Photobook

Margot Robbie - I, Tonya. Để tái hiện chân dung VĐV trượt băng nghệ thuật nổi tiếng Tonya Harding, Margot Robbie phải thực sự tự tin thể hiện trên sân băng. Cô đã học môn nghệ thuật này suốt 5 tháng, 5 ngày/tuần, 4 giờ/ngày. Thậm chí đêm Giáng sinh, giao thừa và một ngày trước đám cưới, cô vẫn miệt mài tập luyện.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/photo/us-uk/nhung-dieu-dien-ro-dien-vien-phai-lam-de-dong-phim-4082044.html?

Tom Cruise Phim Hollywood diễn viên